MEAN POV
Napa smirk ako ng makita ko sa mukha ng isang Tanapon ang takot na at kabang nararamdaman..
"Why you looked so afraid of me" Mahinang tanong ko..
"I--I am not afraid of you"
Mas lalo ko pang nilapit ang mukha ko sa kanya, napahugot ito ng malalim na pag hinga at halos ibaon na nga ang sarili sa pinto ng sinasandalan..
"If not ano ang nakikita ko sa mga mata mo" patuloy na mapang asar na tanong ko..
"Mr Mean Phiravich! p-pwede bang lumayo ka sakin masyado malapit ang mukha mo." may galit na sabi nito..
"Should I kiss you?" mapang akit na tanong ko..
Mabilis na nag pumiglas ito para makawala sa pagitan ng mga braso kong nakaharang sa mag kabilaang gilid nya..
"Let me go Mean! This is not funny!" galit na galit sabi nya kitang-kita ko sa mata nito ang galit..
Pinag masdan ko ang mapupulang labi nya na kanina pa nang aakit sakin, hindi ko alam kung bakit ganito ang nararamdaman ko sa isang Tanapon..
Muli syang nag pumiglas kaya hinawakan ko ang mag kabilang kamay nya at nilagay ko sa taas ng ulo nya..
Habol-habol hiningang nakatingin sya sakin..
Dahah-dahan kong nilapit ang mukha ko sa kanya hanggang maramdaman ko ang tungki ng ilong nya..
Mapang-akit ko syang pinag masdan sa mga mata nya, mag sasalita pa lang sana ito ng mabilis kong nilapat ang labi ko sa mga lalambot nyang labi..
PERTH POV
SPG ⚠
Kanina ko pa pinag mamasdan si Saint na naka tayo sa garden at napaka lalim ng iniisip..
Habang nag aantay ako kay Arman na dumating dahil pinapunta ko ito ngayon dito sa bahay at para mag pa investigate sa kanya..
Napansin ko na ang asawa kong nag punta sa garden at napakalayo ng iniisip halos, halos hindi nito na papansin ang mga taong kanina pang dumadaan sa likod nya..
Lumapit ako sa kanya at niyakap sya mula sa likuran nya..
"Anong iniisip mo Love?" tanong ko sa kanya..
"Iniisip ko noong mga panahon na nag uumpisa pa lang tayo walang ganitong kagulong buhay, gusto kong balikan ang ganung katahimik na pamumuhay natin Love" mahinang sabi nya saka sinandal ang ulo sa balikat ko..
Humugot ako ng malalim na pag hinga saka hinawakan ang kamay ni Saint at nag lakad papasok ng bahay..
"Love, Saan tayo pupunta?" tanong ni Saint..
"Sumunod ka nalang Love" utos ko sa kanya..
Dinala ko ang asawa ko hanggang makarating kami ng kwarto namin, pag pasok namin nilock ko ang pinto to make sure na walang makaka-istorbo..
Sinandal ko si Saint sa pinto at mabilis na sinunggapan ng halik sa mga labi nya..
Mariin kong hinalikan si Saint sa mga labi nya na parang sabik na sabik..
Hinalikan ko ang asawa ko na parang wala nang bukas pa..
Habang hinahalikan ko si Saint unti-unti kong inaalis ang mga kasuotan nya..
Nang maalis ko ang top nyang suot mabilis na iniwan ko ang labi nya saka hinalikan ang leeg nya pababa sa right breast part nya..
SAINT POV
BINABASA MO ANG
One Night With Mr Tanapon Book 2
Fiksi PenggemarIsang taon simula ng mamatay si Saint pero na Gulat ang lahat nang makita nila si Pete Pitchaya subrang kahawig ni Saint.. Akala ni Perth kasama ng pag kawala ni Saint ang pag kawala na din ng puso nya.. Hindi nya akalain na kung gaano kabilis na...