19. Một đêm say

469 52 5
                                    

"Bài cuối, thật đó. Cho em hát đúng bài này nữa thôi."

Na Yuta đứng trong trạng thái cũng không được vững lắm, tay đút túi quần nhìn mấy đứa em tranh nhau micro. Bọn họ hát cũng phải đến hơn ba mươi bài rồi, vừa hát vừa uống, ồn đến mức tai muốn ù đi. Khu trọ nghỉ dưỡng cao cấp này may mắn được xây dựng tại khu riêng biệt, nếu không chắc chắn phía quản lý sẽ đến tìm họ nói chuyện, hoặc khách du lịch từ đoàn khác tới sẽ báo cáo họ tội mất trật tự về đêm.

Thực cũng lâu lắm từ khi mấy người họ được nghỉ xả hơi, thế nhưng màn đêm vừa buông xuống, Nakamoto tự hỏi bản thân có đang nghỉ ngơi đúng nghĩa với sự ầm ĩ này? Không có quản lý, không sân khấu, không fan, không staffs hay kịch bản. Bù lại là một đội quân chín người cuối cùng cũng bỏ được gánh nặng phải giữ hình tượng trước máy quay, gào thét quên trời quên đất. Moon Taeil thành công giựt được mic đòi hát nhạc Queen, Johnny cà lơ phất phơ đằng sau múa minh họa, thằng cha này cũng say ngắc ngư rồi. Jung Jaehyun đứng hẳn lên bàn để lắc đầu theo nhạc, Na Yuta cũng chịu khó lên chơi cùng em. Nhưng ngay sau đó hắn phải cản thằng bé lại, mày không sợ thì anh sợ, lát gãy cổ biết kêu ai.

Ở một bên là Lee Taeyong giành nốt cái mic còn lại, ầm ĩ muốn chứng minh rapper lên được high note, Kim Doyoung vẫn chưa ngấm rượu phải đỡ người anh đương làm loạn. Lee Haechan là vui nhất, nhóc con đợi mãi mới tới ngày được thức qua mười giờ đêm cùng các anh, gào đến nỗi nhìn thấy hẳn amidan rung lên trong vòm họng. Rượu cứ vơi, bia cũng thế. Johnny Suh còn đòi học cách pha "bom nổ trong nước" dù đã nhìn một thành hai rồi. Mark Lee nheo hai mắt canh mực rót rượu, Kim Jungwoo không để ý đến nỗ lực của nó, tay run run rót theo cảm tính, không rót được nữa thì thôi.

Na Yuta cuối cùng cũng lôi được Jung Jaehyun xuống khỏi cái bàn, nhóc con to cao hơn anh, còn đòi nhảy xuống hồ bơi cho mát. Hắn đành giựt mic khỏi tay Lee Taeyong, gào vào tai Jung Jaehyun.

"Hát đi, đến em rồi."

"Em á?...Hơ hơ, đến lượt em được hát rồi."

Thế là Jung Jaehyun hát, chọn một bản khổ tình, vừa hát vừa sụt sùi khóc. Johnny Suh cười nó, Kim Jungwoo cũng cười, Mark Lee hiển nhiên cười đập bàn đập ghế, hiệu ứng dây chuyền làm cả đám cười theo.

"Mọi người thì biết cái gì? Bài này làm em trượt đánh giá giữa kỳ hai lần đấy."

Jung Jaehyun nói oang oang vào mic xong còn nấc một cái, thành công khiến Johnny Suh ôm Mark Lee cười to gấp đôi.

Na Yuta ư? Đồng hồ sinh học của hắn đã ngáp tám hồi rồi.

Hắn đánh tầm mắt sang bên, đụng ngay người nhà mình đang rơm rớm nước mắt.

Tự dưng...

"Jaehyunie đáng thương quá."

Say lắm rồi.

Jung Jaehyun cuối cùng cũng hát xong, Mark Lee lao lên sân khấu mà thực ra là cái ghế bành họ kê giữa sân để giành mic. Nhạc vẫn chạy đều, Jung Jaehyun nhảy bổ vào vòng tay Johnny Suh lầm bầm mấy câu không đầu không cuối. Na Yuta tiến đến tắt nhạc, hại Mark Lee cầm cái mic chưng hửng.

"Anh mày mệt lắm rồi, màng nhĩ thủng tới nơi, xin phép cho anh về đi ngủ ạ."

"Cậu ấy nữa, sắp ngất rồi."

Cafe, hoa hồng kèm một chút nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ