Chương 14

2.2K 13 0
                                    

4. An Nhu dụ dỗ

Ôn Viễn Khanh chính mình tuy rằng thực ái sạch sẽ, nhưng là người đàn ông dương vật nhiều ít đều mang theo điểm mùi tanh, mà tinh dịch càng là có loại nồng đậm tanh mặn vị, chính mình đều cũng không nhất định có thể toàn bộ nuốt vào, chính là hắn An An, như vậy thuần khiết mềm mại nữ hài, toàn thân đều là thơm tho mềm mại, liền nước bọt cùng dâm thủy đều là ngọt, lại vui vẻ chịu đựng mà uống xong hắn tanh hôi dịch nhầy.

Ôn Viễn Khanh đau lòng mà vuốt ve cô gái nhỏ, nhẹ nhàng mà hôn tới trên mặt cô tinh dịch, không có bất luận cái gì tình dục, chỉ có lòng tràn đầy yêu say đắm.

Lâm An dựa vào người đàn ông trong lòng ngực yên tâm thoải mái mà hưởng thụ người đàn ông nhu tình, cô biết sở hữu người đàn ông đều là có chiếm hữu dục, nhìn chính mình người phụ nữ cắn nuốt từ chính mình trên người phân bố ra tới thể dịch, loại này tinh thần thượng thỏa mãn tuyệt đối muốn vượt qua thân thể thượng sung sướng, cô muốn người người đàn ông này vĩnh viễn không rời đi chính mình.

"Bảo bối có thể hay không khó chịu?", Ôn Viễn Khanh hôn hôn thiếu nữ hơi kiều khóe mắt.

Lâm An thân mật mà ôm lấy cổ hắn, thủy linh đôi mắt còn có chút hơi hơi phiếm hồng, cái mũi nhỏ thấu tiến lên đi cọ hắn mặt, "Không khó chịu, An An thích uống ba ba sữa bò, An An còn muốn cho ba ba sữa bò bắn tới An An trong bụng, cấp ba ba sinh hài tử".

Ôn Viễn Khanh nghe cô gái nhỏ mềm mại nói, ôm chầm eo nhỏ đem thiếu nữ ấn ở trong ngực, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve hoạt nộn mặt, thâm tình mà nói

"An An, ba ba yêu con, nhưng là hiện tại ba ba tinh dịch còn không thể bắn vào bảo bối bụng, ba ba hiện tại... Còn có cô và con ba không có giải quyết, nếu ba ba thật sự ở hôn nội làm bảo bảo mang thai nói, liền thật là cầm thú, An An cũng không nghĩ chính mình ái nhân là cầm thú đúng không?"

Ôn Viễn Khanh đem tiểu nhân ôm vào trong ngực, mềm nhẹ nói, "An An chờ một chút ba ba được không, ba ba về sau sẽ thương con yêu con, chờ chúng ta kết hôn, ba ba mỗi ngày đều uy bảo bối bụng nhỏ uống sữa bò".

"Hảo, An An chờ ba ba", cô gái nhỏ ngoan ngoãn nói

Lâm An dựa vào người đàn ông trên vai, mày đẹp nhẹ nhăn, chính mình giống như còn quá sốt ruột, Ôn Viễn Khanh là cái cực có nguyên tắc người đàn ông, tuy rằng chính mình dụ hoặc hắn lần nữa mà phá giới, nhưng là có chút nguyên tắc tính vấn đề, hắn vẫn là có hắn kiên trì.

Ôn Viễn Khanh về đến nhà nhìn trên bàn cơm hoà thuận vui vẻ mẫu tử đột nhiên một trận hoảng hốt, liền tại buổi chiều hắn mới vừa đem nồng đậm tinh dịch bắn vào học sinh trong miệng, hai người hôn mà triền miên, hiện tại lại ở chỗ này sắm nhân vật vai chồng và cha, hắn cảm thấy chính mình dối trá cực kỳ.

Hôm nay An Nhu bởi vì Lâm An sự trong lòng vẫn luôn ẩn ẩn bất an, buổi tối tắm rửa xong, riêng thay đổi thân thấp ngực gợi cảm áo ngủ, bởi vì chồngtrường học bình chức danh cùng chính mình nhà mẹ đẻ một ít việc vặt, hai vợ chồng người đã hơn nửa năm không có ở bên nhau, người phụ nữ đã mau đến 40 tuổi tuổi tác, nguyên bản làn da đã bắt đầu lỏng, khóe mắt cũng bắt đầu có nếp nhăn, nhớ tới thiếu nữ trắng nõn khẩn trí, không hề tỳ vết da thịt, An Nhu hơi hơi mà thở dài.

Cô đi đến mép giường nhìn trượng phu, trong lòng thế nhưng dâng lên một cổ kiêu ngạo, tuổi trẻ mạo mỹ lại như thế nào, chính mình mới là người người đàn ông này vợ, bọn họ còn cộng đồng dựng dục một cái hài tử, chỉ có cô mới có tư cách cùng người đàn ông làm tình, nghĩ nghĩ cảm thấy chính mình buồn cười, cô tuổi đều có thể đương Lâm An mẫu thân, chính mình thế nhưng ở ăn một tiểu nha đầu dấm.

Cứ như vậy nhìn người đàn ông, An Nhu đều cảm thấy chính mình hạ thân bắt đầu ướt, An Nhu chậm rãi cúi người muốn sờ chồng cơ ngực.

Ôn Viễn Khanh đã nhận ra cái gì đột nhiên trợn mắt, liền thấy vợ hướng chính mình dựa lại đây, kia đối tình thú nội y hạ bao vây vú bởi vì cúi người duyên cớ có vẻ dị thường đầy đặn, Ôn Viễn Khanh nghiêng người tránh đi, An Nhu sửng sốt một chút, nhìn thụt lùi chính mình người đàn ông, An Nhu lên giường từ phía sau vây quanh eo thon, trước ngực mềm mại đỉnh áp người đàn ông cứng rắn phần lưng, mềm nhẹ mà nói, "Chồng, em muốn".

Ôn Viễn Khanh dùng tay kéo khai người phụ nữ tay, cũng cùng người phụ nữ ngăn cách điểm vị trí, bình đạm mà cự tuyệt, "Tiểu Nhu, gần nhất bận quá, vẫn là ngủ đi".

Chồngcự tuyệt làm An Nhu quyết định nan kham, kiêu ngạo cô không có dũng khí tiếp tục hướng chồngcầu ái, chỉ có thể lẳng lặng mà nằm ở trên giường một người ủy khuất.

"Tích tích tích", là Ôn Viễn Khanh di động tiếng chuông, hắn tiếp nhận điện thoại, còn không có mở miệng, liền nghe được chính mình cô gái nhỏ ô ô nuốt nuốt tiếng khóc, hắn đột nhiên làm ngồi dậy, vội vàng nói, "An An? An An làm sao vậy, đừng khóc"

"Ba ba, An An thật là khó chịu, hảo vựng a, toàn thân hảo năng a, ba ba"

"Hảo hảo, đừng sợ, An An đừng sợ, ngoan ngoãn nằm, hiện tại liền đi tìm em."

Nói xong nhanh chóng đứng dậy đi tủ quần áo lấy quần áo, An Nhu chưa bao giờ có xem qua chính mình chồngnhư vậy hoảng loạn sắc mặt, cắn cắn môi, kiên định nói, "Em cũng đi", thấy người đàn ông quay đầu lại nhăn lại mày, chạy nhanh giải thích nói

"Tiểu An hẳn là phát sốt, Tiểu Nghị phía trước nửa đêm cũng thiêu quá vài lần, em càng hiểu như thế nào đi chiếu cố cô".

"Hành, kia nhanh lên".

(Cao H) Ngây thơ câu dẫn (xuất quỹ văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ