"Vậy à..."
Kiyoko sau khi nghe báo cáo của Haru qua điện thoại thì cô hỏi:
"Tay của anh ổn đấy chứ?"
"Sao em biết?"
Haru ở phía bên kia ngạc nhiên hỏi. Cậu đã cố ý gọi điện thoại báo cáo để Kiyoko không biết rồi vậy mà...
"Anh thì lúc nào cũng dùng tay để ngăn mọi thứ mà. Không phải sao?"
"Haha quả nhiên không có thứ gì có thể qua mắt em hết."
"Lần sau đừng có làm mấy chuyện ngốc nghếch như vậy. Phải biết quý trọng bản thân đấy, Haru."
"Được, anh biết rồi."
"Ừ vậy em đi ngủ đây, ngủ ngon."
"Ngủ ngon."
Kiyoko không biết rằng nhờ có Haru mà Mikey và Draken không xảy ra mâu thuẫn với nhau.
...
Sáng hôm sau...
Hiện tại chỉ có một mình Takemichi ở nhà cùng với nhóm bạn của mình.
Kiyoko thì đi ra ngoài mua đồ rồi.
Ngồi một lát thì cả Mikey và Draken đều đến thăm Takemichi.
Nói chuyện về vụ Mobius xong, Takemichi đưa Mikey và Draken xuống dưới nhà thì nghe tiếng xe máy gần đó chạy lại.
Đập vào mắt Takemichi là hình ảnh em gái nhỏ của anh đang ngồi trên xe ôm eo một thằng nào đó?!
"Cảm ơn vì đã đi mua đồ với em nhé Haru."
"Không có gì, lần sau muốn đi đâu thì cứ gọi cho anh. Anh đi cùng em."
"Không cần gọi cho mày, em gái của tao thì tao tự lo."
Takemichi lập tức đứng chắn giữa Kiyoko và Haru.
Thằng nhóc Haru này chơi với em gái cậu cũng được gần 2 năm rồi nên cậu biết rõ thằng này thích em cậu. 100% là thích em gái của cậu rồi!!
"Thân anh còn lo chưa xong mà đòi lo cho em à? Là anh lo cho em hay là ngược lại đây? Cầm lấy."
Kiyoko đẩy ông anh ngốc nhà mình qua một bên rồi lấy đồ để trên xe đưa cho Takemichi.
"Haru, tối 3 tháng 8 đi lễ hội đấy nhé!"
Kiyoko nói nhỏ với Haru rồi ra hiệu để cậu đi về.
"Em gái mày hả Takemichi?"
Draken cúi người khoác vai Takemichi hỏi.
"Ừ, em gái tao đó."
Kiyoko nghe có người nói đến mình thì cô quay qua nhìn Mikey và Draken nói:
"Chào hai anh, em là Hanagaki Kiyoko, em gái của Takemichi. Rất vui được gặp hai anh."
"Chào em, anh là Sano Manjirou, em có thể gọi anh là Mikey."
"Chào em Hanagaki, anh là Ryuuguuji Ken, cứ gọi anh Draken là được."
"Hai anh cứ gọi em là Kiyoko là được, cảm ơn hai anh vì đã chăm sóc anh trai của em."
Nói xong Kiyoko cúi người xuống tỏ lòng biết ơn với hai người trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Em gái nhỏ nhà Hanagaki
RandomTitle: [ĐN Tokyo Revergers] Em gái nhỏ nhà Hanagaki Tác giả: Tiêu Thiên Lạc Tình trạng: đang tiến hành ... Hanagaki Takemichi có một người em gái. Trái ngược với ông anh bất lương thì cô em gái chính là ví dụ điển hình của hình ảnh con nhà người t...