Chương 13

2.4K 16 0
                                    

13. Khẩu giao (h)

Ôn Viễn Khanh mềm nhẹ mà vuốt ve cục cưng non mềm phía sau lưng, cúi đầu hôn nhẹ cô gái nhỏ phát đỉnh, cục cưng chưa từng có thể hội quá như vậy cực hạn khoái cảm, mềm mại mà dựa vào người đàn ông trong lòng ngực khôi phục.

Qua thật lâu, Ôn Viễn Khanh cảm giác cục cưng chỉnh trương khuôn mặt nhỏ đều buồn ở chính mình ngực thượng, lông xù xù đầu nhỏ càng là dùng sức hướng chính mình trong lòng ngực toản, Ôn Viễn Khanh biết cục cưng đây là thẹn thùng, nhẹ giọng trêu đùa, "Bảo bảo đây là làm sao vậy, ân, có phải hay không bị ba ba liếm mềm"

"Ngô ngô" cô gái nhỏ thấp thấp mà phát ra giống tiểu thú mà giống nhau tiếng kêu, đầy mặt đỏ bừng mà thật sâu chôn ở chính mình kiên quyết ngực thượng.

"Ha ha ha", Ôn Viễn Khanh xoay người ngăn chặn mềm mại, thả ra không biết là bị xấu hổ vẫn là bị buồn mà đào hồng khuôn mặt nhỏ, dùng sức mà hôn hôn, "Bảo bảo của ba như thế nào như vậy đáng yêu a"

Kiều tiếu cô gái nhỏ bị người đàn ông đè ở dưới thân, trên người áo ngủ nút thắt bị cởi bỏ một nửa, kiều nhũ như ẩn như hiện mà đứng thẳng, áo ngủ hạ là người đàn ông thô lệ đại chưởng tùy ý du tẩu, anh hồng cái miệng nhỏ bị người đàn ông gắt gao mà hàm chứa, hoạt nộn mà cái lưỡi bị người đàn ông câu đến miệng rộng mút vào, người đàn ông nước bọt theo đầu lưỡi nhỏ một cổ một cổ mà chảy vào nữ hài trong miệng, cô gái nhỏ bị động tinh tế nuốt, Lâm An cảm thấy chính mình mới vừa khôi phục một chút thân mình lại muốn mềm.

Ôn Viễn Khanh vẫn luôn lôi kéo cô gái nhỏ ở trên giường cọ xát, thường thường đậu đậu cô gái nhỏ

"Bảo bảo vừa rồi thoải mái có phải hay không, phun thật nhiều thủy, ba ba đều tiếp không được"

"Tới, đưa tay nhỏ đây, nhìn xem ba ba côn thịt có phải hay không lại đại lại ngạnh"

"Bảo bảo như thế nào đều không xem ba ba, là ba ba vừa rồi hút tiểu đầu vú hút đến không đủ trọng sao, ba ba lại cho con hút được không, hút đến An An phun nước được chưa"

Ôn Viễn Khanh mau đến thời gian đi học, lại là thân hống cô gái nhỏ giúp hắn loát, cuối cùng bắn tới tràn đầy mà bộ ngực sữa thượng, mới toàn thân tô sảng mà ra cửa.

Lâm An bị chọc đến đỏ bừng mặt, này nơi nào cái gì ôn nhuận như ngọc khiêm khiêm quân tử a, chính là cái đại phôi đản, còn bắn nhiều như vậy, Lâm An ngón tay câu một chút vói vào trong miệng liếm liếm, tấm tắc đầu lưỡi nhỏ, ân, hàm hàm.

Ôn Viễn Khanh đi học trở về, liền thấy cục cưng ở trên giường ngủ say, nhìn dáng vẻ chính mình thật là đem cô mệt muốn chết rồi.

Hai người cơm nước xong lúc sau, An Nhu gọi điện thoại thúc giục Ôn Viễn Khanh về nhà, Lâm An lôi kéo Ôn Viễn Khanh không cho hắn đi.

Ôn Viễn Khanh bất đắc dĩ mà hống, "An An ngoan được không, ba ba ngày mai lại đến bồi An An".

Lâm An phác gục người đàn ông trong lòng ngực dâng lên môi thơm, hai người thân lại là ý loạn tình mê, Lâm An nhẹ nhàng mà cắn người đàn ông vành tai, nhu mị ở người đàn ông bên tai nói, "Bảo bảo muốn ăn ba ba sữa bò", Ôn Viễn Khanh cảm giác chính mình tâm đều đang run.

Trong phòng, Lâm An dùng tay đem bên tai tóc dài loát ở sau đầu, nhu thuận tóc dài phục tùng mà bối ở sau người, nhìn trước mắt cự vật, đen đến phát tím cự bổng run lên run lên mà run rẩy, trứng gà lớn nhỏ cực đại tinh hoàn treo ở phía dưới, tản mát ra nùng liệt nam tính hormone hơi thở, quy đầu không ngừng trào ra trong suốt dịch nhầy.

Cô gái nhỏ môi đỏ khẽ nhếch, miệng phun hương khí, mở ra đến lớn nhất trình độ nhắm ngay quy đầu, nhẹ nhàng hàm ở trong miệng, nho nhỏ má bộ cố lấy, cái lưỡi trên dưới liếm láp, thỉnh thoảng lại hàm răng còn sẽ không thuần thục mà khái đến, Ôn Viễn Khanh cảm giác chính mình giống như phiêu ở không trung, thoải mái thỏa mãn tới rồi cực hạn.

Cục cưng ngẫu nhiên phát ra mềm nhẹ rên rỉ, thực mau côn thịt liền cương cứng đến nhất thô dài nhất trạng thái, cục cưng ra sức trên dưới nhẹ thở, hàm chứa quy đầu tinh tế nhấm nháp, tư tư tư, khẩu giao thanh âm ở phòng ngủ tiếng vọng, Ôn Viễn Khanh nhắm hai mắt phun khí thô.

"Nga, nga, bảo bối, hảo khẩn", thiếu nữ non nớt thủ pháp càng thêm kích thích này người đàn ông tâm thần.

Dần dần mà người đàn ông mặt bộ bắt đầu dữ tợn, chủ động đĩnh động vòng eo, càng lúc càng nhanh, đột nhiên đột nhiên đỉnh đầu.

"A nga, nga, bảo bảo, ba ba tới, nga"

Lâm An cảm giác được côn thịt một trận kịch liệt run rẩy, theo sau một cổ nồng đậm tinh dịch không hề giữ lại mà bắn tới cái miệng nhỏ, toàn bộ kính thân thật sâu mà cắm vào mềm mại trong miệng, quy đầu thậm chí đỉnh tiến yết hầu, Lâm An bị tinh dịch sặc đến nháy mắt trong ánh mắt nổi lên hơi nước.

Thâm hầu tư vị cũng không dễ chịu, huống chi Ôn Viễn Khanh lại đại lại thô, nhưng vì kéo dài người đàn ông khoái cảm, Lâm An vẫn cứ liều mạng mà mấp máy đầu lưỡi, mút vào thân gậy, điên cuồng mười mấy hạ hạ phun ra.

Người đàn ông thật sự quá mãnh, Lâm An rốt cuộc nhịn không được dường như, cao cao mà ngẩng thiên nga cổ, "Ba" một tiếng giống rượu vang đỏ nắp bình bị mở ra thanh âm, cứng rắn côn thịt rốt cuộc bị rút ra, đại lượng tinh dịch cùng nước bọt chất hỗn hợp liên quan xả ra, như vậy đặc sệt, một tia trong suốt trù dịch hợp với quy đầu cùng cái miệng nhỏ, Lâm An thân thể mềm mại mềm mại vô lực mà tê liệt ngã xuống ở người đàn ông bên hông, người đàn ông còn chưa kịp phun tiến cái miệng nhỏ tinh dịch tất cả đều bắn về phía không trung, cuối cùng rơi xuống khuôn mặt nhỏ thượng.

Ôn Viễn Khanh dần dần từ cao trào trung qua đi, vội vàng đứng dậy, nâng dậy thiếu nữ, cô gái nhỏ hai mắt mê ly vũ mị mà nhìn người đàn ông, tinh dịch còn bị gắt gao mà hàm ở cái miệng nhỏ, Ôn Viễn Khanh thật sự đau lòng, "An An, ngoan, nhổ ra".

Lâm An như thu ba giống nhau nhộn nhạo hai tròng mắt nửa che nửa lộ, cái miệng nhỏ chậm rãi mấp máy, chậm rãi nuốt người đàn ông tinh dịch.

Ôn Viễn Khanh vô pháp dùng ngôn ngữ biểu đạt lúc này nội tâm thỏa mãn, hắn chỉ cảm thấy chính mình sẽ dùng cả đời thời gian đi đau đi ái nữ hài.

(Cao H) Ngây thơ câu dẫn (xuất quỹ văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ