☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️
WANI HANIN GA ALLAH
baiwa take zamowa
🍂🍂🍂🍂🍂🍂
NA PRINCESS FATEEMA MAZADU 💓💓💓
AND
QUEEN NASMERH 💓💓💓MARUBUTAN:
1:ABINDA YAKE RAINA
2:A ZURI'AR MU
3:IN KE RABO NA CE
4:AYISHERH
5:MRS BILAL
6:BARRISTER MUHAMMAD
7:WANI HANIN GA ALLAH........ LOADING
8:FAYROZ.......... LOADING
QUEEN NASMERH'S WATTPAD ACCOUNT KU NUNA MIN SOYAYYA KUYI FOLLOWING
https://www.wattpad.com/user/AsmaunanaLawalliman?utm_source=android&utm_medium=link&utm_campaign=invitefriends✍ *✍ G̾O̾L̾D̾E̾N̾ P̾E̾N̾ W̾R̾I̾T̾E̾R̾S̾ A̾S̾S̾O̾C̾I̾A̾T̾I̾O̾N̾* ✍✍
*w̶̶є αr̶̶є вєαr̶̶єr̶̶'s̶̶ σf̶̶ s̶̶σ g̶̶σl̶̶d̶̶єn̶̶ p̶̶єn̶̶*
*w̶̶є w̶̶r̶̶ít̶̶є αs̶̶s̶̶íd̶̶íσu̶̶s̶̶l̶̶ч p̶̶єr̶̶c̶̶єív̶̶є n̶̶σ p̶̶αín̶̶,*
*s̶̶σ m̶̶αg̶̶íc̶̶αl̶̶ σu̶̶r̶̶ c̶̶r̶̶єαt̶̶ív̶̶є g̶̶σl̶̶d̶̶єn̶̶ p̶̶єn̶̶* ✍ *,вєh̶̶σl̶̶d̶̶ σu̶̶r̶̶ w̶̶σr̶̶d̶̶s̶̶.α p̶̶r̶̶σd̶̶u̶̶c̶̶t̶̶ σf̶̶ σu̶̶r̶̶ p̶̶єn̶*̶ *,s̶̶αv̶̶σu̶̶r̶̶ σu̶̶r̶̶ w̶̶σr̶̶d̶̶s̶̶, f̶̶σr̶̶ ít̶̶ w̶̶íl̶̶l̶̶* *c̶̶αu̶̶s̶̶є чσu̶̶ n̶̶σ p̶̶αín̶̶.**Yadda Annabi, Tsira Da Amincin Allah Su Tabbata A gareshi, Yake Kirga Tasbihinsa.*
Daga Abdullahi bn Amr, Allah ya yarda da shi, yace; Na ga Annabi tsira da amincin Allah su tabbata a gare shi, yana kirga tasbihi da (yatsun) hannun damansa.
*INA MASOYAN LITATTAFAN ƘUNGIYAR GOLDEN PEN?*
*NESA TA ZO KUSA, TUNANIN RASHIN SAMUN NEXT PAGE YA ƘARE!.*
Kasance mutum na farko da zai fara karanta sabbin littattafan marubutan mu, a duk lokacin da muka yi typing. Kina/Kana iya samu, ta wannan damar ce kawai idan ka bi wannan links tare danna *LIKE* a shafin mu na Facebook zaka/zaki iya samun cigaba ko kuma ki samu duk littafin da kike buƙata namu daga farko.
https://www.facebook.com/Golden-Pen-Writers-Association-102095951667849/
Sai kun zo, kar ku manta a koda yaushe comments da sharhin ku yana ƙara mana ƙarfin gwiwa a wajen rubutu mai yawa.
*Bismillahir Rahmanir Raheem*
Page📄thirty two 3️⃣2️⃣
*************************
Da gudu aka wuce dashi emergency room, Fateema kuwa duk inda hankalin ta yake ya tashi dan tabbas tana son Maheer, likitoci sun ɗau awa 10 tsaye akan shi amma ba alamar numfashi tattare da Maheer, Fateema da ke kai da kawo a cikin asibitin ce, ta tura ƙofar ɗakin da ƙarfi, nurses ɗin da ke gurin suka riƙe ta, amma doctor yace su barta tazo, saboda idan be manta tana cikin student ɗin medicine da America ke ji da su, zuwa tayi ta tsaya gaban Maheer kallon shi take yi, kafin ta kama hannu shi tana murzawa, a hankali tana mishi raɗa a kunne “i love u Maheer, i love u, kar ka mutu ka barni ", wani irin kuka ta fashe da shi mai tsuma zuciya, ji tayi hannun shi ya motsa dan haka tayi sauri ta tashi kamar wata zautacciya ta fara jona mishi na'ura a jikin sa, dan idan bata manta ba karatun da aka musu kenan na ƙarshe akan yadda zaka farfaɗo da wanda yayi doguwar suma, wata na'ura ta ɗauka ta riƙe a hannun ta tana ɗaura mishi a ƙirji, bum nake jin zuciyar shi na bugawa, kuka take yi sosai, buɗe idon shi yayi da hawaye ke zuba yace “Fateema!i love u more than i can ever y"da sauri ta aje na'urar ta rungume shi, kuka take yi “kar ka barni dan Allah" ta faɗa, rufe idon shi yayi,nan take zuciyar shi ta daina bugawa, girgiza shi take yi tana kuka mai tsuma zuciya, “Maheer ba lokacin da ya dace ka mutu bane, ka cancanci soyayya ta ", likitan da ke tsaye gurin wasu hawaye ya ji suna zubar mishi a kunci, ɗaukar na'urar tayi ta dinga danna mishi a ƙirji amma inaaaa ba alamar numfashi, na'urorin ma tsayawa sukayi chak.
Sawa aka yi aka ma Fateema allurar barci sannan aka ɗaura ta akan wani gado, Aisha da Neene suna tsaye wajen ɗakin Maheer basu san abunda ke faruwa ba, sai gani suka yi an fito da Fateema kamar mara rai, binta suka yi suna tambayar nurses ɗin me ya faru, ɗaya tace “ta suma ne, tana buƙatar hutu, dan haka ku bar ta ita kaɗai ".Neene kuwa jikin ta yayi sanyi, ɗakin da Maheer yake suka nufa, inda yayi dai-dai da fitowar likita, Neene tayi kanshi “doctor ina ɗana", shiru likitan yayi dan shi be san abunda zai faɗa masu ba, Sadeek ne ya shigo cikin assibitin, likita yace “kai namiji ne zaka fi fahimta na muje daga can na faɗa maka ", Neene na jin haka tace “Maheer ɗina ya mutu", riƙe likitan tayi tana kuka, “Maheer "take ta furtawa tana ihu tana kuka, bugun likitan take yi, Aisha ta riƙe ta.
Cikin awa ɗaya Neene ta kira duka ƴan uwa an shaida musu mutuwar Maheer, Bobbo da aka faɗa mishi be yadda ba sai da yazo ya tabbatar, gashi asibiti sun ƙi bada gawar Maheer a cewar su basu san wane ciwo bane ya kamata suyi bincike sosai saboda kar a sake samun me irin cutar su gagara taimakon sa, duk yadda Bobbo ya so a bashi gawar Maheer ƙin bashi aka yi, shiga yayi ya ganshi lulluɓe da farin ƙyalle, buɗe fuskar yayi yaga Maheer yayi Fari ya ƙara kyau , shafa fuskar shi yayi yace “Maheer yau Kaine kwance haka ba rai, na sani ana mutuwa amma banyi tunanin zaka mutu a wannan lokacin ba 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭.
Masu karatu bansan lokacin da na fara kuka ba, Maheer is gone forever 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭.
A ɓangaren Fateema kuwa aman jini take yi, hankalin Aisha yayi matuƙar tashi, Mamma ma ta kusa ƙarasowa, gashi asibitin ta cika ko ina kuka ake yi, Sadeek ma duk jarumtar shi kuka yake yi.
Bayan bobbo ya fito daga ɗakin ne shugaban sojoji ya shiga “Maheer kai jarumi ne, tabbas za muyi kewar jarumin mutum, jajirtacce wanda baya yadda da faɗuwa, aikin alkhairin da kayi wa al'umma da jahadin da kayi ya bika har ma kwancinka 😭😭😭😭"ya faɗa yana kuka .
Neene ma ta shiga, tana ta kuka, dafa kanshi tayi tace “ya Allah Maheer be taɓa saɓa min ba, ka biya shi akan biyayyar da ya min, ka bashi Aljannar firdaus, Allah ya maka albarka", da ƙyar aka kwace ta daga jikin Maheer.
Sadeek yana shiga ya yaye farin ƙyallen da aka rufe shi dashi, cikin kuka yace “kai ɗan uwa ne a gare ni, kai aminine, ka bani duk abunda nake so, lokacin da bani da shi kai ka taimake ni har na zamo matakin da nake yanzu, Allah....... bai samu ƙarasawa ba kuka yaci ƙarfin shi, sai a ran shi ya samu ya ƙarasa, likitoci ma duk jikin su yayi sanyi, wasu nurses harda kuka, saboda idan basu manta ba Maheer ya taɓa zuwa ya ba kowanne su kyautar dubu ɗari, duk wani ma'aikaci dake asibiti ranar Maheer sai da ya basu kuɗi, wai yau kuma Maheer ya mutu.
Nima Nasmerh guri na samu ina kuka😭😭😭😭😭😭😭😭wayyo Maheer ɗina.
Da misalin ƙarfe 12:00 na dare Mamma ta ƙaraso asibitin, Fateema ta sama kwance da alama allura aka mata, shafa kanta take yi a hankali, Aisha ta fito daga toilet riƙe da Mahmoud a hannun ta, “Mamma kin iso? ", “eh Aisha ya Fateema?", Aisha tace “yanzu zata farka, dan likita yace ƙarfe 12:00 zata farka ", Mamma zata yi magana kenan, Fateema ta farka, kuka ta fara yi Mamma na lallashin ta, “Mamma ki cewa Maheer ya tashi, ki ce mishi Fateemar shi na nan, Mamma ki faɗa mishi, Mamma dan Allah muje, zai tashi muje, muje, muje....... 😭😭😭😭, “Fateema ya kamata ki yi tawakkali in an mutu ba'a dawowa " Mamma ta faɗa.
TO MASU KARATU MAHEER IS GONE😭😭😭😭.
HAƊIN GUIWAR :PRINCESS FATIMA & QUEEN NASMERH 💕💕💕💕
ALQALAMI YAFI TAKOBI ✍️🖋️🖋️🖋️
YOU ARE READING
WANI HANIN GA ALLAH
Hành độngthis book is all about life challenges, and If you're asking God for blessings and He's still not answering that prayer, it could be that you are not asking in faith, truly believing He will answer. for that u have to learn how to be content whatev...