Chapter 7

21 0 0
                                    

Lumipas ang mga taon na puro si Daniel ang nasa isip ko.

Hahahha. Syempre Charot lang. XD Taon naman agad. Hahhaa XD Drama-drama lang. XD

Lumipas ang mga oras na si Daniel lang ang nasa isip ko.

Inlove na nga ba ako sakanya ?

0. Laging iniisip?? CHECK!!

Hahah. Kelangan zero? Hahha. Eh bat ba walang basagan. XD

1. Di makatulog sa gabi sa kaiisip?? CHECK!!

2.Pagdilat ko ikaw pa rin ang nasa isip?? CHECK!!

~Oh bakit ba ikaw ang siyang laging laman ng isip ko. Oh-Ohhhh!

Hahaha. Kinanta na. XD ~

3. Lagi mo siyang hinahanap-hanap. CHECK!!

4. Gusto mo lagi mo siyang nakikita. CHECK!!

5. Nasasaktan ka kapag may nalaman kang bagay na hindi maganda sakanya. CHECK!!

6. Mamatay-matay ka na kapag nalaman mong may nagugustuhan o gusto na siya. CHECK!!

7.Nag-iimagine ka lagi ng tungkol sakanya at ng mang-yayari sainyo?? Like, iniimagine mong nililigawan ka nya, hanggang sa maging boyfriend mo siya, hanggang sa maging asawa mo siya. HAHA! Hanggang sa iniimagine mong sobrang sweet niya sayo?? Ganun ba ang iniimagine mo skanya?? CHECK!! CHECK!! CHECK!!

CONGRATULATIONS!! ISA KANG

DAKILANG AMBISYOSA!!

Hahahha. Syempre Charot lang. XD

Pero yun nga. If check sayo lahat ng numberings sa taas. May possibility, na inlove nga. :X

-----

SCHOOOOOOL.

Pagpasok na pagpasok ko, wala akong pinansin ni isa. Banaman sa nalaman ko. Badtrip na badtrip ako!! Oo, badtrip talaga AS IN. Ah-Uhm!! Ughhhhh -______-

Nalaman ko kasi kinagabihan na may crush si Daniel na iba.

Hayyy! Ang ganda pa nung nagustuhan niya, Wala akong laban. :( Pero grabe ang sakit. Inlove na nga ba?? Agad-agad?? Landi ko talaga. Haha.

Uyyyy! Aminado mana sa Author!! Hahahha. XD

Pero yun nga, Basta nakaramdam na lang ako ng kirot sa dibdib ko. Para bang anytime pwede sumabog dahil sa nalaman ko.

Hayyyy! Malas naman oh.

Dumating na ung teacher namin.

Turo

Turo

Turo

Aral

Aral

Aral

Sulat

Sulat

Sulat

Check

Check

Check

at syempre kapag nag-aaral syempre mapapagod ka.

Yung tipong pagod na nga utak mo, Pagod pa rin ang PUSO mo. Ouch </3

tas ayun dumating na ang pinakahihintay ng lahat ng estudyante ..

Hindi nman lahat pero sige iibahin ko na lang para hindi madamay ung iba...

Dumating na ang pinakahihintay ng lahat ng mga Tamad na estudyante at atat na atat na ..

ang UWIAN ..

Bow :)

Hahaha. Diba tama naman sa mga tamad jan! Comment naman. Hahhaa. XD APIRRRR!

Basta ayun,

Gusto ko na agad umuwi nun. Pero ang mga walangya kong classmates nag-yaya banaman gumala. Kating-kati pa dn nman ung paa ko gumala. Wala tayong magagawa kapatid ko si DORA the EXPLORER. Wahahah. XD

Edi ayun, NO CHOICE.

Gala

Gala

Gala

sa puregold :) Yey!! Makaka-inom na nman ako ng All-Time Favorite ko ... ZAGU ^_________^

Habang papalakad ako mag-isa papunta sa ZAGU ..

Oo, Ako lang mag-isa. Naglalaro ang mga Buwakanena sa FUN HOUSE.. Hmp!! Kainis. Pakain ko sakanila yung mga nalalaruan don eh. Peste! Hahaha. Ang brutal ko talagang kaibigan. Hohoho. Im just being myself. ^__________^

Grabe, Takam na takam na ko sa ZAGU . *U*

"Hi. Kuya! *narinig kong nag-salita si kuya pero hindi ko pinansin wala akong pakealam hinahanap ng sikmura ko ang Zagu at patuloy pa din akong nagsalita* Chocolate nga po regular may add-on na pearl!"

"Ayy! Ma'am wala po talagang yelo, Sorry po!"

at ng marinig ko ung sinabi nya ay bigla na lang nagdilim ung paninigin ko kay Kuya. parang anytime makakapatay ako.

Hoho. XD Syempre joke lang. Banaman, Napahiya ako. Huhu! :( Kainis. Takam na takam pa nman ako sa Zagu. Paghahagis ko sakanila ung mga gamit nila dun eh. Kainis!! Shunga-shunga pede namang bumili na lang ng ng yelo tapos ad-adin na lang. Psh -______- Ad-adin ko katawan nila eh.

*Ad-adin ang yelo -- which means to crashed/crushed the ice* AYY! Potek hindi ko alam spelling. Hahahha. XD Basta intindihin na lang. XD

Tas ayun, nagyakag na ko sa mga mokong kong kaibigan na umalis na.

"Hoy, Tara na nga umalis na tayo dito. Naku!! Hindi ako makapag-pigil nag-titimpi na. Nakupu Jusku!" sabi ko sakanila.

"Bakit nanaman, Aga-aga pa eh" Sagot naman ni Barabas ayy mali ng kaibigan ko pala si Chloe.

"Be pano yang Zagu na yan, Ganda ganda ng order ko tapos sasabihin walang yelo. Pshhh! Hutaena! Pasunog ko un eh." brutal ko namang pagkakasabi sa kanila.

"Oo na, Oo na. Tara na guys! Alis na tayo at baka madamay pa tayo sa pagkabadtrip nitong babaitang 'to." sabay turo sa akin ni Lyka.

"Gala na lang tayo sa iba!" sabi naman ni Aubrey.

"Saan?" sabay-sabay naming sabi.

"Saan pa, edi kung saan hindi mababadtrip si Kathryn, Edi kala Daniel." sabi ni Aubrey.

"Whoooo! Bunganga. Bahala nga kayo!!" sagot ko nman pero deep inside gustong-gusto ko, pero pinapabayaan ko na lang silang sumagot baka kasi sabihin nila ang selfish ko.

"Oh sige. Tara na!!" sabi nila sabay ngiti ko nman. yung ngiting "tagumpay" Haahha. XD

akmang-papunta na kami kala Daniel ng biglang suminigit si Hazel.

"Oy guys, wala bang ibang shortcut? Baka makita ako ni mama jan sa school eh." sabi ni Hazel.

"Meron!" biglang sabi ng dwarf namin na kaibigan na si Lyka. Hahaha. Dejoke lang peace! ^____^

"Saan?"

"Dito oh. Dito kami nadaan dati eh." at sabay sabay na kaming pumasok sa eskinitang sinasabi niyang shortcut DAW!!

Edi ayun kami..

Lakad

Lakad

Lakad

Hanggang sa ....

Crush na nga lang ang meron ako, NaBroken-Hearted pa &lt;/3 (KATHNIEL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon