Chapter 24

2.6K 82 7
                                    

WARNING!!!!

Sinasabunan niya ang katawan ko. Tahimik lang akong nakatingin sa kaniya. Tinitingnan bawat galaw niya at ang paghaplos niya sa akin.

Ang ganda talaga ng mukha niya. Adrian's a bit cold and unapproachable the first time you will see him but has a very kind feature at the same time.

Hindi ko pa rin mapigilang mamangha kahit na mag-iisang buwan ko na siyang kasama.

"Stop staring... I'm concentrating here," biglang usal niya habang nakatingin sa dibdib at sinasabunan iyon.

Napakagat ako sa labi ko ng maramdaman ang kaunting pagmasahe niya roon.

I even close my eyes para pigilan ang sariling gumawa ng kahibangan. He said he wants to bathe me first.

"Feel it? I am the only who can do these things to you. I won't let them touch you the way like I do," seryosong sabi niya.

I opened my eyes ng maramdamang tapos na siyang magsabon sa akin. He handed me the soap. "It's your turn."

Kinuha ko naman ang sabon sa kamay niya. Nagdadalawang isip pa ako kung anong uunahin ko. I looked at his body when he stand up so proud.

"Do it this way."

Naiintindihan ko ang ibang niyang sabihin kaya mabilis akong tumayo para sabunan siya.

Inuna ko muna ang kamay at leeg niya pababa sa paa. Panghuli kong sinabunan ang alaga niya.

I saw how his balls clenched when I touched his. Parang uminit bigla ang nararamdaman ko. Hindi ko pa man tapos ang ginagawa ko ay agad na niyang binuksan ang shower at hinila ako para mabanlawan.

He suddenly captured my lips. Nakatitig lang siya sa akin habang hinahalikan niya ako kaya ako na ang pumikit sa aming dalawa.

I can feel my body tension up with his touch. Nagrereact na ito dahil sa naglalakbay na mga kamay ni Adrian sa katawan ko.

He pressed my body more on him. Ramdam na ramdam ko ang kaniya sa ibaba. I know he can feel my breast on his chest because he pressed my body more to feel it.

"Touch me..." bulong niya sa akin dahil hindi ko ginagalaw ang kamay ko.

Parang nagkaroon naman ng buhay ang kamay ko dahil sa bulong niya. I touched his naked back down to his buttocks.

Hanggang sa bumababa ang mga halik niya sa akin. He is kneeling in front of me. Tumingala siya para tingnan ako kaya tumingin din ako sa kaniya.

It is like he want me to watch what he will do. Napakapit agad ako sa glass wall. He is now attacking me down there.

Napatingala ako ng nilagay ang isang paa ko sa balikat niya. It gives him more access kaya nababaliw na ako.

Kumapit ako sa buhok niya at sa glass wall pero parang hindi sapat iyon para suportahan ang katawan ko dahil halos mawalan na ako ng lakas.

"Adrian..." ungol ko sa pangalan niya.

Naramdaman ko ang pagtigil niya sandali pero pinagpatuloy naman agad ang ginagawa.

Pagkatapos niyang gawin iyon ay agad niya akong kinarga palabas ng banyo. Naramdaman ko ang paglapat ng likod ko sa kama.

"Basa tayo," nag-alalalang sabi ko. Basa kami at baka mabasa ang kama pero hindi niya ako pinansin at bumaba na naman ang halik niya.

Napakapit na lang ako ng mahigpit sa bedsheet. I can feel my wall clenching pero mabilis siyang tumayo.

Nagtatanong ang mata kong nakatingin sa kaniya. Malapit na sana ako pero bigla niyang tinigil.

Ngunit hindi ko na iyon natanong bagkus ay isang malakas na ungol ang lumabas sa bibig ko sa biglang pagpasok niya.

"Moan... Louder..."

Napasabunot ako sa buhok niya. He sucked my mountains while doing me. Mapupungay ang mata nitong nakatitig sa akin.

"Turn around and bend."

Mabilis kong sinunod ang utos niya. Parehong malakas na ungol ang tumakas sa bibig namin sa posisyon na pinagawa niya.

"You are deliciously hot."

Naramdaman kong malapit na ako at siya rin. His now rocking me faster. He let it out a forceful thrust before spilling all his seeds on me.

Sabay naming narating ang sukdulan. I can feel him pulsating inside me.

Para akong lantang gulay na nakadapa sa kama. Tumabi siya sa akin at agad na tinakpan ang kahubaran ko.

Akala ko ay matutulog siya katabi ako pero hinalikan niya lang ang noo ko at tumayo.

Naramdaman ko na lang ang mainit na hangin sa buhok ko. He plugged the blower and dried my hair.

"Thank you," inaantok kong sabi.

Nakakaantok ang ginagawa niya sa buhok ko. It took minutes bago niya iyon patayin. He made sure na hindi na basa ang buhok ko.

Humiga siya ulit sa tabi ko. His hands snaked around my waist while pulling me closer to him.

Hindi na siya nagbihis pa kaya ramdam ko ang kaniya sa gilid ko.

"Papalitan ko na lang iyan," kagigising ko lang at bukod sa iba ang amoy ng bedsheet ay basa rin ito.

He nodded at lumabas sa balcony para magpahangin. Nakabihis na ako. Nagising akong may damit na ako at siya rin sa tabi ko.

Agad akong naghanap ng bedsheet sa closet niya. May nakita naman akong bedsheet kaya agad ko na iyong pinalitan.

"Thank you," sabi ko ng kunin niya sa kamay ko ang mabigat na bedsheet. Tapos ko ng palitan. Ibaba na lang para labhan iyan.

"Let's eat."

Akala ko sa baba lang kami kakain pero lumabas kami. We're eating in a restaurant. Naawa ako sa kasambahay kasi nagluto siya dahil inutusan siya ni Adrian kanina pero hindi rin pala kami kakain doon.

Pero ngayon ay ang lawak ng ngiti ko. Masaya akong napapatingin sa kaniya na seryoso sa pagkain.

Inilibot ko ulit ang paningin ko sa paligid. The place looks surreal. This is definitely for lovers. Kaya malaki ang ngiti ko buong hapunan.

"T-Thanks," utal kong saad ng bigla niyang punasan ang gilid ng labi ko.

"You are very much welcome."

Halos lumabas ang puso ko ng makita ang matamis niyang ngiti matapos niyang sabihin iyon.

Dahan-dahan kong nilagay ang kamay ko sa dibdib ko para damhin ang lakas ng tibok ng puso ko dahil sa ginawa niya.

"Shit! Sorry... Did you have a heart attack?" alalang tanong niya nang makita ang ginawa ko.

"W-Wala."

Iniwas ko ang tingin ko sa kaniya at tumingin sa pagkain.

Bakit gan'un? Kahit na sinasaktan mo ako, isang simpleng kilos mo lang ay natutunaw na ako?

Billionaire's Crucial Wife (R18) - COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon