6:45 am
Thôi chết ! Tôi muộn học rồi ...
Tôi vừa nghĩ vừa tung cái chăn bông ấm áp màu hồng nhạt rồi nhanh chóng mặc đồng phục .
- Chi dâu không đánh răng à?
- Khỏi cần !- Tôi đáp .
- Chậc chậc ! Chị còn không chải đầu nữa kìa ! Trường học quả là nơi tàn phá sắc đẹp mà ...- Khuất Dạ Hiên nói với theo.
Hơ ! Có nghĩa là bây giờ bộ dạng tôi thảm hại lắm hay sao???
Dưới cổng , Khuất Hi Thần đang đứng lau con xe thể thao mới toanh . Hắn mặc đồng phục với chiếc áo trắng tinh khôi , quần bó sát và đôi giày màu latte nhìn vô cùng hài hòa . Mái tóc rủ xuống trước trán càng làm tăng thêm vẻ lạnh lùng , kiêu ngạo mạnh mẽ . Quả thật hắn trở nên đẹp mê hồn !
Xong xuôi , hắn phủi phủi tay , bẻ lại cổ áo rồi quay sang nhìn tôi . Ôi trời ! Tôi cảm thấy nhiệt độ cơ thể mình có thể sưởi ấm cả một vùng giá lạnh ấy .
- Lên xe đi !
- Hửm? - Hắn vừa bảo tôi lên xe . Tôi có nghe nhầm không vậy ?
- Tôi bảo cô lên xe , cô còn đứng đó làm gì?
Khuất Hi Thần nhắc lại lần nữa.
- Ư... ưm ! - Tôi mỉm cười , thư thả mở cửa trước .
-" Yaaa...a"
Sao kéo mãi mà nó không nhúc nhích nhỉ ? Cái cửa quái quỷ này chặt quá đi mất !
Khuất Hi Thần nhếch khóe miệng . Mắt vẫn nhìn về phía trước . Hắn dùng ngón trỏ chỉ về phía sau :
- Đằng sau !
Cái tên này sao không chịu nói rõ chứ ! x( Làm tôi tốn công sức nãy giờ để mở cái cửa ma quỷ kia . Đáng ghét ! Đáng ghét quá đi .
Cơ mà cũng đúng ! Tôi chỉ là vợ hờ thì có tư cách gì mà được ngồi ghế trên chứ . Lần này xem ra tôi đã hồ đồ , hồ đồ mất rồi .
" Brừm "
Chiếc xe nổ máy rồi lao vút đi rất nhanh .
...
- Chủ nhân của cái ghế trên có phải một hotgirl xinh đẹp ? - Tôi tò mò hỏi Khuất Hi Thần . Anh ta chả buồn nhìn tôi , trả lời bằng một thái độ hết sức dứt khoát : - Không có !
Hôm nay Khuất Hi Thần không đeo earphone hay một cái gì đó tương tự như thế. Anh ta đã bắt đầu chú ý tới lời tôi nói hơn ! Tuy nhiên , câu trả lời vẫn chỉ ngắn gọn 2 chữ, đủ nội dung . Tôi hơi thất vọng bởi sau chuyện hôm qua , về cái pizza ấy , tôi đã nghĩ chúng tôi có thể thân thiết hơn chút ít . Cơ mà... . Dù là thế , tôi vẫn phải cố nghĩ ra chuyện để nói hòng giết thời gian . Đường tới trường còn khá xa .
- Ồ ! Anh và tôi đều có quyền tìm một đối tượng khác . Anh cứ yên tâm đi . Dù sao cuộc hôn nhân này cũng chẳng là gì với cả anh và tôi . Tôi không coi trọng nó đâu ! - Tôi bắt chước điệu bộ nhếch môi của anh ta.
- Tôi không thích . - Hi Thần cau mày . Như thể từng lời vừa rồi tôi nói ra, căn bản là anh ta không muốn nghe .
- Sao hả ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy phải lãnh phu
Fiksi RemajaHu hu , lấy phải lãnh phu !- Nhã Yến rất ít khi than thở , nhưng một khi đã than thở , ắt hẳn là có chuyện ... Lần này không biết là phúc hay là họa khi được gả làm dâu hờ nhà họ Khuất người ta nữa ...