kì thi chuunin - vòng chung kết

213 16 4
                                    

Vòng đấu chung kết cuối cùng đã diễn ra , các người dân tụ họp lại xem kì thi trọng đại này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vòng đấu chung kết cuối cùng đã diễn ra , các người dân tụ họp lại xem kì thi trọng đại này . Và quan trọng hơn nữa là sẽ có sự góp mặt của hai vị Hokage làng Cát và làng Lá . Như thế này cũng đủ để thấy họ mong chờ thế nào . Từ rất sớm những tiếng hò reo , cổ vũ ngay cả khi thí sinh chưa xuất hiện đã làm cho khán đài thêm sôi động . Năm nay ẩn chứa rất nhiều nhân tài tụ hội về đây . Những kẻ mạnh sẽ so tài với nhau để dành chức vô địch . Trận đấu bắt đấu từng cặp đấu đôi với nhau . Khi Shikamaru chịu thua Temari cũng là đến lượt cô . 

Trận đấu tiếp theo Haruno Sakura đấu với Kankuro 

" Khoan đã ... tôi chịu thua " Kankuro giơ tay thua cuộc

" Một ninja làng cát không bao giờ nói thua cuộc nhanh như vậy . Ngài là đang cảm thấy đánh với tôi rất mất thời gian sao ? "- Sakura liếc mắt sang giám khảo . Từ lần gặp mặt đầu tiên , cô đã chán ghét tên này. 

Con người luôn có những tài năng nhỏ nhặt riêng biệt . Sakura là một người rất nhạy , chỉ cần vài phút cô đã cảm thấy người trước mặt mình thế nào.Và khi đứng trước những ninja làng Cát , một cảm giác ớn lạnh không an toàn luôn hiện hữu . Họ như con quái thú đang chờ thời cơ vồ lấy ngôi làng thân yêu của cô . 

" Nhưng tên này đã chịu thua rồi nên chúng ta không thể làm gì được . Sakura ..... nên đừng thôi  - giám khảo khó xử trước ánh mắt của cô . Gia chủ Haruno đã dặn anh phải để ý đến cô vì sợ cô sẽ không khống chế được cảm xúc .

" Được thôi . Vậy thì coi như lần này tôi ăn ở tốt nên gặp may vậy. Tốt nhất cậu đừng nên dừng cuộc thi mà giở trò gì " - Bước chân dừng lại ngước về phía Hokage làng Cát rồi quay sang Kankuro - " Tôi không chắc mạng cậu sẽ được bảo toàn đâu "

Kankuro khẽ nuốt nước bọt . Những đắc ý , khinh khỉnh đều tan theo gió . Cậu ta quay về khán đài cố ổn định cảm xúc lại. Tự dặn với lòng rằng mình sẽ là người lấy mạng cô trước . Trận đấu tiếp tới là của Naruto và Neji , cô không muốn coi mà vẫn biết ai chiến thắng . Neji tuy tài năng nhưng cũng có vài yêu tố giúp Naruto nhỉnh hơn cậu rất nhiều . Sakura đi lên cầu thang thì mùi máu sộc thẳng vào mũi  . Cô rút ra thanh kunai cẩn trọng . Sát khí của người này rất nặng . Sakura bước tới xem xét tình hình và mắt mở căng  ra

" Gaara ?? "  Sakura căn môi thầm trách bản thân nhiều chuyện , giờ thì hay rồi .

" Sa . Ku . Ra "  Gaara từ từ đến chỗ cô . Hắn đã luôn khao khát ôm cô vào lòng. 

[ Sakura Harem ] Những tháng năm rực rỡ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ