Condo Part - 12

8.5K 12 0
                                    

Part 12 Rush Hour

Sa banyo ay mainit pa rin ang tagpo. Hindi kasi ako makapaniwala na nakasix ko na din si hipag na walang suot na condom. Damang dama ko kanina ang madulas na lagusan ni Kat. Naging kakaiba rin ang kanyang mga ungol dahil na rin siguro sa first time nya na magtalik kaming walang condom.

Tuwing iniisip ko yun ay tila tumitigas ang aking ari. Kaya naman ng sabay kaming maligo ay di na namin napigilan mag round two. Habang nasa likod ako ng aking hipag at sinasabon ko sya ay nakahawak ang isang kamay nya sa kanyang isang suso at ang isa naman ay sa aking tarugo.

Napakakinis talaga ng aking hipag. Puro ungol naman ang naririnig ko mula sa kanya, kaya’t di na ako nagatubili na pasukin syang muli. Mula sa likod nya ay ipinasok ko ang aking ari. Parang standing doggy style ang ginawa namin. Habang kinakantot ko si hipag ay sya namang pagtama ng aking puson sa malalambot nyang pwet. Hindi kalakihan ang pwet ni Kat compare sa aking magandang asawa. Ngunit ang mala-porselanang kutis nito ay hindi mo ikakaila.

“oooohhhh kuyaaa…i hope this lasts….uhmmmmm” muling ungol ng aking magandang hipag.

“ang sarap noh? hmmmmmmmm?” bulong ko naman sa kanya.

Ilang kadyot at himas pa sa mga dede ni hipag ay halos sabay kaming nilabasan. Niyakap nya ako habang patuloy ang pagtulo ng tubig sa shower. Mahigpit ang yakap sa akin ni Katherine, yakap na nagpapasalamat. Matapos maligo ay nagbihis na kaming dalawa. Ako ay naghanda na dahil oras na naman ng sunduan sa school ng aking anak.

Naka sandong itim lang si hipag at maikling shorts. Kahit itim ang suot nya ay pansin ko pa rin na wala syang suot na bra. Kapansin pansin din ang magandang pagkakatayo ng kanyang mga suso kahit wala itong bra. Nagpaalam ako sa kanya upang magtungo na sa paaralan ng aking anak.

“kuya wait! sama na ako” wika ni Kat at pinatay ang TV.

“sama na lang ako kuya, di pa naman ako inaantok” dugtong nito.

Tumungo kami sa elevator pababa sa parking area. Sa pagmamadali ay hindi na nakapagbra si hipag. Sinita ko itong parang istriktong syota.

“ano ba yang suot mo Kat??” seryoso kong sagot.

“ok lang yan kuya, wala namang ibang tao saka elevator at kotse lang naman ang pupuntahan ko” paliwanag niya sa akin.

Sa pagtitig ko sa suot ni Kat ay napansin kong wala rin itong suot na panty. Sanay na ako sa ganung suot ni hipag lalo na’t pag matutulog na sya. Ngunit this time ay sasama pa syang sumundo sa aking anak at lalabas ng building. Pinabayaan ko nalang sya. Sumakay kami sa kotse at umalis na.

“how was it kuya?” malambing na namang tinig ni Kat.

Sa mga tinig pa lang ni hipag at lambing nito sa akin ay nawala ang galit ko sa mga suot nya. Kayang kaya na akong kontrolin ni Katherine. Dahil sa sarap na ibinibigay nya ay hindi ko na rin magawang magalit sa aking magandang hipag.

“it was very good my dear” sagot ko sa kanya.

“ulitin natin yun kuya ha?” muli nyang sabi.

“alam kong di papayag si ate na hindi ka magcondom pag nagsesix tayo, pero alam kong masarap ang wala nito hihihi, now we have our own secret kuya Bogs!” paliwanag muli ni Kat.

CondoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon