Chương 23: Itadori Yuuji

1.3K 180 0
                                    

Từ chỗ của Yuu cho đến Sendai đi xe buýt thì sẽ mất nửa ngày. Khá là xa nhưng Yuu có cái điện thoại là vật phẩm có thể giải trí. Còn lý do vì sao Yuu biết Megumi đang đi làm nhiệm vụ thì là do Satoru báo tin cho. Yuu muốn đi theo Megumi vì cô sợ là lại có sự cố như vụ cô làm nhiệm vụ với Toge trên núi.

Sau một chặng đường dài thì Yuu gặp Megumi khi cậu đang đi vào trong bệnh viện.

-Megumi! Chào! Tớ vừa mới hoàn thành nhiệm vụ này. Cậu cũng có nhiệm vụ đúng không?

Yuu vẫy tay từ xa nói lớn. Megumi nhăn mặt đáp:

-Nhiệm vụ hoàn thành rồi à? Giờ tớ sắp vào bệnh viện nên cậu im lặng chút được không?

Yuu ra hiệu bằng ngón tay là "Ok". Sau đó cô cũng Megumi vào bệnh viện để tìm một người có tên là Itadori Yuuji với lý do là cậu ta đang giữ ngón tay của Sukuna. Yuu thì chỉ ngồi một chỗ trên ghế của bệnh viện ngắm nghía mọi thứ. Bệnh viện này khá là vắng người vì bây giờ đang chập tối. Mấy cái bóng đèn của bệnh viện chiếu xuống sàn nhà tạo ra một cảm giác khá là kì lạ. Vừa rùng rợn mà vừa tĩnh lặng.

Cuộc hội thoại giữa Yuuji và Megumi dừng lại khi Yuuji đưa cái hộp rỗng không còn ngón tay của Sukuna bên trong. Theo như nguồn tin của Yuuji là mấy vị tiền bối của cậu đã lấy nó để khám phá. Megumi và Yuu sau khi nhận được nguồn tin thì họ tức tốc chạy tới trường Izumi, trường mà mấy vị tiền bối của Yuuji sẽ tiến hành tháo bỏ lớp bùa. Theo sau là Yuuji với một gương mặt không hiểu một cái gì.

-Đứng ở đây đi! Phòng Club của cậu ở đâu?

-Khoan đã! Tôi cũng vào đó với 2 người bọn cậu! Dù tôi phản đối quyết định của họ nhưng họ là bạn tôi! Tôi không thể để họ trong đó.

Đến nước này rồi mà Yuuji vẫn còn giữ cái ý nghĩ đó làm Yuu cảm thấy cậu thật là nhiễu sự. Và hai từ đầu tiên Yuu dùng để miêu ta Yuuji là nhiễu sự. Cô tiến tới và cầm vai cậu, trừng mắt nói:

-Đứng yên đó!

Sau đó Yuu với Megumi tiến vào trong trường. Bỏ lại Yuuji với một khuôn mặt khó hiểu.

Megumi và Yuu đi xung quanh trường để tìm cái club của Yuuji. Hễ gặp con nguyền hồn nào là 2 người họ thanh trừ hết. Megumi vừa dùng chú thuật của mình vừa quanh sang bảo Yuu:

-Cậu không cần phải chiến đấu cùng đâu! Cậu vừa mới hoàn thành nhiệm vụ khó chẳng kém gì cái nhiệm vụ này mà!

-Không sao! Nhiệm vụ trước cũng chẳng khó lắm! Chết tiệt! Tại sao lại lắm thế nhỉ?

Khi Yuu và Megumi tới phòng culb thì họ phát hiện ra là mấy anh chị tiền bối của Yuuji đã đi mất. Thế là 2 người lại phải lục tung cái trường để tìm họ.

-Mày đang cản đường tao đấy! "Song Lang Quỷ Dữ", ăn nó đi!

Megumi dùng chú thuật Shikigami của mình để dẹp những con nguyền hồn cấp thấp chắn đường.

-Cậu giỏi lên nhiều đấy!

Yuu khen ngợi Megumi. Lúc mà Yuu ở cùng Megumi thì cậu rất ít khi dùng chú thuật của mình. Tuy cô chỉ thấy qua vài lần nhưng cô đánh giá cao năng lực này. Megumi dùng Shikigami của mình để tìm 2 người kia.

[ĐN JJK] Huyết thuật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ