48 - 51.

202 11 0
                                    

48.

Chu Thư Nhân đặc xấu hổ.

Nàng tuy là cơ tử, nhưng là đột nhiên không kịp phòng ngừa mà tự bạo cửa tủ, cái này vẫn là làm nàng lần cảm xấu hổ.

Mấu chốt là, nàng tự bạo cửa tủ đối tượng vẫn là sắt thép thẳng nữ nữ chủ!

Nàng cảm thấy chính mình không cần thiết mua nhà, bởi vì nàng xấu hổ đắc dụng ngón chân moi đều có thể moi ra ba phòng một sảnh tới.

Nàng cùng Tiêu Tâm Nguyệt thất thần, tâm tư khác nhau mà ăn xong rồi cái lẩu. Chờ tới rồi tắm rửa thời điểm, Tiêu Tâm Nguyệt xấu hổ đến không biết nên dùng cái gì tâm tình lại cùng Chu Thư Nhân cộng tắm, vì thế nói: "Ta vảy đã rớt, ta, ta có thể chính mình tắm gội."

Vốn là ngượng ngùng cùng Tiêu Tâm Nguyệt lần thứ hai cộng tắm, mà tính toán cùng nói đến rõ ràng Chu Thư Nhân, cho rằng Tiêu Tâm Nguyệt hiểu lầm chính mình hành động. Nàng há miệng thở dốc tưởng giải thích, nhưng là lại biết chính mình giải thích không rõ ràng lắm, dứt khoát từ bỏ giải thích, gật gật đầu: "Hảo, ta vừa lúc cũng tưởng một người tắm gội."

Tiêu Tâm Nguyệt cúi đầu vào nhà, Chu Thư Nhân nhìn nàng bóng dáng biến mất ở phía sau cửa, trong lòng một trận mất mát, có nhàn nhạt u sầu nảy sinh.

Nàng sớm nên có chuẩn bị tâm lý, khá nhiều thẳng nữ một khi biết bên người nữ tính bằng hữu là cong sau, sẽ có ý vô tình mà xa cách các nàng. Hiện đại còn như thế, càng không nói đến cổ đại.

Xem ra nàng vẫn là đến đem rời đi an bài cấp đề thượng nhật trình, lại đãi đi xuống, nữ chủ đối nàng hảo cảm độ sớm hay muộn biến thành chán ghét!

Mà Tiêu Tâm Nguyệt ở trải qua lúc ban đầu hỗn loạn sau, cũng dần dần mà bình tĩnh xuống dưới.

Đầu tiên Chu Thư Nhân người này, —— trước không nói thân phận của nàng cùng lai lịch, —— hành vi cử chỉ rất là khác người, ý tưởng cũng thập phần không giống người thường, thậm chí xưng được với li kinh phản đạo, bởi vậy như vậy nữ tử sẽ thích nữ tử liền không thấy được nhiều không thể tưởng tượng.

Tiếp theo, nàng không xác định Chu Thư Nhân hay không chung tình với chính mình, bởi vì Chu Thư Nhân người này tựa như kia đa tình lãng tử, đối sở hữu nữ tử đều thực hảo, —— tuy rằng rất nhiều thời điểm đối nàng quan tâm vượt qua đối Lâm Dậu các nàng quan tâm trình độ, nhưng nàng trong lòng vẫn không quá kiên định.

Cuối cùng nói hồi Chu Thư Nhân thân phận cùng lai lịch, nếu các nàng thân phận cùng lập trường là đối lập, kia các nàng lại nên như thế nào lựa chọn?

Tiêu Tâm Nguyệt có chút buồn rầu.

Ngày này ban đêm, hai người đều không có ngủ ngon.

Sáng sớm hôm sau, Lâm Dậu các nàng lại rời giường đi Vân Khê các, Chu Thư Nhân tắc tránh ở trong phòng số nàng tiền còn có thể hoa bao lâu.

Làm Ma giáo giáo chủ, tuy nói chỉ là Ma Tôn con rối, nhưng nàng đãi ngộ vẫn là không tồi. Ma giáo cùng cấp với □□ tổ chức, bình thường gom tiền thủ đoạn rất nhiều, nộp lên cho nàng tiền riêng liền càng nhiều, nàng trộm đi ra tới thời điểm đem sở hữu đáng giá đồ vật đều đổi thành bạc, tránh cho Ma giáo thông qua ngân phiếu chờ tới truy tung nàng.

Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ