#52 Tiffany vắng nhà 3

634 14 0
                                    

<Tae> - Haiii... Yul à... cậu thực sự không liên lạc được với Tiffany luôn hả?

Yuri gật đầu - Chắc cậu ấy biết nhất định tớ sẽ bênh vực cậu nên không nghe máy.

Taeyeon uể oải ngóc đầu lên khỏi ghế sofa - Hay tớ sang Mỹ nhé?

Yuri bỏ ly nước đang uống dỡ xuống can ngăn - Không được! Tiffany ra tối hậu thư nhờ Jessica bảo rằng cấm cậu qua bển. Không là cô ấy sẽ không về Hàn nữa.

Taeyeon quăng chiếc gối lưng ra xa điên tiết - Thế này cũng không được.. thế kia cũng không được.. cậu bảo Jessica nói với Tiffany là tớ sắp chết rồi... chết vì mệt mỏi, vì biết rõ niềm tin của Tiffany vào mình chỉ yếu ớt đến thế mà thôi..

Nói xong Taeyeon chẳng còn tâm trí ở lại phòng khách cùng Yuri. Cô đóng sầm cửa phòng ngủ, nhốt mình trước khi mất hết kiểm soát.

Yuri thở dài không biết làm gì để giúp Taeyeon. Cô giấu một việc quan trọng vẫn chưa cho cậu ấy biết. Là hôm qua, Jessica gọi điện cho cô. Tiffany và Appa cô ấy cãi nhau rất dữ dội. Chuyện Tiffany giận Taeyeon chỉ là chuyện nhỏ. Tiffany ngắt liên lạc để tập trung thuyết phục Appa cô ấy về mối quan hệ với Taeyeon. Nhưng chưa kịp nghe gì hết, Appa Tiffany đã nổi giận đùng đùng " Ta không muốn nghe nhiều hơn.. dừng ngay mối quan hệ sai trái này lại.. con sẽ ở đây với ta cho đến khi đồng ý chấm dứt với con bé đó.. "

Nghe nói Appa đã tịch thu tất cả những gì có thể liên lạc của Tiffany. Ngay cả giấy tờ visa để tránh cô ấy bỏ trốn về Hàn. Tiffany ở Mỹ giờ còn đau khổ gấp trăm ngàn lần so với Taeyeon.

Yuri lưỡng lự nhưng Jessica bảo bây giờ phải nói cho Taeyeon biết. Giấu cô ấy cũng chẳng giúp tình hình khá lên chút nào. Vừa tính vào nói chuyện với Taeyeon thì cửa phòng bật mở. Taeyeon đứng đó gọi tên Yuri rồi khóc rất thương tâm "... hic hic... Yuri à.. Tiffany... Tiffa...hic.. hic... "

Yuri vội ôm lấy bạn mình - Từ từ... sẽ ổn mà Taeyeon... cậu bình tĩnh đi.. có chuyện gì với Tiffany sao?

Taeyeon nói trong nước mắt - Tụi mình bị Appa Tiffany phản đối. Ông ấy vừa bảo anh trai Tiffany gọi điện cho mình...hic.. hic...

Yuri đỡ Taeyeon ngồi lên ghế, rót cho cậu ấy cốc nước lấy lại tinh thần. Taeyeon không hết đau khổ thuật lại cho Yuri nghe - Là anh trai Tiffany nhắn thay Appa cô ấy. Rằng hãy chấm dứt quan hệ sai trái này. Vì cả hai đứa mình chỉ bồng bột do ở cạnh quá lâu. Rằng chúng mình về già sẽ thay đổi, sẽ bất hạnh không con không cái, sẽ bị xã hội xem thường, sẽ không phát triển được sự nghiệp. Và bảo tớ hãy suy nghĩ cho Tiffany, rời bỏ để Tiffany có một tương lai tươi sáng hơn... hic... hic..

Yuri im lặng chẳng biết nói gì hơn, cô đồng cảm khi cũng không biết Appa Jessica sẽ đối với cô như thế nào nữa.

<Tae> - Hic.. mình phải làm sao đây Yul.. hic.. hic...

Cả Yuri cũng không chịu nổi mà khóc cùng Taeyeon. Đau thương mờ mịt nối tiếp đau thương...

.....

Đã hơn một tháng từ lúc Tiffany rời khỏi Hàn Quốc. Sunny hiểu chuyện đã sắp xếp quản lý khác tạm thời lo việc thay cô ấy. Lịch trình Taeyeon thì khỏi nói, hủy toàn bộ vì cô giờ tiều tuỵ như cái xác không hồn.

Snsd Taeny and moreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ