Shortfic

771 84 12
                                    

#FushiIta #Fanfic #OOC

Mọi nhân vật của nguyên tác đều thuộc về Akutami Gege. Đây chỉ là sản phẩm của fan.
Năng lực viết có hạn, thỉnh đừng ném đá 🙏 (vẫn nhận góp ý bình thường nhé)
Đây là fanfic Fushiguro Megumi x Itadori Yuuji, nếu bạn không thích xin vui lòng thoát ra. Vui lòng không so sánh chi tiết trong đây và nguyên tác.
Cảnh báo OOC.
Idea lấy từ Prompt Tiếng Việt nhưng người hát không phải Fushiguro mà là Yuuji, chỉ có Yuuji chết.

Idea lấy từ Prompt Tiếng Việt nhưng người hát không phải Fushiguro mà là Yuuji, chỉ có Yuuji chết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lời bài hát trong bài lấy từ bài "Isabella's Lullaby" do AmaLee cover, lời bài hát là của AmaLee.
Tôi không giỏi dịch lời bài hát lắm và dịch cũng không hoàn toàn sát nghĩa nên thỉnh đừng ném đá 🙏 Góp ý đàng hoàng thì nhận.
Chân thành cảm ơn AmaLee đã viết lời cho bài này và cảm ơn bạn Hạnh Nguyên Lê Huỳnh vì đã gợi ý cho mình bài này ❤️

---

Fushiguro đã nghe Yuuji hát rất nhiều lần, kể từ khi hai đứa quen nhau. Từ cái lúc còn thẹn thùng vì những động chạm nhỏ, tới khi hiểu người kia như hiểu mình, trở thành tri tâm tri kỉ của nhau. Hai người vẫn thường hát chung. Họ hay cùng nắm tay nhau, ngồi trong nắng chiều cất cao lời ca. Trời chiều chính là nhân chứng cho tình yêu của họ, chứng kiến những lời ca ngọt ngào nhất.

Giai điệu và lời tâm tình của họ như cánh chim hải âu, chao liệng giữa vòm trời, vụt qua muôn trùng mây trắng, theo gió đi thật xa. Những âm thanh tràn đầy hi vọng theo gió mà tản qua chân trời. Họ gửi gắm cho gió những mong đợi của bản thân và cả hi vọng về tương lai, về tình yêu của tuổi mới lớn.

Tiếng ca của hai người vẫn luôn vang vọng, và hai trái tim vẫn cứ luôn hướng về nhau, chung từng nhịp đập thổn thức.

Fushiguro rất thích nhìn Itadori khi cậu ta hát. Không, phải nói là Fushigro rất thích nhìn Itadori mới đúng. Dù Itadori ăn, nói chuyện hay ngủ hay chẳng làm bất cứ điều gì thì ánh mắt của Fushiguro vẫn luôn chẳng rời khỏi cậu. Mái tóc hồng mềm mại, da ngăm khỏe mạnh, đôi mắt màu mật, gò má đỏ lên mỗi khi ngượng ngùng, khuôn miệng lúc nào cũng nở một nụ cười tươi và khóe mắt cong lên như vầng trăng non mỗi khi cậu làm điều ấy.

Mọi thứ bắt đầu vào một buổi chiều, khi nhìn thấy Itadori nằm dài trên bàn cạnh cửa sổ. Nhìn ráng chiều rơi trên gò má của chàng trai tóc hồng, Fushiguro nghe thấy lồng ngực như nổi trống.

[FushiIta] The last songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ