Chương 5: Như Một Con Cá Chết

10 0 0
                                    

Từ nhỏ Lãnh Điềm Tâm đã lớn lên bên cạnh ba mình, người bên cạnh ba đều là xã hội đen, vì vậy hầu hết những người mà cô gặp qua đều có dáng người vạm vỡ, cử chỉ thô lỗ.

Nhưng Hạ Triết lại không giống vậy. Tính tình của hắn rất tốt, lúc nào trên mặt cũng mang theo nụ cười ấm áp, cô chưa bao giờ nhìn thấy hắn nổi giận, đặc biệt là đôi mắt lúc nhìn đối phương, có thể khiến đối phương nảy sinh cảm giác được yêu chiều. Hắn ta trông rất gầy, nhưng Điềm Tâm đã nhìn thấy dáng vẻ bơi lội của hắn, là kiểu người mặc đồ thì gầy, cởi đồ thì có da có thịt.

Nếu phân loại tất cả đàn ông, Hạ Triết tuyệt đối là kiểu công tử nhẹ nhàng, dịu dàng như ngọc.

Đồng thời, Hạ Triết cũng là hot boy được công nhận của Học Viện Điện Ảnh, có biết bao nhiêu người theo đuổi hắn, mà trước kia......Khương Thiên Thiên chính là người theo đuổi điên cuồng nhất.

Bất ngờ thay, hình bóng của Tiêu Cảnh Thuỵ lại hiện lên trong tâm trí Lãnh Điềm Tâm.

Cô cau mày thật chặt.

Nếu phân loại, Tiêu Cảnh Thuỵ trong lòng cô lúc này, tuyệt đối là một tên cướp hung ác.

Lãnh Điềm Tâm ngơ ngác nhìn Hạ Triết, phải một lúc sau mới nhận ra rằng, thì ra bọn họ đã chia tay, hơn nữa cách chia tay còn bi thảm như vậy.

Nhớ tới hình ảnh mà cô nhìn thấy ở khách sạn 4 ngày trước, đôi mắt của Lãnh Điềm Tâm chợt đỏ hoe, cô dừng chân lại, lí trí nói với cô, lúc này cô phải thẳng lưng, kiêu ngạo bước thẳng qua họ, nhưng đôi chân lại như đeo chì, không có cách nào di chuyển được.

Mà lúc này, nương theo ánh mắt của Hạ Triết, Khương Thiên Thiên cũng chú ý đến sự tồn tại của Lãnh Điềm Tâm.

Truyện chỉ được đăng trên https://m.facebook.com/Sannies-Corner + https://www.wattpad.com/user/sanniedang. Đọc ở trang chính chủ để ủng hộ người dịch nhé.

Cô ta nghiêng đầu nhìn Hạ Triết, phát hiện vẻ phức tạp trên gương mặt hắn, trong ánh mắt tràn đầy sự áy náy, khiến trái tim cô ta chợt lạnh đi.

Chết tiệt!

Cô ả đã rất vất vả dùng hết thủ đoạn mới đến được với Hạ Triết, tuyệt đối không thể để cho Hạ Triết và Lãnh Điềm Tâm nối lại tình xưa.

Nghĩ đến đây, Khương Thiên Thiên vươn tay, kéo ống tay áo của Hạ Triết.

"A Triết......"

"Hả?", lúc này Hạ Triết mới lấy lại tinh thần, cúi đầu nhìn về phía Khương Thiên Thiên. Trong lòng cô ta càng khó chịu, cắn chặt răng nhưng vẫn thông minh không biểu hiện ra ngoài, cô ả hất mặt lên, cười tủm tỉm nhìn Lãnh Điềm Tâm, nhẹ giọng nói:

"Nói thế nào thì anh và Lãnh Điềm Tâm cũng là bạn bè trai gái một thời gian, gặp mặt cũng không thể không chào hỏi, nếu không.......", Khương Thiên Thiên mỉm cười nhìn các bạn học đang đứng xem kịch vui xung quanh, trêu ghẹo nói, "Nếu không thì các bạn học sẽ cho rằng em ghen tị đó. Đi thôi, chúng ta tới chào hỏi cô ấy một chút".

"Thiên Thiên, đừng, hai người bọn anh đã chia tay, không cần giả vờ như vậy".

Hạ Triết không muốn đi.

Cảnh Thuỵ Điềm TâmWhere stories live. Discover now