Chương 6. Thật sâu mà bắn vào tử cung ( hơi h )
***
Khi Ôn Viễn Khanh lên loped hoàn toàn vô pháp tập trung lực chú ý, cuối cùng dứt khoát nói cho bọn họ tự học, bọn học sinh một mảnh hoan hô.
Nhìn trong phòng học thanh xuân dào dạt thiếu niên thiếu nữ, Ôn Viễn Khanh một người ngồi ở trên bục giảng chua xót, xuất thần mà nhìn chính mình không hề tuổi trẻ, da thịt cực tưởng có chút rất nhỏ mềm xốp bàn tay, nhớ tới nó vừa rồi ở cô gái nhỏ lả lướt hấp dẫn thân thể thượng muốn làm gì thì làm du tẩu, xoa bóp, loại này cấm kỵ khoái cảm làm hắn cả người run rẩy, dưới chưởng trơn trượt da thịt làm hắn có như vậy trong nháy mắt, muốn phá tan nhân luân đạo đức, hung hăng mà muốn cô.
Tan học sau, Ôn Viễn Khanh đi học sinh ký túc xá Chu Đồng Đồng cầm Lâm An tắm rửa quần áo cùng đồ dùng tẩy rửa, liền đi giáo viên nhà ăn đánh hai phân cơm, bởi vì không biết cô gái nhỏ thích ăn cái gì, cơ hồ là mỗi dạng đều phải điểm.
Hồi chung cư trên đường, Ôn Viễn Khanh lại có chút chờ mong, cô gái nhỏ còn ở ngủ sao? Vẫn là đã lên ngoan ngoãn chờ chính mình trở về
Mở ra đại môn, trong phòng khách cũng không có người, Ôn Viễn Khanh thả chậm bước chân đi tới phòng.
Sa mành nửa, mặt trời lặn ánh chiều tà chiếu vào phòng, chăn bị tùy ý mà đá tới rồi một bên, trên giường thiếu nữ không hề phát hiện mà ngủ ngon lành.
Phấn môi hơi hơi nhếch lên, theo hô hấp chậm rãi phun khí, thon dài lông mi cũng hơi hơi run rẩy, vốn là thiên đại áo ngủ rũ tới rồi thiếu nữ xương quai xanh một chút, lộ ra một mảnh tuyết cơ, ẩn ẩn mà còn có thể nhìn thấy thiếu nữ phát dục tốt đẹp no đủ, quần càng là cuốn tới rồi háng, trắng nõn tinh tế đùi dưới ánh mặt trời bạch sáng lên.
Ôn Viễn Khanh không cấm bật cười, như vậy ngoan ngoãn cô gái nhỏ, tư thế ngủ như thế nào như vậy kém.
Ôn Viễn Khanh cứ như vậy lẳng lặng nhìn, không biết qua bao lâu, cô gái nhỏ bắt đầu chậm rãi thức tỉnh, đầu tiên là tay nhỏ nhẹ nhàng trảo trảo, chậm rãi nắm chặt, toàn thân tiểu biên độ banh thẳng, khuôn mặt nhỏ nhẹ nhàng hơi ngưỡng.
"Ngô", cực kỳ giống lười biếng tiểu miêu ngủ trưa sau kiều manh mà duỗi người, mê mang hai tròng mắt nửa mở nửa khép, tiểu gia hỏa cả người đều thoạt nhìn ngốc ngốc mà.
Một lát sau, như là mới nhìn đến ỷ trên đầu giường cười mà không nói Ôn Viễn Khanh," thầy", Lâm An nghiêng đầu kiều mị hướng về phía Ôn Viễn Khanh mỉm cười ngọt ngào.
Kia một khắc Ôn Viễn Khanh cảm giác chính mình địa tâm đều phải mềm hoá, nhịn không được duỗi tay khẽ vuốt cô gái nhỏ mềm mại tóc dài, "Ân, tiểu mèo lười".
Thiếu nữ híp lại mắt, như là bị vuốt ve mà thoải mái, cũng nhẹ nhàng cọ bàn tay to đáp lại.
"Thầy ôm", mới vừa tỉnh ngủ cô gái nhỏ giống như phá lệ sẽ làm nũng, Ôn Viễn Khanh không hề chống đối lực, ôm quá thiếu nữ thân thể hướng chính mình trên người mang, mềm mại cùng cứng rắn chi gian tiếp xúc, liền tính là cách quần áo, cũng làm người hết sức rung động, hai người cứ như vậy ôm thật lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cao H) Ngây thơ câu dẫn (xuất quỹ văn)
Ficción GeneralHán Việt: Thuần tình câu dẫn ( học sinh x thầy giáo ) Tác giả: Đại Lý Tử Tình trạng: Hoàn thành Converter: Annh Thư139 và Vespertine Tiểu bạch thỏ mặt ngoài ngây thơ ( nội tâm trà xanh ) VS người đàn ông có gia đình ôn nhuận thanh tuấn. Nhìn xem nữ...