Chap 1

1.8K 111 9
                                    

- Tiếp theo bản tin, sáng ngày 19/5, Tập đoàn tài chính Trần Thị đã vươn lên top 1 Doanh nghiệp có tài sản quy đổi lớn nhất Châu Á, liên tiếp với tin vui này, cổ phiếu của tập đoàn cũng tăng nhanh trong trưa hôm nay, theo dự đoán của các chuyên gia phân tích thì với tình hình tăng trưởng này, Trần Thị sẽ nhanh chóng lọt vào Top Doanh nghiệp mạnh toàn cầu.

* xoảng*

- Tổng giám đốc bớt giận.

- Tụi bây là một lũ ăn hại, cút hết cho ta.

Sau tiếng hét của cô gái, tất cả nhân viên đều lui hết ra ngoài, bọn họ đã quen với cách làm việc này của cô, Phạm Thanh Hằng - người đang nắm trong tay quyền điều hành tập đoàn Phạm Gia. Nhắc đến Phạm Gia là nhắc đến một nền công nghiệp và bất động sản quy mô lớn, trải dài khắp đất nước và cả thị trường Châu Á. Việc trở thành CEO ở tuổi 30 là đều mơ ước của rất nhiều người, sở dĩ có thể ngồi vào vị trí này Thanh Hằng đã có nhiều nằm hoạt động nổ lực. Gia đình Phạm Gia trước giờ không có nhiều niềm tin vào đứa con này, chính vì lẽ cô luôn nổ lực để chứng minh cho gia đình thấy, việc cô ngồi vào chiếc ghế này là điều xứng đáng. 

Vị trí top 1 đã bị cướp bởi một tập đoàn đối thủ với Phạm Gia từ trước đến giờ - Trần Thị. Đây là một tập đoàn hàng đầu trong ngành Tài Chính, người sáng lập ra Trần Thị là Trần Xuân Lan; trái ngược với Phạm Gia; Trần Thị tôn thờ nữ quyền, tất cả các CEO từ trước đến giờ đều là nữ, và một trong những sự kiện rầm rộ gây chú ý gần đây là việc bà Xuân Lan giao lại quyền điều hành cho con gái mình, đại tiểu thư Nguyễn Trần Khánh Vân.

Cô gái 26 tuổi trở thành người điều hành của tập đoàn lớn hàng đầu Châu Á điều này gây tranh cãi rất nhiều trong giới tài phiệt, nhiều người đánh giá cô không có thực lực và hơn nữa tai tiếng mà cô gái này có được cũng góp phần khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng lãnh đạo của cô.


- Chúc mừng  Chủ tịch

- Trần Thị được thành tích như hôm nay, là công lao của tất cả mọi người, một mình Khánh Vân này thì làm sao được cơ chứ, cùng nâng ly chúc mừng nào

Hôm nay Trần Thị có buổi tiệc nhỏ giữa Chủ tịch và các cổ đông trong công ty, bọn họ đều tay bắt mặt mừng vì giá trị cổ phiếu đang tăng cao, lợi nhuận họ kiếm được là con số không hề nhỏ.

- Chủ tịch, phu nhân vừa gọi nhắc Chủ tịch đừng quên ra sân bay đón cô Amanda.

Vân chợt nhớ ra hôm nay là ngày vị hôn thê của mình về nước, cả hai được định đoạt hôn sự ngay khi cô chưa có mặt trên cuộc đời này, điều này cũng dễ hiểu hầu như các gia đình tài phiệt nào cũng sẽ có các cuộc hôn nhân đầy tính trao đổi như thế này. Amanda là con gái của tỷ phú Thái Lan Chearavanont đến từ tập đoàn Charoen Pokphand (CP Group) - một trong những nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất thế giới, tài sản của họ lên đến 27.3 tỷ USD, gia đình của Amanda còn có mối quan hệ mật thiết với hoàng gia Thái Lan; để trở thành con dâu của tập đoàn Trần Thị quả thực không thể là một cô gái có xuất thân tùy tiện.

- Tôi nhớ rồi, cô ấy đáp chuyến bay lúc mấy giờ?

- Dạ 8:30 tối nay, thưa chủ tịch

MẬT VỤ HOA HỒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ