Vân Từ lòng bàn tay nóng rát đau đớn, nàng một bên thường thường bắt tay chưởng dán ở trên mặt hạ nhiệt độ, một bên dựa theo hệ thống cấp trên bản đồ địa điểm, đi tìm sân bay.
Sân bay ly biệt thự pha xa, nàng trên chân dẫm lên một đôi mềm mại dép lê, tuy rằng xúc cảm giống bông giống nhau, lại căn bản đi không mau.
Vân Từ hắc mặt triều mục đích địa đi đến, trong lòng không ngừng đau mắng Tần Tri Trú.
Chờ nàng sau khi ra ngoài, nhất định sẽ cho Tần Tri Trú đẹp……
Đáng tiếc, không chờ đến Tần Tri Trú đẹp, ở sân bay bên ngoài, Vân Từ liền gặp Tần Tri Trú.
Vân Từ không kịp chất vấn hệ thống vì cái gì không có cho nàng đánh cảnh cáo tín hiệu, Tần Tri Trú cũng đã đã đi tới.
Tần Tri Trú ăn mặc một kiện cập đầu gối áo gió, cổ áo phẳng phiu, sấn đến cổ càng thêm thon dài, nàng ngón tay câu lấy một cái còng tay chuyển động thưởng thức, còng tay kim loại tính chất, thường thường chiết bắn ra mỏng manh hàn quang.
Vân Từ theo bản năng mà lui về phía sau.
“Tỷ tỷ.” Tần Tri Trú từng bước một đã đi tới.
“Ngươi muốn chạy sao……” Tần Tri Trú đã đứng ở Vân Từ trước mặt, hai người khoảng cách gần đến Vân Từ cơ hồ có thể cảm nhận được Tần Tri Trú trên người phát ra nhiệt độ cơ thể.
Nàng không khỏi mà nuốt một ngụm nước miếng.
“Ngươi muốn làm cái gì?”
Tần Tri Trú câu môi cười, nâng lên Vân Từ một bàn tay, mặt trên trải rộng vệt đỏ cùng nhợt nhạt miệng vết thương, Tần Tri Trú lưỡng đạo trường mi nhíu lại, ngữ khí vô cùng thương tiếc.
“Tỷ tỷ như thế nào đem chính mình biến thành cái dạng này?”
Vân Từ cắn môi, tưởng bắt tay rút về tới, nhưng Tần Tri Trú động tác lại không chút nào thương tiếc, trực tiếp cấp Vân Từ tròng lên còng tay.
Một khác đầu, bị Tần Tri Trú tròng lên chính mình trên tay.
Tần Tri Trú vặn bung ra Vân Từ ngón tay, cưỡng bách nàng cùng chính mình mười ngón tay đan vào nhau, tay nàng tâm ấm áp, nóng rát đau đớn lập tức truyền đi lên, Vân Từ nhíu mày hút một ngụm khí lạnh.
Tần Tri Trú tươi sáng cười: “Nói như vậy, tỷ tỷ có phải hay không liền chạy không được?”
Vân Từ bình tĩnh nói: “Tần Tri Trú, ngươi có biết hay không ngươi hiện tại hành vi là giam cầm phi pháp?”
Tần Tri Trú không sao cả mà chọn môi, tiến đến Vân Từ bên tai: “Tỷ tỷ không nói, ta cũng không nói, ai…… Sẽ biết đâu?”
Nóng bỏng hơi thở phun đến Vân Từ bên tai, Vân Từ không thể ức chế hai chân nhũn ra.
Tần Tri Trú vẫy vẫy tay, một chiếc bảo mẫu xe không biết từ nào lái qua đây, Tần Tri Trú ôm Vân Từ lên xe, thực mau liền chạy đến Vân Từ chạy ra tới biệt thự trước mặt.
Tần Tri Trú bất đắc dĩ mà cười cười: “Tỷ tỷ chạy trốn thời điểm, như thế nào có thể quên nhớ thu thập hảo cái đuôi nhỏ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-QT 🌪Xuyên Thư] 🌪 Bạch Liên Hoa Quay Ngựa Tu La Tràng - Nhu Mễ Bính (Hoàn)
Ficción GeneralHán việt: Bạch liên hoa điệu mã tu la tràng Tác giả: Nhu Mễ Bính Tình trạng: Đã hoàn thành