28. protest disabled

736 71 4
                                    

Chuyện khiến Hwang Eunbi cảm thấy ngại ngùng ngay khi vừa tỉnh dậy, chính là Chủ nhiệm đã ngủ ngon lành trong lúc vùi mặt vào hai chiếc bánh bao căng tròn của nó.

Jung Yerin là đang muốn trả thù nó còn gì? Ngày thường chẳng phải nó đã luôn ngủ trong khi miệng ngậm chặt bánh bao của chị như thế ư?

"Người gì thấy ghét..."

Lén véo mũi Chủ nhiệm, thấy chị phản ứng tức thì bằng một cái cau mày, Hwang Eunbi liền vội thả tay.

Nhưng thành thật mà nói, với kinh nghiệm mấy tháng liền ve vãn Chủ nhiệm của Hwang Eunbi, nó chưa lần nào thấy Jung Yerin chủ động như đêm qua, mà việc đó hiển nhiên không đáng kể bằng việc chị đột nhiên được trang bị đầy đủ kiến thức về chuyện giường chiếu.

Sao tự dưng lại biết rành thế nhỉ?

Hwang Eunbi nheo mắt ngờ vực, nó thậm chí chỉ mới có dịp tiếp thu kiến thức qua phim ảnh chứ chưa từng được thực hành tử tế, vì có dám động vào thân thể ngọc ngà quý hóa của Chủ nhiệm đâu. Vậy mà người ta thịt nó trước cả khi nó thịt người ta mới sợ.

Tay không tự chủ được mà vân vê tóc mái Jung Yerin, nó mở to mắt khi sực nhớ đến những đường link nó hay gửi qua Kakaotalk ghẹo Chủ nhiệm.

Ừ...đúng vậy đấy, những đường link ấy đều dẫn đến những đoạn video không mấy trong sáng.

Tuy nhiên tuy nhiên, Hwang Eunbi nghĩ chúng chính là những kiến thức vô giá cần được nhân loại bảo tồn hơn bất cứ thứ gì.

Nếu Chủ nhiệm thật sự đã lẳng lặng xem tất tần tật những đường link nó gửi cho, thì hẳn chị cũng có thể tự tích góp cho bản thân một lượng kiến thức không hề nhỏ. Hwang Eunbi tặc lưỡi lắc đầu, cảm thấy chị người yêu của mình quả là cao tay, tưởng cả đời sẽ trung thành theo đuổi trường phái trong sáng không hiểu chuyện, nào ngờ chị ta là muốn mai danh ẩn tích, thả con tép bắt con tôm, à không, Jung Yerin bắt được hẳn một con cua chứ đùa.

Hwang Eunbi cảm thấy khâm phục Chủ nhiệm của mình từ tận đáy lòng, nó chắc chắn rằng người nhà nó chưa một ai tỉnh dậy, nên định bụng xuống bếp làm cơm cuộn trứng cho mọi người ăn trưa, chứ ai nấy đều say xỉn ngủ liền tù tì đến trưa thì ăn sáng cái gì nữa.

Đêm qua uống rượu, dù là một lượng rất ít cũng có thể khiến cổ họng nó khô rát, nên dám chắc một điều rằng người trong cái nhà này ai cũng muốn khi ngủ dậy liền được hớp một ngụm nước chanh thanh mát. Hwang Eunbi bắt tay vào làm việc ngay, nó vo gạo nấu cơm, trong lúc đợi cơm chín thì chiên trứng, hao tổn bao nhiêu tâm sức mới có thể làm ra những lát trứng có độ dày vừa phải và vàng đều, sau đó pha năm cốc nước chanh, sau đó lại cật lực đấu tranh với cái nóng bỏng da bỏng thịt từ cơm trong nồi.

Tuy nhiên sau tất cả, thành phẩm chẳng hề khiến nó thất vọng chút nào, món cơm cuộn trứng theo nó đánh giá là rất vừa miệng, có điều khẩu vị của Jung Yerin khác với gia đình nó, nên có lẽ chị sẽ thấy món này nó làm hơi mặn.

SinRin | Marshycho - by Matchitow [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ