viết theo trí tưởng tượng
🚫: 18+ ó nho.
.
.
enjoy ~
wooyoung thích đàn ông, đối với việc đó xã hội bây giờ cũng thoải mái hơn nhiều rồi nhưng lại vướng cái cậu lại là idol! vẫn phải giấu chuyện này đi!
một điều nữa, wooyoung là thích đè người khác chứ không phải là bị đè!!!!!!!
bản thân cũng cao ráo, múi nào ra múi nấy, muốn cơ có đầy đủ từ cơ ngực tới cơ tay. thế nhưng wooyoung vẫn dễ dàng bị đè bởi choi san - đồng nghiệp, bạn bè, thành viên cùng nhóm.thật sự thì wooyoung đã cố phản kháng hay thậm chí là động tay động chân với gã kia nhưng kết quả vẫn là thua, thua thảm hại, vẫn bị đâm xỏ tới chân không nhấc lên nổi, kiểu mỗi lần tạo phản là mỗi lần choi san dã cậu mạnh hơn vậy!
wooyoung vừa quay xong AOTM, trên người vẫn là áo khoác da cùng quần jeans ôm sát cặp chân dài. wooyoung đã mệt lắm rồi mà vẫn giữ nét cười trên mặt để mọi người không phải lo lắng, đang lay hoay thu dọn đồ đạc cá nhân điện thoại thông báo có vài tin nhắn nhưng cậu cũng không để ý mấy mải đến khi đồ đã đủ trong balo cậu mới vơ lấy điện thoại mà check tin nhắn.
là tin nhắn từ group chat của ateez chủ yếu là chúc mừng cậu, còn có cả tin nhắn từ yeonjun nhưng tin nhắn khiến cậu nhảy dựng lên lại từ liên hệ có tên S chết dẫm
"tôi biết cậu quay xong rồi"
"cho cậu 3 phút!"
"ra xe!"
tin nhắn cuối cùng được gửi từ 10 phút trước, lúc này wooyoung mới tá hỏa khoác balo lên vai co giò chạy vội ra ngoài, chạy nhanh như vậy nhưng cậu cũng không quên nhắn cho anh quản lí một tin bản thân sẽ tự về kí túc anh không phải lo.
nói đi cũng phải nói lại, đè người khác đã đấy nhưng cậu sẽ không chối bỏ được choi san đè phê hơn gấp mười!
wooyoung chạy ra tới đầu đường đã thấy chiếc xe đen bóng với biển số quen thuộc, khi biết san có bằng lái thậm chí có cả xế hộp riêng nó đã làm cậu sốc đến thế nào mà tên kia chỉ dửng dưng bảo "không ai hỏi nên cũng không nói."
wooyoung tiến lại thuần thục mở cửa mà chui vào xe. ngay lúc vừa yên vị ở ghế phó lái cậu vội vã quay sang ôm mặt tóc tím hôn chụt vào môi hắn lấy lòng.
wooyoung với san không phải người yêu, cậu cũng không chắc cả hai có phải bạn tình hay không nhưng choi san luôn nắm thóp được wooyoung, giữ cậu bên mình không đi lêu lổng bên ngoài, wooyoung thì không thể đấu lại hắn nên cũng đành chấp nhận sự khó hiểu giữa hai người.
"cậu trễ tận 13 phút 25 giây! một cái hôn không bỏ qua được đâu! phải xử sao đây?" đầu tím thân vận cả cây đen hẳn là sau khi đến trường quay với anh seonghwa đã quay về tắm rửa chăm chút lại bản thân rồi lại vòng về đây đón cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
《woosan》on top
Fanfictionting~ "cho cậu ba phút!" sanwoo đếi hong phải woosan đâu =)) 🚫:18++