1

996 6 1
                                    

Chương 1:

"Phu nhân, tiên sinh nói buổi tối tiệc cưới muốn ngài cùng đi, hắn hiện tại đang họp, nhượng ngài trước đi, tại cửa tửu điếm trước chạm mặt."

Trong nhà một trận chuông điện thoại reo qua đi không bao lâu , hầu gái âm thanh liền tại Nguyễn Ưu cửa phòng trước vang lên, Nguyễn Ưu ngồi trước máy vi tính, bị đột nhiên thông báo sợ hết hồn.

Nguyễn Ưu không được sủng ái yêu, hầu gái ở nhà cũng có thể liền cửa phòng cũng không gõ liền xông vào phòng của hắn, sau đó nhìn từ trên cao xuống mà hướng cái này lẻ loi omega thông báo vừa nãy trong điện thoại hắn alpha yêu cầu chuyển đạt sự.

Nguyễn Ưu alpha liền chuyện như vậy cũng không muốn chính mồm nói cho hắn biết, cho nên hầu gái tại chuyển đạt người kia ý tứ sau, liền một câu vì hắn chuẩn bị xe cũng không nói, chỉ còn chờ nhìn hắn phải như thế nào từ vùng ngoại ô khu biệt thự đi nội thành tham gia lễ cưới.

Nguyễn Ưu đứng dậy, thấp giọng nói: "Ta biết rồi."

Người hầu nghe vậy quay người liền đi, Nguyễn Ưu trùng mới đóng cửa phòng, mở ra tủ quần áo chuẩn bị thay quần áo.

Hắn cùng mình alpha kết hôn nửa năm, cộng đồng có mặt trường hợp không nhiều, nhưng hắn có thể đem ra được quần áo càng không nhiều hơn, lúc trước mấy lần tiệc rượu cũng đã xuyên qua một lần, trường danh lợi bên trong tối là thế lực, nếu là mặc quần áo cũ xuất môn tham gia lễ cưới, nhất định sẽ trở thành đám kia hào môn rộng rãi quá trong miệng trò cười.

Mà Nguyễn Ưu tận lực để cho mình đem những việc này nhìn ra rất nhạt.

Bất kể nói thế nào, cùng hắn kết hôn là Lục Quan Triều chủ động đưa ra, Nguyễn Ưu thầm mến Lục Quan Triều nhiều năm, lao thẳng đến hắn xem là chỉ có thể nhìn từ xa thần linh, bây giờ có thể cùng hắn làm vợ chồng, tuy rằng trong nửa năm này Lục Quan Triều đối với mình lãnh đãi đã nhượng tự mình biết hắn thái độ, mà Nguyễn Ưu vẫn cứ vui mừng, hoàn hảo là cùng hắn kết hôn, cũng không dám tái hy vọng xa vời quá nhiều.

Chỉ coi là theo một cái khó chơi bạn cùng phòng thuê chung đi, Nguyễn Ưu vẫn luôn như thế an ủi mình.

Nguyễn Ưu quyết định mặc quần áo cũ đi, tuy rằng chỉ xuyên qua một lần, mà giá cả cùng hàng hiệu tại người bình thường bên trong đều có thể xưng tụng hào hoa phú quý, mà vẫn cứ liền bị những người kia xem thường, bất quá Nguyễn Ưu đối tủ quần áo đã nghĩ rõ ràng, hắn xuyên quần áo mới đi vậy như trước liền bị xem thường, hà tất phí cái kia khí lực.

Nếu là Nguyễn Ưu có tiền, giờ khắc này hắn ít nhất có thể nói một câu quá mức đi mua thân quần áo mới, nhưng hắn hiện tại không có tiền, trong túi tiền lẻ thậm chí còn không đủ hắn đón xe đến lễ cưới địa điểm.

Kết hôn thời điểm cha mẹ vì hắn chuẩn bị đồ cưới đều tại chính mình alpha trong tay, mẫu thân cho là Nguyễn Ưu tuổi còn nhỏ quá, không hiểu quản lý tài sản, mà Lục Quan Triều liền là tuổi trẻ tài cao xí nghiệp gia, giao cho trượng phu vì hắn quản lý tốt nhất.

Nguyễn Ưu cảm thấy được mẫu thân nhất định không có lĩnh hội quá hai tay trống trơn còn muốn hướng trượng phu của nàng đòi tiền lúng túng, Nguyễn Ưu mở không nổi miệng, đặc biệt là đối diện kia người vẫn là chính mình đối tượng thầm mến, Nguyễn Ưu càng thêm không há miệng nổi đòi tiền.

Hắn Yêu Thích Tín Tức Tố Vị Bạch Nguyệt Quang - Đẳng Đăng Đẳng ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ