Fic có nhiều khúc cắt ngang nhằm tạo cảm giác rùng rợn x')
Lấy cảm hứng từ một số vụ án mạng trong truyện tranh và cách viết của một số truyện kinh dị. Nhưng đảm bảo đây là fic chính chủ.
× × × × × ×
Mùa Xuân thật khó chịu, mùi của hoa nồng nặc cả khu vườn. Taehyung rất thích hoa nhưng chỉ dám đứng xa nhìn ngắm chúng vì cậu dị ứng với phấn hoa. Đó cũng giống như chuyện cậu thích anh trai của mình nhưng mãi mãi người anh đó cũng không thuộc về cậu.
Cậu tên Kim Taehyung, còn người anh cậu yêu thương có tên Kim Seokjin lớn hơn cậu 3 tuổi. Cả hai cùng là con trai của một tập đoàn lớn tầm cỡ quốc tế và có thế lực về phần chính trị. Cũng chính vì vậy mà cậu không thể yêu anh trai của mình - Người thừa kế sáng giá nhất cho chiếc ghế cao nhất của tập đoàn.
Nhưng phải làm sao đây? Vào một đêm tháng hai mùi của hoa nồng nặc cả khoảng vườn làm Taehyung khó chịu, còn Jin thì đang rót những lời yêu thương mê hoặc vào tai cậu làm cậu quên đi cảm giác khó chịu đó. Taehyung không thể cưỡng lại sự ngọt ngào và quyến rũ nơi đôi môi của Jin. Môi anh còn ngọt hơn cả thứ kẹo ngọt gắt, và những lời thì thầm của anh như liều thuốc tê khiến cả người Taehyung tê liệt. Mùa Xuân năm Taehyung 19 tuổi, cậu đã trải qua sự ngọt ngào của mùa Xuân mà không chút gì khó chịu cùng anh trai mình.
× × × × ×
24 tuổi, cái tuổi mà người ta đáng suy ngẫm nhất. Cái tuổi mà Taehyung phải nên trưởng thành.
Cuối tháng 3, trời đột nhiên đổ mưa...
- HaeNa rất tốt, anh sẽ hạnh phúc thôi - Taehyung khuấy nhẹ tách coffee đang tỏa ra từng lớp khói mỏng mờ ảo.
- Ừ...
- Hừm - Cậu cười nhạt - Ngày mai là lễ cưới rồi, đừng uống coffee nữa, nó sẽ làm làn da trắng xinh này xấu xí mất.
- Cô gái như thiên thần mà em giới thiệu cho ba và anh sẽ không để ý đến chuyện nhỏ nhặt vậy đâu - Jin nhấp một ngụm coffee đen sóng sánh.
Taehyung không nói gì mà nhìn ra bên ngoài. Chạm tay vào chiếc cửa kính lạnh cóng, lớp kính bên ngoài là những giọt mưa thi nhau chảy xuống. Mưa rơi vào cuối tháng ba... rơi thay cho những giọt nước mắt của Taehyung. Ở cái tuổi 24, cậu đã đủ chín chắn để từ bỏ cái tình yêu loạn luân này. Bằng chứng là cậu đã giới thiệu Lee HaeNa con gái của một tập đoàn tầm cỡ cho Jin, và chỉ ngày mai thôi... lễ cưới sẽ diễn ra.
Ngày lễ cưới diễn ra long trọng. Cô gái ấy khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy và nụ cười đầy kiêu hãnh của một cô gái. HaeNa cùng nắm tay Jin bước vào lễ đường và đính ước trong sự chúc phúc của mọi người. Taehyung cũng góp phần chúc phúc cho họ bằng một bản độc tấu piano đầy cảm xúc, sự đau xót, vui mừng, tiếc nuối hòa lẫn vào những nốt trầm bổng. Đó có lẽ là ngày không thể quên trong cuộc đời của Taehyung.
× × × × ×
Khoảng cách vốn đã rất xa giữa Taehyung và Jin, nay còn xa thêm khi vợ anh vừa sinh hạ đứa bé trai đầu lòng, còn cậu thì vừa quen được một cô gái khá ổn.
Trái tim khóa chặt của cậu đã tìm được chiếc chìa khóa vừa vặn để mở nó ra, không còn hình bóng của một mình Jin. Người con gái Taehyung đang quen khá nhã nhặn, xinh đẹp và có vẻ rất yêu Taehyung. Cậu đã hứa với anh rằng sẽ giới thiệu người bạn gái đầu cho anh biết đầu tiên. Hôm ấy, thái độ và sắc mặt anh thay đổi bất thường... một cái nhếch môi chứa đầy ẩn ý.
× × × × ×
Một buổi trưa khi TaeHyng làm việc tại bệnh viện (cậu đã trở thành bác sĩ thực tập sau những ngày thi cử cật lực) cuộc điện thoại đột ngột làm cậu như chết đứng. Cô bạn gái đầu tiên qua đời tại nhà riêng, trên người đầy thương tích do con dao nhọn đâm nhiều nhát vào mặt, bụng và ngực. Khuôn mặt không thể nào nhận dạng được vì những vết đâm tàn bạo và lớp trang điểm lòe loẹt là thứ máu tanh nồng đỏ tươi. Cái chết đáng thương...
× × × × ×
Ẩn sâu trong mỗi con người là bản chất thú tính tàn bạo. Một khi đã trỗi dậy thì không có thứ gì có thể ngăn nó lại.
× × × × ×
Cô gái thứ hai mà Taehyung quen cũng có vẻ ngoài thu hút. Đặc biệt là làm trong giới chính trị ở độ tuổi khá trẻ, mà còn là phụ nữ. Taehyung cũng nói với anh về chuyện hẹn hò với người con gái đó. Một lần nữa cái nhếch môi bí ẩn lại hiện lên trên khuôn mặt đẹp rạng ngời của Jin. Kèm theo đó là một cái hôn nhẹ nhàng vào đôi môi lạnh đã lâu không được anh sưởi ấm. Lại là cảm giác xao xuyến như lần đầu.
× × × × ×
Vào buổi chiều đông, tuyết rơi dày. Cậu có hẹn với cô gái thứ hai tại một khách sạn ở vùng ngoại ô khi cô gái vừa công tác trở về. Và họ sẽ cùng nghỉ đông ở đấy.
Trên chiếc giường trắng kia là một xác chết vẫn còn hơi ấm. Màu trắng tinh khiết đã bị vấy bẩn bởi thứ màu máu tươi đỏ tuyền đầy tội ác. Trên người vẫn chằng chịt các vết dao đâm vào mặt, bụng và ngực. Khuôn mặt xinh đẹp kia cũng không còn nhận dạng được.
× × × × ×
"Bản tin thời sự ngày 13 tháng 12 năm 2014. Hung thủ gây ra vụ sát hại kinh hoàng ba hôm trước tại một khách sạn ở vùng ngoại ô đã bị cảnh sát bắt giữ. Tên sát nhân đã khai báo rằng vụ giết hại một phụ nữ tại nhà riêng hai năm trước cũng do hắn gây ra. Không vì lợi ích gì cả, chỉ do hắn muốn giết người. Đó là căn bệnh cuồng bạo, nên sẽ được điều trị trong tù và giam giữ vĩnh viễn"
Hết chap1
_Tặc Tặc_
BẠN ĐANG ĐỌC
[JinTae][FanficBTS] Bản Chất Của Ác Quỷ
FanfictionẨn sâu trong mỗi con người là bản chất thú tính tàn bạo. Một khi đã trỗi dậy thì không có gì có thể ngăn cản nó lại. Author: Tặc Tặc Gr: BTS_VK_BTS