58. 2021-05-26 06:00:00

148 11 0
                                    

Nhìn nơi này đầy đất hỗn độn, hơn nữa động tĩnh vượt qua phía trước dân chúng chứng kiến thức quá người trong võ lâm chi gian đánh nhau, mọi người sợ đã chịu liên lụy, cũng không dám tới gần nơi này nửa bước.

Thanh niên tới rồi thời điểm, hắn cẩn thận cảm thụ không khí tàn lưu một tia chân khí, ánh mắt tức khắc khó có thể tin mà đem ánh mắt đặt ở một bên mờ mịt nữ tử trên người.

Nữ tử khuôn mặt thanh lệ, chẳng qua búi tóc cùng quần áo đều có chút hỗn độn, hiển nhiên vừa rồi đánh nhau thập phần kịch liệt. Thanh niên tâm đầu tiên là có chút rung động, nhưng mà hắn thực mau liền đem này ti rung động đè ép đi xuống.

"Nơi này đã xảy ra cái gì, như thế nào sẽ nháo ra lớn như vậy động tĩnh?" Thanh niên hỏi Tiêu Tâm Nguyệt.

Tiêu Tâm Nguyệt hơi hơi hoàn hồn, nhìn nhìn nhiều người như vậy duy nhất dám lên trước dò hỏi thanh niên, bất quá nàng không có gì tâm tình cùng đối phương nói chuyện.

Thanh niên thấy nàng xoay người muốn đi, có chút sốt ruột, khi cách một năm, hắn thế nhưng ở cái này không hề chân khí thế giới phát hiện chân khí, này chẳng lẽ còn không đủ để thuyết minh vấn đề sao? Vô luận như thế nào hắn đều không thể làm đối phương liền như vậy đi rồi!

Thanh niên vội vàng ra tay ngăn lại Tiêu Tâm Nguyệt: "Cô nương, xin đợi một chút."

"Nơi này đã xảy ra chuyện gì đều cùng ngươi không quan hệ! "Tiêu Tâm Nguyệt lúc này trong lòng vướng bận Chu Châu Anh, tâm tình không tốt, thấy hắn thế nhưng ngăn lại chính mình đường đi, cũng có chút bực bội, liền trực tiếp vận chuyển chân khí, triều hắn bên cạnh kia cây oanh ra một chưởng. Kia cây thanh niên vòng eo phẩm chất thụ tức khắc nứt toạc thành hai nửa.

Thanh niên vẫn không nhúc nhích, đảo không phải bị dọa sợ, mà là hắn phía trước vẫn chưa đem Tiêu Tâm Nguyệt đe dọa để vào mắt. Bất quá từ nàng trên người cảm giác được chân khí vận chuyển sau, trong lòng ngạc nhiên không thôi, chợt lại có một tia mừng thầm, hắn nói: "Này như thế nào liền cùng ta không quan hệ?"

Tiêu Tâm Nguyệt một nghẹn, suy nghĩ người này da mặt cũng quá dày đi? Hơn nữa hắn vì cái gì vội vàng đi lên tìm trừu?

Tiêu Tâm Nguyệt bổn không tính toán để ý tới hắn, nhưng hắn đã hưng phấn mà nói ra chính mình thân phận: "Tại hạ Càn thương đại lục thiên lam tông Trác Tử Đan, không biết cô nương sư thừa người nào, tu vi bao nhiêu?"

Hắn tự bạo sư môn cũng là vì thử Tiêu Tâm Nguyệt, nếu là thế giới này người, tất nhiên không rõ ràng lắm thiên lam tông, đối hắn nói cũng sẽ không có bất luận cái gì phản ứng. Nhưng chỉ cần là cùng hắn đến từ cùng cái thế giới tu sĩ, chẳng sợ không biết thiên lam tông, cũng tất nhiên biết Càn thương đại lục.

Tiêu Tâm Nguyệt bởi vì "Trác Tử Đan" tên này sửng sốt, trong chớp nhoáng liền đem hắn lai lịch cùng Chu Châu Anh, Ma Tôn đủ loại sự tích xâu chuỗi lên. Nàng thân mình run run, nhìn phía Trác Tử Đan ánh mắt đều thay đổi.

Trác Tử Đan vẫn luôn quan sát nàng phản ứng, thấy nàng cũng không có cảm thấy mờ mịt, hiển nhiên là biết Càn thương đại lục hoặc thiên lam tông. Hắn nội tâm đại hỉ, quả nhiên làm hắn ở chỗ này gặp được đồng hương! Hắn liền nói, kia cái khe rất nhiều địa phương đều xuất hiện, như thế nào cũng chỉ có hắn như vậy xui xẻo rớt vào nơi này tới đâu?!

Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ