Chương 15: Cuộc tấn công ngày 24 tháng 12

1.3K 195 4
                                    

Hôm nay, Yuu lại cúp học. Đứng dưới sân trường chú thuật, Yuu bám chặt lấy Maki. Cô chẳng muốn đi học chút nào mà chỉ muốn nằm luôn ra đất mà ngủ. Maki liên tục kéo Yuu ra nhưng không thành. Những người xung quanh cũng chỉ biết cười trừ.

Bỗng, từ trên trời có một con chim lớn từ trên trời bay xuống. Trên lưng nó là một người có vẻ là không có thẩm quyền vào khu vực trường chú thuật này. Đó chính là Getou Suguru, một kẻ phản bội.

-Nơi này vẫn chẳng thay đổi gì hết.

Hắn ta nói. Từ trong mồm con chim liền xuất hiện 3, 4 người nữa. 

-Wow! Chúng ta đang ở Tokyo thật à?

-Hửm? Mấy tên kia là ai thế?

-Một con gấu trúc! Dễ thương quá!

Mấy người bên trong con chim ngắm nghía khu vực này.

-Mấy người là ai? Yuuta đây sẽ không tha thứ cho bất cứ kẻ xâm nhập nào đâu!

-Shake!

-Hả!?

Panda nói và Toge tán thành. Cả hai người bọn họ đều lấy danh Yuuta ra để đe doạ. Giờ đây còn cộng thêm cả Maki nữa:

-Rời khỏi đây ngay trước khi Yuuta cho các người một trận!

Còn Yuu thì vẫn im lặng. Đứng thấp thoáng đằng sau những vị tiền bối.

-Rất hân hạnh được gặp mặt, cậu Yuuta! Tôi là Getou Suguru!

Như một cơn gió, Getou Suguru đã lướt qua Maki, Toge và Panda, đến để bắt tay Yuuta. Sau đó, hắn ta bắt đầu gieo rắc một vài tư tưởng vào đầu Yuuta. Nhưng không thành. Hắn chỉ dừng lại khi Satoru xuất hiện với thầy hiệu trưởng Yaga.

-Tránh xa bọn trẻ ra, Suguru!

Satoru nghiêm giọng nói. Còn Suguru thì vẫn cái giọng điệu cười cợt:

-Tớ nghe nói năm nay đám năm nhất đặc biệt lắm... Ra vậy, thì ra là cậu dạy dỗ tụi nó. Một chú thuật sư đặc cấp, một chú thi, một kẻ kế thừa chú ngôn, và....

Hắn nở một nụ cười man rợn về phía Maki.

-Phế vật tộc Zen'in.

Nói đến đấy thì Yuuta hất tay của Suguru ra.

-Tôi không hiểu anh đang nói gì, Getou. Nhưng tôi không thể giúp một kẻ coi thường bạn mình!

-A, a! Tôi xin lỗi. Tôi không định làm cậu khó chịu.

-Thế thì tại sao cậu lại ở đây?

Yuu vẫn cứ đứng một góc nghe câu chuyện này. Getou Suguru, một kẻ cô chỉ gặp qua vài lần. Không nói chuyện hay tiếp xúc với nhau. Cô nghe nói đây là bạn cũ của Satoru, cũng như là một kẻ phản bội đi theo một cái lý tưởng nực cười.

Hắn ta đến đây là để tuyên chiến vào ngày 24 tháng 12. Và khi một đồng bọn của hắn nói về chuyện cửa hàng tiện lợi sắp đóng cửa thì hắn mới chịu rời đi. Trước khi đi hắn còn nói một cậu đầy ẩn ý.

-Tôi mong là Hikiko cũng xuất hiện nữa!

Câu nói này chắc chắn là nhắm đến Yuu, người đang giữ con nguyền hồn đấy. Chuyện này vẫn chưa được công khai và chỉ có 2 người biết.

Sau khi hắn đi, một cuộc họp khẩn được tổ chức để bàn kế sách chiến đấu. Những người chứng kiến Suguru đều thắc mắc về việc hắn nhắc đến một con nguyền hồn thời xưa sống chết chưa rõ. Satoru im lặng về vấn đề này.

Thứ mà Suguru muốn không phải giao chiến với các chú thuật sư mà là Orimoto Rika, con nguyền hồn đặc cấp được mệnh danh là nữ hoàng của những lời nguyền. Hắn chỉ muốn chiếm quyền kiểm soát từ Okkotsu Yuuta để hoàn thành cái lý tưởng về một thế giới chỉ có chú thuật sư, nơi mà người bình thường không thể sinh tồn.

Một vài học sinh phải ở lại trường. Một phần để tiện bảo vệ. Một phần là do không đủ trình độ. Trong đó có cả Yuu vì cô chưa đủ tuổi.

Hiện tại, Yuu đang ở dưới gốc cây mà thường ngày cô hay ngồi để hóng mát. Bùa chú sắp hết tác dụng, bọn tầng trên không biết sẽ xử lý Yuu như thế nào. Nhẹ nhất là án tử. Nặng nhất là án tử. Chỉ có một con đường duy nhất khi bị xét xử mà thôi. Yuu chợt thoát ra khỏi những dòng suy nghĩ rồi đi tìm Maki.

Màn của Suguru bắt đầu được hạ xuống. Những con nguyền hồn ồ ạt xông vào tấn công. Yuu buộc phải chiến đấu.

Satoru dịch chuyển Toge và Panda đến chỗ màn Suguru dựng màn. Cả 2 người phá bức màn đi vào và tấn công Suguru. Sau đó, họ tấn công tới tấp Suguru nhưng vì một giây bất cẩn mà bại trận. Maki cũng tham chiến nhưng nhanh chóng bị hạ gục.

Panda và Toge bất tỉnh. Riêng Maki thì thương ở bụng và nát chân phải. Đây là cảnh tượng đầu tiên mà Yuuta chứng kiến khi cậu đến nơi. Bạn bè cậu đều bị thường nặng. Điều này khiến cho Yuuta thả Rika hiện hình hoàn toàn lần thứ 2.

-Ta sẽ giết ngươi!

-Ta sẽ giết cậu.

Yuuta điều khiển Rika mang hết 3 người đang bị thương về. 3 người đó là Maki, Toge và Panda. Yuu thì vẫn biệt tích. Yuuta dùng chú thuật trị thương của mình để chữa trị cho cả 3 người. Bỗng nhiên Maki bị Rika túm lấy. Có lẽ là vì ghen. Rika liên tục chửi rủa là: "Không công bằng, không công bằng! Chỉ mình người, chỉ mình người." Rika ngay lập tức dừng lại hay động ấy sau cú trừng mắt của Yuuta.

-Rika, cậu đang làm gì thế? Tớ nợ người ấy rất nhiều. Cậu phải chăm sóc cô ấy thật cẩn thận!

Yuuta đón Maki thì tay Rika trong khi Rika liên tục nói xin lỗi và mong Yuuta tha lỗi.

-Thế anh không nợ em cái gì à?

Từ phía bên kia toà nhà, một giọng nói quen thuộc vang lên. Đó chính là Yuu. Nhưng thay vì là bộ dạng sạch sẽ như hồi sáng thì là một cơ thể nhuốm đầy máu.

[ĐN JJK] Huyết thuật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ