- Vậy à ?
Mikey và Draken miễn cưỡng mà kể lại câu chuyện của Haru cho Yuki. Nhưng không ngờ rằng Yuki sẽ đáp lại sự lo lắng của họ bằng một khuôn mặt bình thản như không hề có chuyện gì.
- Này... mày ổn chứ ?
- Tao còn khỏe hơn mày. Người bị thương không ở viện tĩnh dưỡng mò ra đây làm gì ? Tao nhớ đâu có mời mày ?
- Hả ? Tao đi thay suất Takemichi.
- Ai mượn.
- Chẳng lẽ giờ về viện ? Tao lỡ trốn rồi.
- Trốn viện á ? À ừ, chỗ của mày phải là viện tâm thần.
Draken tuy cay nhưng vẫn nhịn. Nhìn cái mặt là biết con nhỏ phía trước chỉ giả bộ ổn thôi. Chứ chắc chắn trong lòng chả ổn tí nào.
Vụ này chịu, phải giao lại cho tổng trưởng giải quyết rồi.
- Mikey. Tao đi về trước đây.
Yuki thoáng cái là nhận ra ngay tâm ý của bạn. Nhưng không phải lúc này, chuẩn bị chuồn ngay lập tức.
- Yuki. Ở lại, tớ có chuyện muốn nói.
- Hể ? Về rồi nói.
Dù có là bạn gái hay cả mẹ tổng trưởng thì cũng không dám cãi lại trong trường hợp này. Vì sao ? Vì đơn giản là Mikey đang mang khuôn mặt cau có, nhìn là biết đang giận dỗi rồi.
Còn vì sao giận thì không ai biết.
- Được rồi. Mày về trước đi Draken.
Khuôn mặt Draken lúc này như muốn đáp trả ngay lập tức : Mày không nói tao cũng chuẩn bị chuồn. Trên đời này ghét nhất bọn phát cơm tró.
- Thế ? Mikey có chuyện g-
Không đợi Yuki nói hết câu, Mikey đã dang tay mà ôm lấy bạn gái vào lòng.
- Ngoan.
Cái gì chứ ? Yuki mặt đỏ ửng, nhìn nó ôm mình không khác gì ôm con mèo ấy. Lúc này, Yuki chỉ muốn hét cho cả thế giới ra xem tổng trưởng Touman kìa, là bạn trai tôi đấy.
- Manjirou.... tớ không sao. Thật đấy.
- Thế à...
- Ừm. Tớ có gặp Haru-chan rồi. Hôm lễ hội, em ấy đi cùng Chifuyu. Con bé dễ thương lắm đúng không ?
- Em dâu tớ giống hệt Yuki.
Nhất tiến xuyên tim. Yuki sức lực đã bị trừ đi 1000HP do áp lực từ câu nói của tổng trưởng.
- Tớ cứ lo Yuki sẽ không thích Haru-chan chứ ?
- Không hẳn....
Yuki không biết, hoàn toàn không biết nên đối mặt với cô em gái như nào mới phải. Làm chị khó lắm, đâu phải chuyện đùa.
Nhưng là Haru à ....
- Có lẽ tớ không hợp với em ấy.
- Tại sao ?
- Là Haru... và Yuki mà ?* Sao có thể chứ ?
Là tên à ? Mikey nhớ lần đầu gặp Ema.... tên của em ấy thật kì lạ. Nhưng Mikey là người đã thay đổi để yêu thương con bé hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Tuyết rơi ở thời đại bất lương
FanficAi bảo con gái thì không biết đánh nhau. Nàng thơ của Tokyo Manji Quỳnh Chi - 6/5/2021