"ôi trời ạ anh johnny, anh không thể nào để em bơ vơ ở sân bay như thế này được"
"bro, anh rất xin lỗi, anh mày đột nhiên có việc, mày có thể đi lòng vòng ở đây trước khi tao đến đón? dù sao mày cũng từng sống ở mỹ một thời gian còn gì"
"nhưng johnny, em từng sống ở connecticut chứ không phải new york, anh nghĩ em sẽ biết đường chắc?"
"thôi được rồi, anh sẽ nhờ một người bạn đến đón mày, ok không?"
"aish... cũng được, nhanh lên nhé"
"biết rồi"
jung jaehyun tặc lưỡi nhìn màn hình cuộc gọi tắt ngúm. hắn thật sự muốn giết chết johnny suh vì đã bỏ rơi hắn như thế này, dưới cái thời tiết âm độ đầy tuyết kia của new york. jaehyun đút tay vào túi quần, giờ hắn phải ngồi đây để chờ người bạn kia của johnny đến đón hắn, jaehyun hồi hộp không biết người đó sẽ trông như thế nào.
trong tầm nửa tiếng, cuối cùng điện thoại jaehyun cũng kêu lên, một số điện thoại lạ đang gọi đến và đó có vẻ là người bạn đấy.
tạ ơn trời - jung jaehyun thầm nghĩ
"hello, có phải là jeffrey jung đúng chứ?"
"đúng rồi, anh là?"
"à tôi là bạn của johnny suh, tên tôi là alex lee, và ừm, bây giờ tôi đang đứng ở sân bay, cậu đang đứng ở chỗ nào?"
"ở khu vực ghế chờ, nếu anh tìm thấy một chàng trai châu á cao 6ft thì đó là tôi"
"ồ thấy rồi, có phải cậu mặc hoodie trắng với chiếc blazer không?"
"đúng rồi, còn anh có phải người nhuộm tóc bạch kim không?"
"chuẩn luôn, vậy tôi cúp máy nhé"
"vâng"
đó là cách jung jaehyun và lee taeyong gặp nhau.
khi hai người họ đã bắt được đối phương, họ cùng song song nhau rải bước đến nơi alex lee đỗ xe. hai bọn họ đã nói chuyện với nhau rất nhiều về bản thân như một cách giới thiệu. và rất tuyệt vời khi họ nhận ra cả hai đều là người hàn, nên alex, hay tên thật là taeyong, đã đề nghị nói tiếng mẹ đẻ khi hai người trò chuyện.
dù sao johnny cũng hơi bận rộn, nên chắc chắn chưa thể tiếp đón jaehyun ngay được, hắn liền đưa ra lời mời cùng đi đến starbucks với taeyong. đương nhiên anh đã vui vẻ đồng ý, dù sao anh cũng không có việc gì để làm. trước khi gọi món, jaehyun đã đề nghị trả tiền cho tổng thực đơn của họ, tuy taeyong đã từ chối nhưng anh bỏ cuộc vì jaehyun đã không nói không rằng đưa thẻ ngân hàng cho nhân viên starbucks.
"của hai bạn là một grande strawberry yogurt và một grande strawberry acai, tổng cộng là $9.9"
"vâng, cảm ơn bạn"
jaehyun đến quầy pick-up và nhờ taeyong tìm chỗ trước. anh đã chọn một chỗ bên cạnh tấm kính nhìn ra ngoài khu phố nhộn nhịp của new york, jaehyun rất hài lòng với chỗ ngồi này, hắn phát hiện cả hai đều rất thích ngắm khung cảnh bên ngoài khi cùng nhau thưởng thức món uống yêu thích của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
jjh × lty • i like me better || oneshot
Fanfiction.jung jaehyun × lee taeyong ."không phải em sẽ bay về hàn quốc sao? vì cái gì mà bây giờ lại hủy?" ."chết tiệt, đó là vì em thích bản thân mình hơn khi ở bên anh, tình yêu ạ" .jung jaehyun gặp lee taeyong vào một chiều tuyết ở new york, vốn dĩ hắn đ...