giáo phụ tiên sinh dài lâu kỳ nghỉ ( all27\/ trung trường \/ toàn viên hướng )

79 10 1
                                    

Hán việt: 【 Nguyên sang 】 Giáo phụ tiên sinh đích du trường giả kỳ ( all27\/ trung trường \/ toàn viên hướng ) BY: Lỗ lộ tu đích na na li

27 cùng 270 trao đổi giả thiết.

Khả năng càng tương đối chậm, ưu tiên càng lof.

( 01 )

Tsunayoshi · Vongola.

Giả sử ngươi ở thế giới chỉ là cái vô danh tiểu tốt, nói vậy cũng nhất định nghe nói quá hắn đỉnh đỉnh đại danh. Một cái đứng ở Mafia quyền lợi đỉnh nam nhân, lấy bản thân chi lực thay đổi toàn bộ thế giới quy cách nam nhân, hắn là Vongola mười đại mục thủ lĩnh, hắn là chịu vạn người kính ngưỡng giáo phụ.

Làm Vongola thủ lĩnh, hắn khôn khéo quyết đoán lại sấm rền gió cuốn, vào chỗ chi sơ trình suy sụp xu thế Vongola gia tộc ở trong tay hắn như hoạch tân sinh, nhiều lần không tiếc vốn gốc cải cách không một không đạt được thật lớn thành công, lúc đầu nhân bên trong bất hòa duy trì lực không đủ mười đại thủ lĩnh tự tay làm lấy du tẩu ở họng súng mũi đao phía trên, lấy đã chi khu vì gia tộc sáng lập ra một cái mới tinh, rộng thoáng phồn thịnh chi lộ.

Đãi hắn người mặc ấn Vongola gia văn màu đen tây trang phong độ nhẹ nhàng mà ngồi trên đệ nhất đem ghế gập khi, đã không có gì người có thể lay động hắn địa vị.

Làm Mafia giáo phụ, hắn khiêm tốn mà khẳng khái, cơ hồ chưa bao giờ cự tuyệt đồng minh gia tộc bất luận cái gì một cái thỉnh cầu, bất luận cỡ nào khó khăn hoặc khó giải quyết, đối bất luận cái gì đối Vongola triển lộ thiện ý tiểu gia tộc toàn thi lấy viện thủ, che chở ở Vongola to như vậy cánh chim dưới, bình thản thuận lợi mà phát triển cùng sinh hoạt —— đương nhiên, này đại giới cũng đủ trầm trọng, bọn họ không một không bị giáo phụ rút đi răng nanh.

Đã chịu Vongola che chở gia tộc không được có được một ngàn người trở lên võ trang thế lực, cấm tiến hành bất luận cái gì độc phẩm buôn bán cùng dân cư giao dịch. Ở đem hơn phân nửa cái thế giới đều nạp vào cánh chim dưới hiện giờ, giáo phụ tiên sinh cơ hồ lũng đoạn chợ đen mậu dịch.

—— Có lẽ, ngươi thường xuyên có thể ở giải trí công ty hoặc thực phẩm sản nghiệp đầu tư người danh sách thượng nhìn đến Vongola và minh hữu tên.

Đối với ở quyền lợi đỉnh bận rộn mấy chục năm giáo phụ tiên sinh, muốn đình chỉ vất vả thật sự là kiện khó như lên trời sự.

Italy Sicily Vongola lâu đài, ở vào lầu một yến hội đại sảnh giáo phụ Sawada Tsunayoshi tự mình kết cục nghênh đón khách khứa, đây là một hồi Vongola và cánh chim dưới sở hữu đồng minh gia tộc gian yến hội, hắn hữu hảo mà lễ phép với bất luận cái gì một vị gia tộc thủ lĩnh nhóm bắt tay, ở cái này thân mật trường hợp mọi người giáp mặt xưng hô hắn vì giáo phụ, cong lưng khẽ hôn hắn mu bàn tay, vì quyền cao chức trọng giáo phụ tiên sinh dâng lên chính mình chúc phúc.

Lam, Vũ hai vị người thủ hộ lập với hắn bên cạnh người, năm tháng lắng đọng lại rút đi niên thiếu khi ngây ngô, thân là thế giới giáo phụ bên người nhất đắc lực trợ thủ đắc lực, sẽ ở như vậy trường hợp bảo hộ giáo phụ an toàn đã là mọi người đều biết bất thành văn quy định.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 11, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Giáo Phụ tiên sinh dài lâu kỳ nghỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ