CHƯƠNG 26

4.3K 309 13
                                    

Tác giả : Thật hận khi post rồi lại làm mất chương. Cực lực ngồi viết lại... [H ]

-----------------------------------------

Hai hôm trước khi ngày lễ tình nhân, nhị thiếu gia đã đến gặp mẹ mình để tâm sự chút chuyện. Đình Quân từ ngoài đi vào phòng Vu Huyên, thấy bà đang ngồi đọc sách say mê, anh khẽ kêu : " Mẹ.."

Vu Huyên ngước mắt lên nhìn sang hướng Đình Quân, bà nghiêng đầu khó hiểu, sau đó gập sách lại : " Sao đó tiểu Quân ? "

" Nha...con có chuyện muốn nói với mẹ. " Đình Quân vừa nói vừa tiến tới gần bà, tiện tay nhấc cái ghế bên cạnh về phía mình.

Vu Huyên nhìn con trai, lời lẽ ngoan ngoãn như vậy hẳn là muốn xin phép gì đó. Bà không phải ngốc ngếch đến mức không biết Đình Quân định thưa chuyện gì. 

" Được, mẹ nghe đây. " Vu Huyên mỉm cười.

" Chuyện là..." Đình Quân bị mẹ nhìn chăm chăm có chút không tự nhiên, đành liếc mắt sang chỗ khác.

" Chuyện là con có mua một căn hộ ở tòa chung cư cao cấp, con định báo với mẹ cuối tuần này con dọn sang bên đó. " Nói xong anh nhìn nét mặt Vu Huyên thăm dò một chút.

" Mua từ khi nào ? "

" ...Hôm qua ạ. "  Đình Quân hơi hồi hộp.

" Thế sao ? " Vu Huyên gật gật đầu, sau đó nói tiếp : " Con sống một mình ? "

" Không, con sống cùng Vương Khánh. " 

Ra là cùng tiểu Khánh...

" Tiểu Khánh sao ? Vậy thì mẹ không phản đối. " 

Vu Huyên nhìn con trai như muốn nói thêm gì đó nhưng lại ngập ngừng, bà đành mở lời : " Con còn chuyện gì sao ? "

" Nha....còn một chuyện nữa, quan trọng hơn. " Đình Quân hơi cúi thấp đầu, nhỏ giọng.

" Được, cứ nói. "

" Con đang hẹn hò. " 

Vu Huyên nghe xong hơi nhíu mày một chút : " Thật tốt. Đó là ai ? "

" Là Vương Khánh. "

"..... " Hóa ra mẹ không đoán sai.

Đình Quân thấy mẹ im lặng khá lâu, anh nuốt nước bọt, khẽ gọi : " Mẹ..."

" Mẹ nói con nghe, chuyện này mẹ đã biết từ lâu rồi. " Nói xong Vu Huyên mỉm cười nhìn anh.

Phong thái của bà không phải đã quá bình tĩnh đi ? Nghe tin con trai mình yêu một đứa con trai khác mà có thể mỉm cười như vậy...

" Sao cơ ? Anh hai nói mẹ nghe ? " Đình Quân nhất thời kinh ngạc.

" Không phải, là do mẹ vô tình biết. Cái hôm mẹ ghé ngang công ty có việc liền thấy con cùng tiểu Khánh thân mật. "

Đình Quân nhà ngươi giữa thanh thiên bạch nhật cũng không ngại mà làm trò. Thật thiếu đòn !

" Nha..." 

" Con thật sự muốn sống cùng tiểu Khánh ? "

" Vâng, con yêu Vương Khánh lắm. " Đình Quân đẩy đẩy gọng kính, điềm tĩnh trả lời.

|BOYLOVE/COMPLETED| Duyên MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ