#8

1.7K 229 17
                                    

Ngày 2 tháng 5.
Vẫn như mọi ngày đó, Y/N dạo bước tới trường với tâm trạng thoải mái.

Việc đầu tiên cô làm khi bước chân vào trường là nhìn quanh một lượt. Sau khi xác định đối tượng, cô chạy đến và cùng người đó đi lên lớp.

"Oh Y/N, chào buổi sáng. Cậu đi học rồi à?" Chisin đang nói chuyện với Wokon trong lớp, cả hai thấy cô liền chào.

"Ừ, chào buổi sáng" Y/N chào lại họ rồi đi về chỗ mình.

"Eh...cậu ta lại đi học rồi kìa"

"Sao chứ? Tớ không thích nhìn thấy cậu ta tý nào"

"Thật đen đủi mà"

Thật tiếc cho cậu là tôi sẽ khiến cho cậu còn đen hơn nữa nên là hãy chờ đấy.
————
Sau hai tiết buổi sáng.
Y/N cùng Kenma nói chuyện một hồi. Đại khái là nói về việc chơi game giải trí đầu óc.

"...Cho hỏi bạn học Y/N đâu vậy?" Một nữ sinh khá lạ đứng ngoài lớp nói.

"...Cậu ta ngồi phía kia" Một bạn học trong lớp vừa nói vừa chỉ về hướng cô.

"...Có việc gì?" Y/N đứng dậy hỏi.

"Phiền cậu theo mình chút được chứ?" Nữ sinh đó nở nụ cười và nói.

"Ừ. Tớ đi một lát, sẽ ổn thôi" Tất nhiên vế sau là dành cho Kenma. Cậu khá lo cho cô nên đã bám vào tay áo cô.

"Nhanh nhé" Kenma thả ra sau khi nghe lời an ủi của Y/N.
————
Ngoài sân sau.
"...Cô là Y/N?" Một nam sinh khá bảnh bao đứng giữa sân nhìn cô.

"Có việc gì?" Y/N không muốn vòng vo nhiều. Đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng như này.

"Nghe nói cô là bạn của Kozume Kenma?" Nam sinh vẫn đứng đó hỏi cô.

"Thì sao?" Y/N có chút bực bội vì phải đứng trong thời tiết nóng này.

"Tôi muốn cô đừng tiếp cận Kenma nữa" Nam sinh vuốt tóc một cái rồi nói.

"Vì cái gì? Anh là cái quái gì mà ra lệnh cho tôi?" Y/N thực sự bực rồi.

"Haha. Tôi có thể cho cô ra bã và tiếp cận Kenma nha" Tên nam sinh dùng giọng giễu cợt nói.

"Fuck! Giờ muốn gì? Tôi ghét nhất phải ra ngoài nói chuyện vào trời nóng đấy" Y/N dường như muốn đánh người ngay và luôn.

"Từ từ nào, không phải cô vẫn đang trong bóng râm sao? Tôi muốn cô rời xa Kenma" Nam sinh bình tĩnh lấy viên kẹo trong túi nhét vào mồm.

"Ha? Tôi nói rồi, anh chả là cái quái gì cả. Nên đừng có ra lệnh cho tôi" Y/N xoay người toan rời đi.

"Chà...tôi có thể cho cô ra bã. Tôi đã nói rồi mà, nếu cô rời đi thì việc bị đánh sẽ xảy ra nha" Nam sinh nuốt viên kẹo rồi liếm môi nói.

"Tới đi. Bố lại sợ mày quá" Y/N thật sự tức giận. Cô quay lại và chạy đến chỗ hắn.

"Cái-" Nam sinh dường như không ngờ rằng Y/N thật sự sẽ đánh hắn.
————
Sau khi đánh tên bảnh bao này một hồi. Y/N ngồi xuống nói chuyện với hắn.

"Công nhận xả giận đã đấy. Thế..mày tên là gì?" Y/N rút hộp sữa lục được trong túi tên nam sinh ra và uống.

"Tôi..tê..n..là..Tobyn.." Tobyn khó khăn nói.

"Tobyn? Tên quái gì khó đọc vậy" Y/N vứt hộp sữa trong tay đi và đứng dậy.

"Thật tệ cho mày là tao sẽ bảo hộ Kenma suốt đời..." Y/N nói một tràng rồi bỏ đi.
————
Về lại lớp.
Mọi người đều nhìn cô với ánh mắt khá phức tạp. Riêng Kenma là không để ý đến cô.

Tất nhiên là cậu bận làm chính sự rồi.

"Tớ quay lại rồi nè Kenma" Y/N bước đến và vỗ vai cậu.

"Nhanh hơn tớ nghĩ đấy" Kenma không nhìn cô mà nói.

"Haha tớ mà lại" Y/N cười cười rồi kéo ghế ngồi xuống cạnh cậu.

"Nè Kenma..." Y/N gục xuống tay mình và nói.

"Um?" Kenma vẫn chăm chú vào màn hình.

"Ban nãy có một tên con trai tìm tớ.." Y/N vẫn vậy.

"Rồi sao?" Kenma bỗng lo lắng đôi chút.

"Cậu ta tên Tobyn..một cái tên khó đọc nhỉ?" Y/N ngẩng mặt lên và nhìn vào màn hình máy chơi game của cậu.

". . . ."

"Thật nực cười là cậu ta lại bảo tớ rời khỏi cậu... Để cậu ta tiếp cận cậu" Y/N rời mắt khỏi màn hình và nhìn vào Kenma.

"Cái quái gì?" Kenma khá bất ngờ vì Y/N nói như vậy.

"Sốc thật đó. Tớ đã đánh nhau với cậu ta" Y/N cười rồi nói.

"...Cậu ổn chứ?" Kenma hỏi cô.

"Rất ổn là đằng khác. Tớ đã đấm thẳng vào mặt cậu ta, rồi đánh cho một trận... Đến nỗi cậu ta không có cơ hội đánh trả lại" Y/N kể ra sự việc.

". . . ." Trâu gớm...

Ting..ting..

"Chuông vào rồi. Tớ về chỗ đây" Y/N lùi ghế xuống và nói.
————
Sau các tiết học. Y/N cùng Kenma ra về với nhau.

"Kenma này..." Y/N vừa nhìn xung quanh vừa nói.

"Huh?" Kenma nhìn thẳng và bước đi.

"...Chúng ta thử quen nhau có được không?" Nói được lời này, tai Y/N dường như đã đỏ hơn quả cà chua rồi.

"...Cậu nói cái gì-" Kenma hoang mang quay qua nhìn cô.

"Ý trên mặt chữ đó..." Y/N quay mặt sang hướng khác tránh ánh nhìn của cậu.

". . . ." Cái gì đây? Nghiêm túc à?

"...Cậu coi như tớ không nói gì đi ha. Nếu cậu từ chối" Y/N quay lại nhìn vào mắt cậu nói.

"...Ừ. Tớ sẽ xem như cậu chưa nói gì" Kenma rời mắt khỏi cô và nói.

"...Quả nhiên là không được. Vây...5 ngày thì sao?" Y/N phủ nhận và nói.

"...5 ngày?" Kenma thắc mắc hỏi lại.

"...Chúng ta thử quen nhau trong 5 ngày này. Cậu và tớ sẽ cùng nhau hưởng thụ 5 ngày nghỉ này. Chỉ cần 5 ngày thôi..." Y/N nắm lấy tay áo cậu và nói.

"Haizz..thôi được. Vậy chúng ta sẽ quen nhau trong 5 ngày. Bắt đầu từ ngày mai"

[Haikyuu]/[KenmaxY/N] : I Will Live For YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ