CHAPTER 3:

649 29 0
                                    

Your vote is and comment is highly appreciated. (๑˃̵ ᴗ ˂̵)و

CHAPTER 3:

'Your done'

I felt my heavy eyes as i open them, i sniff while trying to adjust my sight.

Agad akong tumayo patungong banyo.

Bahagya kong hinaplos ang aking namamagang mata. I smile sadly as i saw my puffy and swollen eyes because of crying the whole night.

Sino ba ang hindi iiyak? Kung paulit-ulit mong makikita ang tao mong mahal sa piling ng iba, kung paulit-ulit mong naririnig ang sigaw ng pagnanasa ng kanilang katawan, mga tawanan sa buong magdamag.

Bakit ba hindi na ako nasanay? Hindi naman ito unang beses na naguwi siya ng babae at dito ginawa ang kababuyan nila.

Masakit, sobrang sakit pero wala akong magawa e, dahil kung magrereklamo ako at ipagmamalaki ang karapatan ko, kase ako lang din naman ang talo, sasaktan na naman nya ulit ako.

Asawa lang naman kasi niya ako, sa papel.

Mabigat akong napabuntonghininga bago magayos at pumili nang damit.

I choose green longsleeved  dress na above the knee. Eto ang pinaka maikling damit na nandito sa closet ko, because all of them were below the knee, and i know there's a probability that Levi would be mad at my dress but i don't care, hindi naman niya siguro mapapansin yon kase busy siya sa babae niya.

Inayos ko ang paglalagay ng conseler sa ilalim ng aking mata para hindi mahalata ang aking eyebags at namamagang mata, for the final touch i put a lip balm  for my dry lips.

Hindi ko na naman kailangang maglagay pa ng liptint kase natural namang mapupula ang aking labi.

I sighed heavily before twisting the door knob.

Tunog ng aking sandals ang namayani habang ako'y naglalakad pababa ng hagdan.

An unexpected scene welcomed me, his harem is sitting on his lap while their kissing.

Rinig na rinig mo ang tunog nang paghahalikan nila habang nakalingkis tulad ng isang ahas ang binti nang babae sa bewang niya. Samantalang nakapalupot naman ang kamay nito sa kanyang batok. While Levi on the other hand is supporting her back.

Talagang dito pa sila naglandian!

I grinned my teeth before clearing my throath.

They both looked at me.

Levi scanned me from head to toe as he start pushing his harem to stay away from him, then looked at my eyes with his cold and ruthless stare.

Imbis na umiwas ay nakipagtitigan pa ako sa kanya, naputol lang ang pagtitigan namin nang magsalita ang kalandian niya.

She raised her eyebrows while looking at me. "And what are you doing here? Your just nothing right?"malditang sabi niya bago nagcross arms.

Bahagyang napataas ang kilay ko sa sinabi niya.

How dare she question me like that?

I am about to open my mouth when she open her mouth fliftly again.

"Oh! Maybe your the maid here! Oh gash! I'm so hungry na! Go cook for me!"maarteng sabi niya bago muling umupo sa sofa.

Sinandal niya ang kanyang likod sa sofa. She crossed her legs while playing on her hair. Muli niya kong sinuri paitaas at pababa.

Pabadog na tumayo si Levi at pumunta sa harapan nung babae. The girl immidetly smiled while bitting her lip seductively.

"What did you just say?"malamig na usa niya habang walang emosyong nakatingin sa babae.

She pouted her redlips like a duck.

"I just order your maid levs, come on! I'm hungry because we did it nonstop!"

His eye brow raised. "Nonstop? It's just once Aleyah, once."

"I'm not Aleyah! I'm Cristie!"inis na sigaw nang babae kay Levi.

Agad umigting ang panga ni Levi habang matalim na tiningnan ang babae, senyales na hindi niya nagustuhan ang ginawa nito.

"Who are you to shout at me?"his dangerous voice echoed inside living room.

Marahas, nakakatakot, nakakaba at puno ng pagbabanta ang boses ni Levi habang humahakbang papalapit dun sa Cristie.

While Cristie on the other hand look pale, like she would pass out in any minute. "I-i didn't mean to..."nangagatal na sabi niya.

Madilim siyang tiningnan ni Levi bago ito nagtungo ng hagdan at umakyat patungong kwarto.

Na naging dahilan upang maiwan ako kasama netong kabit niya.

Masamang tingin ang pinapaukol sa akin ni Cristie habang nangagalaiting tinuro sa akin ang kanyang hintuturo."You! Didn't i told you to cook?! Where's the food? Oh gash! I'm so hungry!"

"But i'm not a maid or cook here"

She laughed sarcastically"Oh come on! Your not just a maid but  also a pathetic bitch!"

My blood immedietly boiled before stepping infrot of her. "I'm a bitch? But hey, your a slut, a whore and a misstress!"

Umawang ang labi niya habang nanlilisik ang kanyang mga mata. "How dare you bitch!"Nangagalaiting sabi niya, susugurin na sana niya ako nang sampal nang may isang baritanong boses ang nagpatigil sa kanya.

"Go on, slap her. And your done"

I'm His Runaway Billlionaire:Del Vuega Series#1(On-GOING)Where stories live. Discover now