*Ting*
Là tin nhắn từ Jennie.
-Jisoo unnie bảo con bé bị cảm,sốt hơi ho,bây giờ đã đỡ hơn lúc chiều nhiều rồi nhưng chắc sẽ nghỉ học vài ngày.
-Vâng !
Lisa ngả mình xuống giường. Đặt tay lên trán suy nghĩ về mọi thứ. Về cuộc sống của mình trước khi Chaeyoung xuất hiện và sau đó. Không đêm nào mà tâm can nàng yên ổn cả. Mọi người có biết điều gì là tuyệt vọng nhất không? Là bạn không thể từ bỏ những thứ làm bạn buồn,làm bạn tổn thương bởi chính nó lại là thứ làm bạn thật sự hạnh phúc. Chaeyoung là vậy đấy. Lời nói của Chaeyoung lúc trước khiến cho Lisa cảm thấy tổn thương, cảm thấy tình cảm của mình không đáng giá. Nhưng sau cùng người Lisa hướng đến duy nhất chỉ có một mình Park Chaeyoung mà thôi !
....
Một ngày học lại trôi qua. Vừa bước xuống sân trường thì thấy Jimin đang đứng nói chuyện với Jisoo unnie. Trong mắt Lisa hiện lên 1 tia tức giận. Công khai theo đuổi con gái người ta mà để cho người ta bệnh thế kia à ? Nếu là cô thì cô sẽ không như thế đâu ! Lisa hậm hực bước ra về.
....
8h tối
Lisa cứ đi đi lại lại trước nhà Chaeyoung với Jisoo. Trên tay là chai siro ho và kẹo ngậm. Dĩ nhiên là cô muốn đưa cho Chaeyoung. Cô cứ đứng như thế này cũng gần 15 phút rồi. Thời tiết bây giờ thì rét run. Định đi về thì cửa mở ra. Là Jisoo
-Lisa! em đứng đây làm gì thế ? Tìm Chaeyoung à ?
-À không nhưng mà Jisoo unnie giúp em việc này với
-Sao? Em nói đi
-Jisoo đưa cái này cho Chaeyoung giúp em nhé. Đây là siro và kẹo ngậm, trên bao bì có ghi sẵn hướng dẫn sử dụng. Em từng dùng cái này rồi, tốt lắm không sao đâu.
-Ưm chắc Chaeyoung vui lắm đấy !
-À unnie giúp em việc này nữa, unnie đừng nói với Chaeyoung là của em đưa,được chứ ?
-À...ừm -Jisoo định thắc mắc nhưng nhớ lại chuyện Jennie nói bóng gió với mình về tình trạng hai đứa nhỏ thì cũng thông cảm phần nào-
-Em về nha, unnie ngủ ngon
-Em cũng ngủ ngon nha.
....
Ngã lưng xuống giường. Hay mình về Thái một thời gian nhỉ ? Ở đây mình mệt mỏi quá.
....
Mấy ngày qua Chaeyoung không đi học. Tuy bình thường cả hai người không nói chuyện nhưng lúc đi học thì Lisa vẫn có thể lén nhìn Chaeyoung. Lisa thật tình là nhớ đến phát điên rồi. Suốt ngay cứ lôi điện thoại lên trang instagram của Chaeyoung ngắm đi ngắm lại những tấm ảnh cũ mà tủm tỉm cười. Jisoo unnie bảo Chaeyoung thích siro ho và kẹo ngậm mà Lisa đưa lắm. Dùng cũng đỡ ho hơn rất nhiều. Nên cứ cách một hôm là Lisa lại gửi Jisoo siro,kẹo ngậm và vitamin dạng nước. Vẫn như lời dặn cũ, đừng nói là Lisa này đưa. Jisoo không thể hiểu nỗi đứa nhỏ này.
Cũng đã 2 tuần từ lúc Chaeyoung nghỉ, sáng nay Jennie vẫn như thường lệ đến nhà đi học cùng Lisa.
-Này Jisoo unnie bảo chị là hôm nay Chaeyoung đi học bình thường đấy !
BẠN ĐANG ĐỌC
Một chút thầm lặng cũng chẳng sao ! - DROP
FanficMột câu chuyện tình yêu học đường đầy ngây thơ , ngọt ngào nhưng cũng đầy sự tổn thương đau xót của mối tình đơn phương mãi chẳng thành lời được ...