Napatingin ako sa pinto dahil may kumatok at bumakas din ito.
"Ma'am, may nag hahanap po sayo." Saad ng aking secretary. Napakunot noo ako."Sino?"
"Maj Padilla po gusto nya po kayong makausap." Saad nya umayos ako ng upo.
"Sige papasukin mo." Saad ko kaya tumango ito, maya maya na may kumatok ulit.
"Pasok."
"Hi coesha." Bati saakin ni Maj nanlaki mata ako sa nakita Kong suot nya.
"What the h*ll! Anong klaseng damit yan?! Kita na kaluluwa mo! Di ka ba nahihiya?!" Inis Kong sigaw. Banaman kasi nakasuot Sya ng sexy lingerie dress sleepwear! Pota.
"Bakit naakit ka ba?" Nakangisi Saad nito at lumapit saakin pero tumayo ako at lumayo
"Wala ka bang kahihiyan sa sarili mo Maj?! Pumasok ka dito sa kumpanya ko naka ganyan ka?!"
"Why not, atlist nasaakin Ang tingin Nila noh feeling ko nga sikat na artista ako eh." Napailing na lamang ako at kumuha ako sa drawer ko ng jacket mahaba naman ito kaya ayos na ito at hinagis ko ito sakanya.
"Suotin mo yan tsk Ang laswa ng suot mo." Cold Kong Sabi pero nabigla ako sa ginawa nya bigla nya ako tinulak sa
Sofa kaya napaupo ako at bigla syang pumatong. Nanigas ako at di ako kakagalaw dahil nabigla ako sa ginawa nya."Coesha I want you..." Pang-aakit na bulong nya saakin at akmang hahalikan nya ako na umiwas ako.
"Ano ba, Maj baka may maka Kita saatin! Wag mo ko Idamay sa kalandian mo!" Inis Kong sabi sakanya at tinulak ko S'ya pero bigla nya ako sinunggaban ng halik. Kaya nanlaki mata ako.
"Maj!" Rinig ko tawag sa pangalan ni Maj at si Alex ito kaya napatingin ako sakanya at nanlaki mata ito. Pero si Maj di parin tumitigil sa pag halik nya.
"Malandi kang hayop ka!" Inis na sigaw ni Alex at tumakbo ito papuntang gawi namin at sinabunutan si Maj.
"Ahh! Ano ba bitawan mo nga ako!"
"Malandi ka Maj! Pati banaman si coesha lalandiin mo!" Inis na Saad ni Alex sabay sampal Kay Maj.
Napa sabunot na lamang ako sa ulo ko dahil di ko Alam Ang gagawin ko dahil dalawang Trans-woman nag aaway ng dahil saakin.
Bigla may pumasok na dalawang guard at Ang secretary ko. Pinipigilan ng dalawang guard Ang dalawa. lumapit saakin si secretary ko.
"Ma'am are you ok?"
"Yes I am. Pero bat mo hinayaan na pumasok si Maj na naka ganyan Ang suot?!"
"Ma'am nag wawala po kasi s'ya at tiyaka madaming nakatingin kaya hinayaan na lang namin S'ya pumasok. Sorry po." Saad nito kaya napabuntong hininga ako.
Lumapit ako Kay alex at akmang hahawakan ko S'ya na bigla nyang tinabig nya Ang kamay ko at masama s'yang tumingin saakin at nag mamadaling umalis
"Wait lang Alex! Please let me explain." Saad ko at hinawakan ko Ang braso nya at pinaharap ko Sya saakin.
"Explain for what? Nag halikan kayo dalawa?" Cold na sabi nito. Umiling ako at akmang hahawakan ko kamay nya pero iniwas nya ito.
"N-no Alex Hindi sa ganun-"
"Kung hinde bat na abutan ko kayo naganun Ang posisyon at bat ganun Yung suot ni maj!"
"Hindi ko Alam kung ano pumasok sa kokote ni maj." Saad Kong natawa Sya ng peke.
"Talaga? Ano pag sasabayin mo ba kami?"
"Hindi kasi Wala naman kami at sayo." Sagot pero nagulat ako na bigla ulit ito nag lakad.
BINABASA MO ANG
My number 1 Basher
RomanceSa buhay natin Hindi talaga natin maasahan na may mangyayari di mapaniwala. Yung basher mo naging jowa mo na? Pero magiging masaya ba kung dadating Yung araw na kailangan mag hiwalay? Sa pag katao ni Alex ay Hindi nya pa lubusan kilala Ang sarili n...