PHASE 14

12 0 0
                                    

MORNING came and i was feeling so sore down there. i couldn't even move my legs because i flinch in pain every time my legs move.

is this the consequence of the steamy sex we have?

God, it's so painful!

Kevin is nowhere to be found! Wag niya lang sabihing tinakasan nya ako!

Gago talaga sya dun!

Paika-ika akong pumunta sa banyo para maglinis ng katawan. I did'nt bother calling kevin, ewan pero parang nahihiya ako.

When i reach the bathroom, i crawled to the bathtub and soaked myself in a warm water. Naiihi ako pero hindi ako ganun katanga para hindi malamang napakasakit umihi pagkatapos makipagtalik at virgin ka pa.

Nakakamatay na sakit ang lalabas saakin hindi ihi.

I soaked myself for almost thirty minutes before i decided to go out. Paika-ika parin. I badly wanna pee! I crawled towards the toilet co'z my baby down there is really really really fucking painful right at the moment.

I closed my eyes when i reach the toilet bowl. I sighed heavily, super heavily. I mentally count off one to three before letting my water flows.

Napaaray ako ng sobra dahil sa sakit. I tried my best to keep calm but i could'nt!

Napasigaw ako sa sakit na hula kong narinig siguro ni kevin. Naulinigan kong pagtakbo niya sa kwarto, at dumiretso sa banyo.

"Babe!", nag-aalalang sigaw niya.

"Wag mo'kong ma babe,babe jan! Ang sakit umihi!", i hissed.

Para naman syang tinuklaw ng ahas sa sobrang putla. Hindi ko alam pero para syang may pinipigilang emosyon. hindi sya nagsalita na alalayan ako pagkatapos kong umihi. i look at him and he look so guilty. bigla rin tuloy akong nakonsensya. ginusto namin to pareho kaya wala syang dapat na pagsisihan, i was the one who told him to claim me, he never force me. He never did.

pinabalik niya ako sa kama. napapikit ako sa sakit ng kailaliman ko, umabot siguro sa uterus ko ang haba ng alaga niya..pero masarap.

Hinding-hindi ko to' pagsisisihan. 

tahimik na Kumuha si kevin ng undergarments at isang oversized na t-shirt ko sa cabinet bago dahang-dahang isinuot yun saakin. i mentally flinched, ayokong mas mag-mukha pa siyang sobrang guilty.

he looks like a little kitten here. seryosong seryoso at tahimik na sumusunod sa mga sinasabi ko. 

I cupped his face after he dressed me. i sighed. he refuses to look at me.

"kevin...", i called softly.

hindi sya umimik pero hula kong nag-aabang lang siya ng sasabihin ko. i sighed.

"Look,i know that you are 'guilty', but you don't have to. I want this. We want this. Ako ang nagsabi sayo na kuhanin mo ang pagkababae ko, hindi mo ako kailanman pinilit. Never,kev. So stop that shit self blaming and face me", i demanded. Slowly,he turn his gaze at me.

"I love you,seya", he said softly. My heart contracted in so much happiness. Napangiti tuloy ako ng wala sa oras.

"Wag mo munang sabihin kung hindi pa, i'll wait", kaagad na dagdag niya. Ngumiti lang ako sa kanya at hinalikan sya sa labi. He was shocked at my sudden move but then, hindi naman nagreklamo.

"Anyways, how long i've been sleeping since i...passed out?", i asked a lil bit akward. Ngumisi sya.

"Almost 7hours babe, wala kapang kain", he said, worried and caressed my flat stomach.

Biglang may nagliliparan na paru-paru sa tyan ko sa simpleng haplos niya. I don't know why either, o baka kay ulcer lang ako.

"Let's eat, gutom na ako kev", i said

He smiled. "Okay, let's go. I'll carry you",

"Alam mo gusto ko sanang tumanggi pero masakit talaga ang kailaliman ko dahil sa alaga mo, so sige, tara na, karga na, gutom na ako", litanya ko. Natawa naman sya at pinanggigilan ang pisngi ko.

Slowly, he carried me in a bridal way. In that position, i was given a chance to look at his handsome face closely. Gusto ko syang kuhaan ng picture tapos ipa laminate tapos ilagay sa isang special album o dikaya i dikit sa pader. Polaroid.

"Bat ang gwapo mo?", parang tanga kong tanong.

He smiled smugly. "Kase mahal mo ako",

"Oo nga....",

Napatigil naman sya sa paglalakad at gulat ang mga matang tumingin saakin. His mouth hang open. I leaned closer and kissed it. I closed his lips using mine.

"Let's go, i'm super duper hungry na, babe", parang tanga syang napatango lang at wala sa sariling naglakad papunta sa kusina. Bumaba na ako sa mga bisig niya kahit ang sakit-sakit pa talaga ng ibaba ko, eh pano, wala si kevin sa sarili niya.

Kala mo naman napaka shocking talaga ng sinabi ko. Hindi parin maka move-on.

"Open your mouth kev..ahhhh", engganyo ko sa kanya na mukha paring tanga.

Bumuka naman ang bibig niya at kinain ang sinubo kong kanin na may bicol express. Kumain nadin ako habang pabalik-balik ang tingin sa kanya na mahinang lumulunok ng pagkain.

Hanggang sa natapos ako ay ganoon parin kami. Hinugasan ko na ang mga pinggan at nagpunas ng dry towel sa mga kamay ko. Bumalik ang tingin ko kay kevin na ngayon ay nakatingin na saakin.

I raised a brow. He looked at me softly like he was about to cry.

"Seya....", he reached for me and cupped my face.

"Hmmmmm...", i hummed.

"I love you so much. Mula noon, Hanggang ngayon",  he chanted like a sweet melodic rhyme to my ears.

I smiled. "I...i'm sorry for telling this late kev... but i love you too. I love you to the point na pati sarili ko pinagseselosan ko na. I love you to the point na gusto kong bumalik sa nakaraan at Balikan ang mga ala-ala kong nawala kase alam kong napakahalang parte yun ng pagkatao ko, kase kev..sa kaloob looban ko, kulang na  kulang parin ako", i cried out. Yumuko ako at hinayaan ang mga luha kong umapaw.

"Seya....",

"Pero kev, binuo mo ako. In a short period of time you never made me feel like i was lacking something that was very important to me. You filled my heart with contentment in a very simple way. Kev, sa maikling panahon na nakilala kita, nakilala ko din ang sarili ko. Kase nung panahong nasa Puder ako nina mommy at daddy, alam kong hindi Ako yun", pinunasan ko ang mga luha ko bago nagpatuloy sa pagsasalita.

"Yung Salliana na nanduon, sya yung babaeng pinalaki ng puro takot at pagkikimkim sa sarili niya, yung babaeng nagtatago sa dilim, yung babaeng wasak ang pagkatao dahil alam ko sa sarili ko na kulang ako. Na hindi ako buo. Pero ikaw, you never made me feel that way. You embraced me ... now and then. You embraced all my lackings and Imperfections. In a small period of time kev, i found myself...again in your warmth",

"Seya...", kevin's bloodshot eyes stared at me straightly.

I smiled softly.

"I love you kevin....i'm finally home, babe".

Hidden Glimpse of Goodnight (ON-GOING)Where stories live. Discover now