Chương 15

2.3K 15 0
                                    

15. Ở An Nhu trước mặt hôn môi ( còn có "Làm tình" nga )

Lâm An tẩy xong tắm nước lạnh lúc sau liền từ Ôn Viễn Khanh tủ quần áo chọn một kiện màu trắng áo sơmi, chân không liền hướng trên người bộ, đi đến phòng toàn thân kính trước, nhìn trong gương chính mình.

162 thân cao ở nữ sinh xem ra kỳ thật cũng không lùn, hiện tại ở người đàn ông to rộng áo sơ mi hạ thế nhưng có vẻ phá lệ nhỏ xinh khả nhân, áo sơmi vạt áo khó khăn lắm che khuất đĩnh kiều cái mông, lộ ra trắng nõn thon dài hai chân, đầu hai cái nút thắt bị cô cởi bỏ, đĩnh bạt núi tuyết như ẩn như hiện, mượt mà như tơ lụa tóc dài khoác trên vai, thanh thuần vô tội tiểu cẩu mắt thủy linh linh phá lệ câu nhân, Lâm An vừa lòng cười

Nhìn một hồi, Lâm An cảm thấy thân thể của mình đã bắt đầu nóng lên, chạy nhanh chui vào trên giường ngoan ngoãn đắp chăn đàng hoàng, cô nhưng không nghĩ thật sự sốt mơ hồ, chính mình khó chịu không nói, thần chí không rõ như thế nào câu dẫn thầy a.

Ôn Viễn Khanh mở ra chung cư đại môn lúc sau liền vọt vào phòng, nhìn đến chính mình cô gái nhỏ đầy mặt ửng hồng nằm ở trên giường vô lực mà thở dốc, môi đỏ khẽ nhếch phun khí, cảm giác khó chịu cực kỳ.

Ôn Viễn Khanh chạy nhanh mềm nhẹ nâng dậy cô gái nhỏ ôm vào trong ngực, nhẹ giọng nói, "An An làm sao vậy, nơi nào không thoải mái?"

Cô gái nhỏ ô ô nuốt nuốt mà bổ nhào vào người đàn ông trong lòng ngực, ôm người đàn ông cổ ủy khuất nói, "Ba ba, An An thật là khó chịu"

Ôn Viễn Khanh đau lòng hỏng rồi, hai tay ôm cô gái nhỏ eo nhỏ, vuốt ve thiếu nữ tóc thấp giọng an ủi, "Bảo bối ngoan, ba ba ở, bảo bảo không sợ"

Một lát sau, Ôn Viễn Khanh nhìn thoáng qua từ vào cửa bắt đầu liền ngốc tại bên cạnh An Nhu, "An An sốt mơ hồ, cho rằng anh là ba ba, Tiểu Nhu đi nấu chút nước sôi, dược ở phòng khách trong ngăn kéo."

An Nhu đứng ở một bên nhìn thiếu nữ cùng chồng của mìnhccứ như vậy gắt gao ôm ở bên nhau, thiếu nữ ăn mặc áo sơmi của chồng, cô vừa rồi thậm chí xuyên thấu qua áo sơmi thấy nữ hài nổi lên đầu vú, cô phía dưới cái gì cũng chưa mặc, hai người ôm đến như vậy khẩn, kia thiếu nữ ngạo nhân hai vú có phải hay không cũng kề sát chồng của mình gắng gượng cơ ngực đâu?

Lại một lát sau, Ôn Viễn Khanh cau mày nhìn thoáng qua An Nhu, không tiếng động mà thúc giục, An Nhu bóp bàn tay, chịu đựng trong lòng chua xót đi ra ngoài.

Chờ An Nhu bưng pha lê ly cùng dược đi vào tới khi, thiếu nữ đã ở người đàn ông trong lòng ngực ngủ rồi, mà chính mình chồngcđang ở mềm nhẹ mà đẩy ra thiếu nữ trên mặt tóc mái, trên mặt là cô chưa bao giờ gặp qua nhu tình, An Nhu đột nhiên cảm thấy chính mình là cái kia dư thừa người, cô quật cường mà muốn kêu lên chồng của mình một chút lực chú ý,

"Viễn Khanh, nước cùng dược đã lấy lại đây"

"Ân, cho anh."

Ôn Viễn Khanh không có xem một cái An Nhu, chỉ là quay đầu lại tiếp nhận pha lê ly cùng dược, sau đó duỗi tay nhẹ nhàng vỗ vỗ thiếu nữ khuôn mặt, hơi kén ngón tay cái vuốt ve thiếu nữ kiều nộn gương mặt, ôn nhu nói, "An An trước lên uống thuốc được không, ăn dược An An mới sẽ không khó chịu".

(Cao H) Ngây thơ câu dẫn (xuất quỹ văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ