Người ở khách điếm đều bị bộ dạng của họ doạ sợ. Vũ Yên cau mày, nhanh chóng đưa Tiểu Tứ và Tiểu Ngũ vào phòng. Sau khi bắt mạch liền nhanh chóng nhét cho mỗi người một viên thuốc cầm máu.
"Cung chủ..."
"Không sao, còn cứu được."
Vũ Yên an ủi bọn họ sau đó nàng và Cố Thiên Quân mỗi người một bên cứu người. Tiểu Tứ, Tiểu Ngũ mất máu quá nhiều, trên thân toàn là vết thương bị vật nhọn cắt, cả người đều là máu, ngay cả y phục đen cũng bị máu thấm ướt.
Sau khi khử độc toàn bộ kim chỉ và rửa tay bằng rượu, Vũ Yên thành thạo giúp họ khâu lại vết thương. Thời đại này vật dụng còn lạc hậu, nàng đều là dựa theo dụng cụ y tế đời trước để chế tạo, đặt vào hòm thuốc chuyên dụng của mình, tuỳ thời đều có thể mang ra cấp cứu.
Mọi người nhìn nàng vung tay vá miệng vết thương không khỏi có chút lạnh gáy, trước nay chưa từng thấy qua phương thức cứu người nào hãi hùng như vậy.
"Mỗi vết đều sâu đến tận xương, muộn một chút liền hết đường xoay chuyển." Cố Thiên Quân vừa băng bó vừa lắc đầu. "Một số chỗ nếu không phải tránh kịp có khả năng đều đứt lìa rồi."
Sắc mặt Vũ Yên càng ngày càng khó nhìn. cả quá trình đều cau mày. Nhưng vẫn rất chuyên tâm cứu người, không thể lơi lỏng. Dám ra tay với người của nàng, tìm chết!
Rốt cuộc sau khi cả hai người kia đều qua cơn nguy kịch Vũ Yên mới mệt mỏi ngồi phịch xuống. Cố Thiên Quân lau tay, vỗ vai nàng. Sở Hạo Nhiên thì đau lòng, ôn nhu giúp nàng lau sạch máu trên tay.
"Ngoan, không sao rồi."
"Cung chủ." A Nhất cùng A Truy sau khi đã thay xong y phục liền trở lại.
"Trước hết ra ngoài nói, để hai người họ nghỉ ngơi."
Vũ Yên đưa tay day trán, ra hiệu cho mọi người ra ngoài. Tiếp đến lại căn dặn A Tu đi sắc thuốc rồi mới hỏi :"Chuyện là thế nào?"
"Lúc thuộc hạ đến thấy hai người họ gục ở bên ngoài nhà lao. Trì Tuấn đã chết, bị bẻ gãy cổ sau đó tay chân đều bị chặt đứt, hắn còn đem tứ chi treo lên trên trần nhà để mặc cho máu chảy xuống, cảnh tượng khá kinh dị."
Diệp Tử Hạo cảm thấy có chút buồn nôn, ghét bỏ nói :"Hắn chết cũng chẳng oan, nhưng đây rõ ràng là đang khiêu khích chúng ta mà."
Khí lạnh quanh người Sở Hạo Nhiên ngày càng tăng cao. Mới hơn một ngày tin tức Trì Tuấn bị bắt đã đến tai An Thế Cảnh, nói rõ trong thành còn có nội ứng khác của hắn. Về chuyện nội ứng này là ai, hiện tại Trì Tuấn đã bị diệt khẩu, không có khả năng hắn sẽ mạo hiểm ở lại thành.
Vũ Yên cầm tay hắn, "Khẩu cung của Trì Tuấn có tác dụng không?"
"Có tác dụng, nhưng không đủ để bắt giam An Thế Cảnh." Sở Hạo Nhiên lắc đầu, "Hiện giờ đối phương chỉ là một người chết, chỉ dựa vào khẩu cung thì không thể lật đổ hắn, tạm thời đành phải giữ lại, tập hợp thêm chứng cứ, đến lúc ấy gom một mẻ lưới, bắt trọn toàn bộ!"
Trong lòng mọi người đều rõ ràng. Trì Tuấn đã chết, chết không đối chứng, An Thế Cảnh chỉ cần khăng khăng không nhận tội, nói khẩu cung là nguỵ tạo bọn họ cũng không thể làm gì hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng hậu, mau tới đây viên phòng
RomanceFic: Hoàng hậu, mau tới đây viên phòng Author: Vy Vy Thể loại: Xuyên không, nữ cường x nam cường, sủng, sạch Truyện là do mình viết nên hy vọng không bạn nào mang đi chỗ khác khi chưa có sự đồng ý của mình. Cảm ơn!