Chương 12: Emma và khởi đầu của Touman.

4.1K 601 31
                                    

" Emma."

Shinichirou đột nhiên gọi tôi, sau đó anh đưa cho tôi một tờ giấy.

" Là thư từ Izana. Đúng như em nói, thằng nhóc đã hồi âm lại."

Để tránh sự tò mò của Mikey, tôi và anh hai đã đi vào nhà kho - nơi mà Shinichirou hay cặm cụi với những chiếc xe của mình. Shinichirou để lá thư lại cho tôi, còn mình thì tiếp tục công việc mò mẫn. Anh muốn tôi tự mình đọc và tự mình nghĩ suy, anh không muốn xen vào vì đây là điều mà tôi đã bắt đầu trước.

Tôi nuốt nước bọt. Người anh tôi chưa gặp bao giờ, người anh trong kí ức của " Emma" chỉ có mỗi lời hứa, rốt cuộc sẽ nói với tôi. Tôi từ từ mở lá thư ra. Nét chữ nghiêng đẹp hơn tôi tưởng, dường như anh đã rất chăm chút cho từng con chữ này.

Emma...

Lâu rồi không gặp em. Anh nghĩ em sống rất tốt bên cạnh gia đình mới của mình. Shinichirou là người tuyệt vời, anh ta nhất định đã chăm sóc em rất tốt.

Ngày ấy, khi anh chuyển đi và rời khỏi em, anh đã hứa rằng sẽ quay lại đón em. Emma... Em đừng tin vào lời hứa đó nữa. Sự thật là anh đã vứt bỏ em, như cách mẹ vứt bỏ chúng ta. À không... Người đó không phải mẹ anh, và anh cũng không phải là anh của em. Chúng ta chẳng có quan hệ gì cả. Vậy nên đừng tìm anh nữa. Nếu được thì hãy chạy trốn đi, vì rất có thể nếu gặp lại nhau, em sẽ chết dưới tay anh. Cả Manjirou nữa, anh sẽ hủy hoại nó...

                      Izana

Lời văn thật nhẹ nhàng, nhưng cũng thật tuyệt vọng. Izana, anh ấy từ chối sự giúp đỡ của tôi rồi. Chẳng lẽ không còn cách nào hay sao?

" Anh ấy... Bảo đừng tìm anh ấy nữa." Tôi gập lá thư lại, nói với Shinichirou.

Anh ngồi quay lưng với tôi, bộ dạng vẫn rất tập trung vào công việc nên tôi không biết anh đang nghĩ gì.

" Anh ấy nói Shinichirou là người tuyệt vời, sẽ chăm sóc tốt cho em. Anh ấy còn bảo... Em và anh ấy không phải là anh em ruột."

Shinichirou im lặng một lúc rồi mới nói.

" Vậy sao? Em có vẻ không bất ngờ nhỉ?"

Tôi hơi khó xử, đúng rồi, lẽ ra phải hoang mang các thứ chứ. Người tôi luôn nghĩ là anh bây giờ hoá ra lại không phải mà.

" Em tính sao? Ai đứa không phải anh em ruột thì em còn muốn giúp nữa không?"

" Máu mủ quan trọng thế à? Izana trong quá khứ, hiện tại hay sau này đều sẽ luôn là anh của em. Em muốn cứu anh ấy."

" Đứa trẻ ấy rất lương thiện. Chỉ là trong tâm nó luôn chất chứa một nỗi buồn nào đó khiến nó hành động như vậy."

Bây giờ Izana chưa làm ra những chuyện quá xấu, vẫn còn cứu vãn được. Chỉ cần chưa gặp Kisaki, Izana sẽ không bị kích thích. Hơn nữa Shinichirou còn ở đây nên Izana có thể được anh ấy thuyết phục trở lại thành người tốt.

[ ĐN Tokyo Revengers] Kiếp Này Sống Như Một Sano Emma.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ