1. Teal [Chu Ôn] [ABO]

912 46 5
                                    



Sẽ như thế nào nếu A Tương là nữ nhi của Chu Tử Thư (càn nguyên) và Ôn Khách Hành (khôn trạch)? Cảnh báo sinh tử văn.


P/s: thiết lập AU với Cố Tương nhỏ hơn vài tuổi so với tập đầu SHL.


-----


Khi A Tương chú ý đến tên ăn mày đang nằm ngả ngớn dưới chân cầu, Ôn Khách Hành liền bị tấn công đột ngột bởi thứ mùi hương đã từng quen thuộc đến ám ảnh.


Càn nguyên bất đắc dĩ của y.


A Tương là một hài tử rất tò mò. Nàng hỏi y vì sao tên ăn mày lại ngồi đó vui vẻ mà không ngửa tay xin tiền. Tò mò muốn xem phản ứng của càn nguyên, y liền nói với nàng tên ăn mày chỉ đang ngồi sưởi nắng. Nữ nhi của y vốn giống y như đúc, đòi cược. Ra hiệu với thiếu niên đang lệnh cho thuộc hạ bố thí cho tên ăn mày vài đồng xu. Nhưng tên ăn mày lại gọi nàng là cô nương tốt bụng. Trời đất cũng cười nhạo bọn họ.


Đương nhiên, nữ nhi của y thua cược.


-----


Ôn Khách Hành vẫn luôn không ngừng truy đuổi. Y muốn biết càn nguyên đã khiến bản thân mang thai rốt cuộc là ai. Kẻ mà suốt khoảng thời gian đó đang trong cơn hứng tình và đánh dấu y.


Khi càn nguyên của y tháo bỏ lớp dịch dung, y liền biết người đứng trước mặt mình chính là Chu Tử Thư, thủ lĩnh Thiên Song, trang chủ Tứ Quý sơn trang. Việc làm đầu tiên sau khi tiếp nhận vị trí Cốc chủ Quỷ cốc, y đã điều tra về càn nguyên này.


Y và Chu Tử Thư gặp nhau thời điểm cả hai vẫn còn là thiếu niên. Năm ấy y chỉ vừa mới mười lăm tuổi. Cũng là khoảng thời gian có thể thoải mái lẻn ra ngoài. Y thường thơ thẩn dạo quanh khắp kinh thành gần đó, kiếm tìm chút bình yên như một con người trước khi trở lại làm một bóng ma. Y vốn đang trên đường quay về Thanh Nhai sơn. Trên con hẻm vắng tanh, dễ dàng nghe được tiếng rên rỉ khe khẽ vang lên. Bản tính tò mò chạm đến đỉnh điểm, y quyết định đi kiểm tra. Đó là khoảnh khắc cả cuộc đời y hoàn toàn thay đổi. Y, được La dì giúp đỡ đã tìm cách che giấu cái thai trước Quỷ chủ cai quản Quỷ cốc lúc bấy giờ. A Tương ra đời chính là sự cứu rỗi của y, cũng là động lực sống sót của y.


A Tương của y bề ngoài giống với càn nguyên kia, nhiều lắm.


-----


Ôn Khách Hành biết càn nguyên của y có gì đó không ổn. Mùi vị chết chóc phủ quanh người hắn là manh mối đầu tiên. Điều thứ hai chính là càn nguyên này lại không nhận ra tín hương đặc trưng từ khôn trạch của mình khi y để lộ ra một ít. Và cuối cùng, khí lực chảy trong người A Nhứ đang ngày một mỏng manh khi y vận công truyền cho hắn, bắt nguồn từ cuộc giao tranh chống lại sự truy đuổi không ngừng nghỉ của mấy tên sát thủ muốn bắt đi vị thiếu niên khôn trạch, Trương Thành Lĩnh. Ôn Khách Hành muốn biết nhiều điều hơn về càn nguyên của y và bắt đầu thực hiện bước cuối cùng trong kế hoạch y đã tỉ mỉ vạch sẵn.

Chu Ôn | what-ifNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ