Chương 3. Công chúa ôm

1.8K 11 0
                                    

Chương 3. Công chúa ôm

Chỉnh sửa: Cừu ăn thịt

***

Sáng sớm 8 điểm Đại học A ánh nắng tươi sáng, vạn dặm không mây, các tân sinh sớm đã dựa theo lớp sắp hàng hảo phương trận, Lâm An lớp là tin tức hệ kế khoa 2 ban, trước mắt huấn luyện viên bản một trương vốn là phơi đến ngăm đen mặt, gắt gao nhấp môi, đôi mắt hắc tỏa sáng, sợ tới mức 2 ban học sinh một đám trạm thẳng, nghe huấn luyện viên dạy bảo.

Lâm An đã sớm bắt được Ôn Viễn Khanh thời khoá biểu, thực mau liền quen thuộc hắn trên dưới giờ dạy học gian, ở đứng gần một giờ quân tư lúc sau, Lâm An đánh giá Ôn Viễn Khanh sắp tan học.

"Báo cáo huấn luyện viên, em có điểm choáng váng đầu" Lâm An nhu nhu nói.

Huấn luyện viên chau mày, giữa mày ấn ra một đạo thật sâu khe rãnh, thời gian dài vẫn duy trì cùng tư thế bại lộ dưới ánh mặt trời, thiếu nữ khuôn mặt hơi hơi đỏ lên, nhìn kỹ, bạch ra thủy hai chân cũng có chút phát run, ánh mắt đảo qua một bên, ai lại không mệt đâu, bọn học sinh một đám đều căng thẳng thân mình, trên mặt lộ ra mỏi mệt, nhưng là ánh mắt vẫn như cũ kiên định, có thể thi được Đại học A học sinh, nhiều ít đều có cổ quật kính.

"Lại kiên trì 20 phút!" Khàn khàn tiếng nói nói.

Bên này Ôn Viễn Khanh thượng xong đại nhị C++ ngôn ngữ khóa lúc sau, vội vàng mà chạy tới 2 ban nơi vị trí, muốn đi xem hắn bọn học sinh, còn chưa đến gần, xa xa mà liền thấy phía trước một trận ầm ĩ, một đám người làm thành một vòng, trong lòng căng thẳng, vội vàng xông lên trước đẩy ra đám người: "Tránh ra, tôi là giáo viên, tránh một chút".

Lâm An đã bị người nâng dậy, đầu gối, khuỷu tay khái ở xi măng trên mặt đất, da bị sát phá, máu phiếm ra, nguyên bản hồng nhuận môi cũng không hề huyết sắc, nửa dựa vào khóc lóc hoa lê dính hạt mưa Chu Đồng Đồng trên người, Chu Đồng Đồng trong tay chính cầm đường glucose thủy, chậm rãi uy Lâm An, Chu Đồng Đồng nức nở nói "Ô ô ô, An An làm sao bây giờ a, có đau hay không?".

Lâm An chỉ là cười cười: "Tớ không có việc gì, đừng lo lắng".

"Sao lại thế này", Ôn Viễn Khanh nửa ngồi xổm xuống xem xét thương thế, là bình thường trầy da, nhưng là Lâm An làn da thật sự quá non, bình thường dùng sức nắm lấy đều sẽ lưu lại mấy ngày vệt đỏ, huống chi lần này là cùng cứng rắn xi măng mà tiếp xúc, chỉ biết so thường nhân càng thêm nghiêm trọng.

"Thầy.", Lâm An nhìn Ôn Viễn Khanh không chút nào che giấu lo lắng, nhẹ giọng mà hô.

Lại là cặp kia thủy linh thủy linh đôi mắt, hơi nước tràn ngập, thuần như là cái tinh linh, Ôn Viễn Khanh mất tự nhiên mà dời đi đôi mắt.

"Đi trước phòng y tế rửa sạch một chút miệng vết thương, tránh cho cảm nhiễm tăng thêm thương thế", nói liền từ Chu Đồng Đồng trong tay tiếp nhận Lâm An, một tay đỡ Lâm An phần lưng, một tay vì tránh cho đụng tới đầu gối miệng vết thương, đặt ở Lâm An trên đùi, nhẹ nhàng mà bế lên.

Dọc theo đường đi, Lâm An cánh tay tự nhiên mà vãn trụ hắn cổ, khuôn mặt nhỏ gắt gao mà dán ở căng thẳng ngực, cảm thụ được này chưa bao giờ từng có thân mật tiếp xúc, tiểu đầu hơi ngưỡng, cố ý vô tình hướng tới người đàn ông trên cổ hơi thở, "Thầy, đau quá!", trong thanh âm mang theo điểm khóc nức nở.

(Cao H) Ngây thơ câu dẫn (xuất quỹ văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ