Chương 77: Chủ nhân, không thể (77)

1.3K 54 20
                                    

Tần Tri Trú đợi Vân Từ suốt mười năm.

Mỗi tháng nàng đều sẽ rút ra một vòng thời gian bước lên hải đảo, từ đông đến tây, từ nam đến bắc, dấu chân trải rộng toàn bộ hải đảo, nàng vẫn luôn kỳ vọng Vân Từ có thể giống biến mất ngày đó giống nhau đột nhiên xuất hiện ở nàng trước mặt.

Cảnh Tình vuốt phẳng Tần Tri Trú cổ áo, thở dài: “Ngươi lại muốn đi tiểu đảo sao?”

“Ân.”

“Hảo hảo cái đại nhân, như thế nào liền không thể hiểu được mất tích đâu?”

Tần Tri Trú thần sắc bi thương: “Đều oán ta, tỷ tỷ nhất định là chán ghét ta mới có thể biến mất không thấy.”

Cảnh Tình thở dài: “Ngươi cũng đừng tự trách, chờ Vân Từ trở về nhìn đến ngươi như thế tiều tụy nói không chừng sẽ đau lòng.”

Cảnh Tình hôn hôn Tần Tri Trú cái trán, này mười năm, nàng chứng kiến Tần Tri Trú từ khí phách hăng hái thanh xuân thiếu nữ biến thành tiều tụy tang thương thành thục nữ nhân, năm tháng ở nàng khóe mắt lưu lại nhợt nhạt tế văn, Cảnh Tình đau lòng cực kỳ, vì cái gì nàng gặp thống khổ nàng nữ nhi cũng sẽ gặp một lần.

Tần Tri Trú tiếng bước chân dần dần thu nhỏ, Cảnh Tình lau lau nước mắt, chắp tay trước ngực cầu nguyện Vân Từ mau chút trở về, nàng thật sự không đành lòng nữ nhi sống giống cái cái xác không hồn.

Vân Từ ở hệ thống không gian đãi suốt mười ngày, hắc ám giam cầm hoàn cảnh khiến cho nàng thiếu chút nữa đến giam cầm sợ hãi chứng, mười ngày về sau hệ thống rốt cuộc chữa trị bug, phóng Vân Từ đi ra ngoài.

Vân Từ dưới chân dẫm đến kiên cố thổ địa, hô hấp mới mẻ không khí, lọt vào trong tầm mắt toàn là xanh thẳm không trung cùng xanh um cây cối, còn có phá lệ thân thiết cây dừa.

Nàng vừa lúc dừng ở biệt thự bên cạnh, nàng từ cửa sổ bò đi vào, phát hiện bên trong không đãng đãng, liền nhân ảnh đều không có

Vân Từ tức khắc căm giận, Tần Tri Trú ngoài miệng nói ái nàng, thế nhưng liền mười ngày đều chờ không được!

Nàng thở phì phì ngồi ở trên sô pha, nhìn quanh một vòng, biệt thự nội sạch sẽ ngăn nắp, xem ra Tần Tri Trú đã tìm người thu thập sạch sẽ.

Liền ở Vân Từ ngồi ở trên sô pha giận dỗi thời điểm, Tần Tri Trú thuyền ngừng ở bờ biển, nàng lại lần nữa bước lên nơi này.

Tần Tri Trú đầu tiên là theo thường lệ lái xe vòng tiểu đảo một vòng, vẫn chưa phát hiện tỷ tỷ tung tích, mười năm qua đi, nàng tâm đã sớm giống như một đoàn tro tàn.

Tần Tri Trú đem xe chạy đến cửa, xuống xe thời điểm ngạc nhiên phát hiện nam sườn cửa sổ mở rộng ra, bức màn theo gió đong đưa.

Tần Tri Trú nhất thời trừng lớn đôi mắt, yên lặng hồi lâu tâm dần dần nhảy lên lên.

Nhớ tới cái kia khả năng tính, Tần Tri Trú gương mặt nảy lên huyết sắc, đôi mắt càng ngày càng sáng

Nàng chợt chạy lên, tốc độ quá nhanh ở bắt đầu một cái chớp mắt lôi ra tàn ảnh.

Tần Tri Trú liều mạng chạy đến biệt thự bên trong, thấy ngày đêm tơ tưởng người đang nằm ở trên sô pha, nhìn thấy nàng hùng hổ từ trên sô pha đứng lên, sinh khí mười phần.

[BH-QT 🌪Xuyên Thư] 🌪 Bạch Liên Hoa Quay Ngựa Tu La Tràng - Nhu Mễ Bính (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ