Nữ nhân có độc - Tác giả: Lục Khu - cv:Michael

475 0 1
                                    

Nữ nhân có độc

T

ác giả: Lục Khu

Văn án:

Nàng nhất định là hắn độc.

Nhiều năm trước thiết kế hắn, hại hắn cùng với bạn gái chia tay.

Hiện tại nàng lại câu dẫn hắn hảo bằng hữu muốn gả vào hào môn.

Cuối cùng, nàng lại trèo lên hắn giường, làm cho hắn "Bé ngoan" thanh danh nhất thối ngàn dặm.

Đây là một cái hư nữ hài chuyện xưa, nàng cũng tưởng muốn đồng thoại chuyện xưa, chẳng sợ nàng chẳng phải cô bé lọ lem.

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên hào môn thế gia ngược luyến tình thâm

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lộ Thiếu Hoành, Lê Họa ┃ phối hợp diễn: Tô Nhứ, Lộ Diệc Cảnh, Trác Dực Đình ┃ cái khác: lục khu, nữ nhân có độc, ngược luyến tình thâm, âm kém dương sai, một đêm tình

☆, thứ nhất xuyên

Yên Xuyên là một tòa có chuyện xưa thành thị, đồn đãi bên trong tòa thành thị này từng bị một vị tướng quân chiếm lĩnh, người này tướng quân cả đời chiến tích hiển hách lại cả đời chưa lập gia đình, ở hắn công chiếm hạ tòa thành thị này sau, lợi dụng hắn âu yếm nhất nữ tử tên mệnh danh này tòa xinh đẹp thành thị, hơn nữa lấy như vậy hình thức biểu hiện hắn đối tên kia nữ tử này đời đời kiếp kiếp yêu, hắn cả đời không cưới, kiếp sau cũng muốn cùng nàng ở cùng nhau. Bởi vậy, Yên Xuyên tên này luôn luôn tiếp tục sử dụng đến nay. Vô luận này chuyện xưa là thật hoặc là giả, đều cấp tòa thành thị này nhiễm lên một tầng mê ly sa y, hơn mộng ảo một loại tốt đẹp sắc thái, không ít người đều mộ danh mà đến, kiến thức này tòa có tình yêu ngụ ý thành thị.

Tình lữ thích nhất đi đến tòa thành thị này, ở trăm năm lão dưới tàng cây, ưng thuận tâm nguyện, đem mang theo tốt đẹp nguyện vọng màu đỏ dây lưng bắt tại thụ tử thượng, này khỏa thụ kêu yêu nguyện thụ.

Tòa thành thị này, nơi nơi đều có thể trình diễn nam nữ si tình tình yêu chuyện xưa. Có lẽ chính là ở trên đường cái ngẫu ngộ, ngươi một cái cúi đầu nháy mắt, hắn nghênh diện đi tới. Có lẽ chính là ngươi đứng ở nhà ga chờ xe, hắn vừa đúng tới rồi, cùng ngươi ngồi chung một chiếc giao thông công cộng xe. Lại có lẽ là ngươi ở xem xét phong cảnh thời điểm, hắn đang ở xem xét ngươi.

Mà hắn cùng nàng chuyện xưa, ngay tại tòa thành thị này bên trong trình diễn.

Yêu nguyện trên cây bay vô số màu đỏ dây lưng, đón gió tung bay, giống một đám mê mông không biết đi chung đường.

Như muốn thế khu biệt thự, lưu lại ở vô số xa hoa bản xe, không ít toàn cầu số lượng xe quy củ lưu lại ở nơi đó, một loạt xếp xe giống đứng thẳng xếp hàng người đi đường, không người dám chen ngang. Trong biệt thự, có khác động thiên, giống như kiến tạo thu nhỏ lại bản dựa vào bàng thủy thế ngoại đào nguyên, cũng không tính xa hoa phòng ở cố ý cấu tạo thành đơn giản trúc đằng ốc, tinh xảo cao nhã, phòng ở cửa liền kéo dài nhất đại phiến mặt cỏ, pha cụ hiển nhiên đặc sắc. Giờ phút này, ở trên cỏ, có một hồi lộ thiên yến hội, tây trang giày da thanh niên nam tử, lễ phục dạ hội tao nhã nữ tử, không một không mang theo thỏa đáng cười. Trong sáng thuần khiết rượu đỏ chất lỏng, giống kính lúp một loại đem nơi này nhân mỗi một động tác cùng ý cười phóng đại.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 06, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nữ nhân có độc - Tác giả: Lục Khu - cv:MichaelWhere stories live. Discover now