1. Nhạc thiếu là cái tra
Âm u thiên không, đột nhiên hiện lên một đạo ánh lửa, nóng rát ngọn lửa tiến quân thần tốc, mới lập tức sặc nhân khói đặc mà bắt đầu tràn ngập chỉnh gian phòng ở. Chỉ chốc lát sau, toàn bộ nhà gỗ liền lâm vào hỏa hải dương, cửa sổ thượng thủy tinh tất tất bác bác đi xuống nặng nề mà hạ xuống, một khối tấm ván gỗ tiếp theo một khối tấm ván gỗ, giống nhiều nặc thước quân bài bình thường, một khối lại một khối lâm vào hừng hực đại hỏa, yếu ớt nhà gỗ bắt đầu lắc lắc lắc lắc, đại hỏa giống cái phát cuồng quái thú sẽ đem toàn bộ nhà gỗ cắn nuốt.
Ánh lửa trung, truyền đến một tiếng chói tai tiếng kêu sợ hãi: "Cứu mạng a, cứu mạng a."
Qua thật lâu vẫn như cũ không ai đáp ứng, này tuổi trẻ cô gái thanh âm trở nên càng ngày càng mỏng manh: "Cứu mạng a, cứu mạng a..."
Nàng càng ngày càng nhụt chí, mí mắt hơi hơi tủng lôi kéo, có vẻ càng ngày càng mỏi mệt, híp mắt, vô lực tựa vào tường biên, trước mắt hừng hực ánh lửa càng ngày càng thịnh, từng bước một hướng tới chính mình kề.
"Hứa Noãn Noãn, ngươi ở nơi nào?" Ánh lửa trung rốt cục truyền đến một người nam nhân thanh âm.
Nàng cố gắng đứng lên, mở mắt ra, nhìn đến ánh lửa trung một người cao lớn nam nhân từng bước một gian nan về phía hắn tới gần. Ngay tại kia một cái chớp mắt, nóc nhà thượng một cây xà ngang lung lay sắp đổ, ngay tại kia một khắc, nó nặng nề mà dừng ở một người nam nhân trên người...
"Nhị ca, nhị ca..." Hứa Noãn Noãn thẳng đứng dậy tử, mở to mắt thời gian, trước mắt ánh lửa đã muốn không thấy.
Sau lưng chảy ra mồ hôi lạnh, mời nàng còn ôm chăn, nàng hu khẩu khí, lại là trận này tuần hoàn ác mộng.
Nàng đứng dậy nhìn tủ đầu giường thượng đồng hồ báo thức, đã muốn chín giờ một khắc, nàng mạnh đứng dậy, dùng sức bắt trảo hỗn độn tóc, thập phần chung hoàn thành đánh răng, rửa mặt, hoá trang. Miệng cắn một khối thổ ty, đang muốn ra ngoài nháy mắt, Cầu Cầu đã muốn ngang đầu, đứng ở ngoài cửa, vươn thật dài đầu lưỡi, giống như ở cười xấu xa.
Cầu Cầu là nhất chỉ tiểu ma da, mới bát chu đại, Nhạc Lộ Đình sợ nàng một người trụ quá cô đơn, riêng cấp nàng mua. Cầu Cầu toàn thân tuyết trắng, hơn nữa dáng người vi béo, đi khởi lộ đến giống như một cái cầu lăn qua lăn lại, cho nên Hứa Noãn Noãn cấp nó nổi lên cái tên gọi Cầu Cầu.
Cầu Cầu làm nũng cọ cọ của nàng chân răng, nàng sờ sờ nó tiểu đầu, nói: "Ngoan ngoãn, mẹ muốn đi đi làm nga."
Cầu Cầu tủng lôi kéo đầu, có điểm thất vọng. Vừa không vài bước, nàng liền thấy được trống rỗng hài quỹ, xoay người một cái chớp mắt, Cầu Cầu "Bá" một chút mất đi bóng dáng.
"Cầu Cầu..." Hứa Noãn Noãn đối với không đãng phòng ở hét lớn.
Này đã muốn là này nguyệt lần thứ ba, nàng mặc một đôi dép lê đi đi làm, vô luận nàng đem cao dép lê đặt ở làm sao, Cầu Cầu luôn có thể sâu sắc tìm ra cao dép lê, hơn nữa bắt nó dời đi trận địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày một yêu - Tô nhất san
RomanceVăn án: Tay nàng gắt gao nắm thành quyền đầu trạng, thẳng đến lòng bàn tay lý có ấm áp mồ hôi tràn ra, nàng mới hơi hơi khải mắt. Nhạc Lộ Đình nắm của nàng cằm, nhìn của nàng thâm thúy ánh mắt lý có thất vọng cô đơn. Hắn nhíu nhíu mày, mỉm cười...