1, mộng tỉnh thời gian
"Đau... Ân..." Lương Ngân duy nhất trực giác, cả người đều đau. Thật sự là nhịn không được, nàng rên rỉ ra tiếng âm. Tiện đà chậm rãi mở to mắt.
Ngọn đèn phản chiếu bắn thành mờ nhạt sắc trần nhà, chói mắt tương chui âu thức đèn treo, tựa hồ dời đi cảm giác đau, Lương Ngân theo bản năng nắm chặt bên người gì đó, tả hữu nhìn quanh, thật dày vải bông xa hoa bức màn tựa hồ kín không kẽ hở, nhưng là hai cái bức màn trung gian có một cái khe hở thành cột sáng giống nhau chiếu xạ ở trong phòng, thậm chí có thể nhìn đến ở cột sáng bên trong kêu gào khiêu vũ tro bụi.
Đây là một nhà khách sạn khách sạn, nếu như không có đoán sai, đây chính là trong truyền thuyết tổng thống phòng đi!
Chậm rãi Lương Ngân mới cảm thấy tựa hồ có chút lạnh lạnh gì đó ở chính mình thắt lưng hạ, vừa giật mình tưởng nâng lên thắt lưng, tứ chi bách hải truyền đến đau nhức, mời nàng vừa đau thở ra thanh. Cuối cùng nàng vẫn là chậm rãi di động, mở ra chăn, phát hiện chính mình nhất. Ti. Không. Quải ngủ ở bên trong.
Đây là một nhà khách sạn khách sạn, nếu như không có đoán sai, đây chính là trong truyền thuyết tổng thống phòng đi!
Chậm rãi Lương Ngân mới cảm thấy tựa hồ có chút lạnh lạnh gì đó ở chính mình thắt lưng hạ, vừa giật mình tưởng nâng lên thắt lưng, tứ chi bách hải truyền đến đau nhức, mời nàng vừa đau thở ra thanh,
Lương Ngân cũng bất chấp đau đớn, trong đầu sung huyết xoay người đứng lên, rớt ra chăn vừa thấy, quả nhiên, cả người đại phiến hồng hồng tử tử dấu vết, như vậy chói mắt. Thân mình hạ sàng đan thượng còn có đại lạt lạt tỏ rõ đêm qua hoang đường sao nhiều điểm màu đỏ vết máu.
Nàng bình tĩnh một chút, một lần nữa xem kỹ này gian phòng, chỉ có nàng một người, nhưng là đầy đất hỗn độn quần áo cùng này gian phòng không ăn khớp, lòng của nàng lý đột nhiên có một chút bối rối, vì cái gì chỉ còn lại có chính mình, Mộ Nghĩa đâu? Nàng thử kêu hai tiếng Mộ Nghĩa, nhưng là đều không có nhân trả lời.
Đau đầu dục liệt, Lương Ngân vây quanh bạc bị lấy khởi thượng quần áo, kéo đau đớn thân mình đến phòng tắm rửa cái nước ấm tắm liền lo lắng hẳn là phải về trường học. Hồi trường học đi xem Mộ Nghĩa ở đâu? Vì cái gì hắn không có xuất hiện, thậm chí có điểm hoài nghi tối hôm qua nam nhân rốt cuộc có phải hay không hắn, Lương Ngân có chút không yên bất an, nếu như không phải Mộ Nghĩa nên làm cái gì bây giờ? Nàng nên như thế nào cùng Mộ Nghĩa giải thích nàng bị nam nhân khác, hơn nữa còn không biết cái kia nam nhân là ai.
Của nàng lần đầu tiên thế tất cấp cho nàng yêu cái kia nam nhân, hẳn là Mộ Nghĩa, ân, nàng âm thầm cấp chính mình đoán bỏ thêm một tia bình tĩnh.
Tự hỏi trong lúc đó di động linh tiếng vang lên, mời Lương Ngân vừa sợ tủng một lần, là Tiểu Vũ.
"Ngân Ngân a! Ngươi ở đâu a? Như thế nào tối hôm qua không trở về a? Vừa mới nhìn đến Mộ Nghĩa, hắn nói ngươi lập tức trở về, ngươi ở nơi nào nha?" Tang Vũ thanh âm theo điện thoại lý truyền đến, có chút vội vàng xao động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bán tình yêu - Bạc lương trà
RomanceVăn án: Ở đẹp nhất mùa lý gặp ngươi, là ta lớn nhất may mắn. -- Lương Ngân Bọn họ quen biết là một lần ngẫu ngộ, Bọn họ cừu hận cũng là một hồi tính kế, Bọn họ tình yêu bắt đầu cho cừu hận, Bọn họ chuyện xưa cũng là một hồi đồng th...