9. Thế nên, sẽ không sao đâu

1.1K 159 11
                                    


Yuki lòng rủa thầm cơn mưa đang làm cô ấy ướt sũng, chạy nãy giờ tìm kiếm Ema và Hina cũng mệt, không biết họ đi đâu rồi ?

Điện thoại thì không liên lạc được, cũng chẳng thấy ma nào ở đây. Lễ hội quái gì mà vắng vẻ lại còn tối om thế chứ ?

Yuki nhìn quanh quanh, tay cầm điện thoại chiếu đèn pin, bất ngờ nhận ra một khuôn mặt quen thuộc. 

Là cô gái đi cùng với Chifuyu đội 1, đang làm gì nơi này vậy nhỉ ? Touman và Moebius đang đánh tưng bừng thế kia, thằng nhóc Chifuyu chẳng lẽ bỏ người ta ở đây rồi đi đánh nhau à, tệ thật.

- Này... gần đây đang có hai băng nhóm bất lương đánh nhau, cậu ở đây nguy hiểm lắm.

Với lòng tốt và chế độ thảo mai, Yuki nhắc nhở cô gái đó.

- Chị là... Yuki-san ?

- Hửm ? Em biết chị sao ?

Cô gái ấy lặng lẽ gật đầu, rồi nhanh chóng cúi chào Yuki mà biến mất.

Với bản tính đơn giản hóa mọi việc, Yuki cũng chỉ vẫy tay rồi đi tiếp, đúng lúc đó thì bắt gặp Ema và Hina.

- Yuki-chan... Draken bị đâm rồi.

Ema nức nở chạy đến báo tin, có lẽ con bé lo lắng lắm.

----------------------------------------------------------

- Cố lên Takemichi-kun, xe cấp cứu sắp đến rồi.

- Nhanh lên, cậu là đàn ông mà ?

Takemichi một phận đàn ông, trên lưng phải vác theo Draken, một bên là ba cô gái đang cổ vũ cậu. 

Vì Yuki đã nói là càng đi nhanh càng tốt, phải chờ xe thà rằng đi trước một quãng, rồi xe đến sẽ nhanh hơn nên Takemichi vẫn đang cố gắng kịp thời để cứu Draken.

Và sự thật rằng lúc nguy cấp chính là lúc gặp phải những cản trở nguy hiểm nhất.

Hung thủ đâm Draken - Kiyomasa từ đâu xuất hiện cùng một đám nữa.

- Takemichi, đi trước đi. 

- Yuki ???

- Lũ này để tôi.

Nhưng Takemichi làm sao có thể, phận trai 12 bến nước lại để một cô gái gánh team. Với suy nghĩ đó, rốt cuộc thì cả bọn vẫn ở lại với Yuki.

- Yuki.... mày dẫn Ema-chan và Hina chạy đi.

Draken với khuôn mặt gắng gượng vẫn cố dậy để giúp cho tình cảnh hiện tại.

- Tao thấy mày bị đâm ở bụng chứ não có bị làm sao đâu nhỉ ?

- Gì ? Chưa chết.

- Ý mày là đánh nốt bọn này rồi mới chết chứ gì ? Định đóng vai anh hùng à ?

Draken cứng họng, Yuki nó nói cũng có phần đúng, nhưng thằng thừng thế này trước mặt Ema thì cũng phải nghĩ cho cái thể diện của cậu nữa chứ.

Không còn sức mà đáp lời cũng như không còn ngôn từ nào để nói lại, Draken chỉ đành ngồi im mà nhìn Yuki thể hiện.

- Takemichi, còn sức không ? Tớ với cậu lên nhé.

Chờ mãi cũng đến lúc, Takemichi nom vẻ rất quyết tâm, khí thế hừng hực mà leo lên tiền tuyến. Cùng với Yuki, cuối cùng đã ngăn cản được bọn Kiyomasa trước khi xe cứu thương đến.

----------------------------------------------------------

Sau cùng thì ca phẫu thuật ấy cũng thành công. Draken được cứu sống, ngày 3 tháng 8 đã qua đi.

Takemichi hưởng ứng không khí vui vẻ cùng mọi người, thành công nhiệm vụ cứu Draken. 

Đem tâm trạng vui vẻ ấy đi kiếm Mikey, chợt nhận ra khoảnh khắc yếu đuối của tổng trưởng.... Nhưng bên cạnh cậu ấy, có cả cô nàng Yuki nữa.

- Đúng rồi... còn có Yuki-chan.

-------------------------------------------------------------

- Ngoan ngoan.... Draken an toàn rồi.

Yuki mỉm cười mà xoa xoa đầu của Mikey, tổng trưởng bình tĩnh, kiên cường cái gì chứ ? Chỉ giỏi giả bộ trước mặt mọi người....

- Yuki... thật tốt quá nhỉ ?

- Ừm

Yuki ngước nhìn lên, mưa tạnh rồi... đã qua một đêm đầy vất vả rồi. Và quan trọng hơn, có lẽ từ đây, tương lai bi thảm mà Takemichi đã nói sẽ được thay đổi chăng ?

Đúng lúc đó thì tiếng chuông điện thoại reo.

- Alo....

.....................

Nãy giờ vẫn vùi mặt trong vòng tay của Yuki, lúc này Mikey mới ngẩng đầu lên.... Hiện trước mắt cậu là Yuki với khuôn mặt đầy nét kinh hãi và mất mát.

- Yuki...?

- Manjirou.... bố tớ mất rồi.

===============================================

Spoil : 

- Em là Kirino Haru. 

......................

Lúc đó, em đã nghĩ rằng ông ấy là vị cứu tinh của em.....

- Cuối cùng, em vẫn luôn ích kỉ, em có lỗi với chị ấy.

.....................

- Có phải mọi thứ là lỗi do tớ không ?

Ông ấy đã âm thầm làm mọi thứ....

Chap này ngắn quá nên cho thêm phần spoil ấy mà 






[ Tokyo Revengers ] Tuyết rơi ở thời đại bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ