Tại trường mẫu giáo Haikyuu nọ, có một bé mặt trời nhỏ rất đáng yêu tên là Hinata. Bé dễ thương lắm, ai ai cũng muốn lại gần để nói chuyện với bé hết, ngặt nỗi bé có một người bạn cao cao to to mặt hầm hầm, bạn này là Aone, lúc nào cũng đi chung với bé, từ đi ăn, đi chơi đến đi ngủ khiến cho mọi người không ai dám đến bắt chuyện với bé hết, chỉ có bé chủ động đến chơi chung với mọi người thôi à.
Hinata học ở lớp Quạ Đen còn Aone học ở lớp Tường Sắt nên chẳng ai biết tại sao cả hai lại chơi chung với nhau nữa, mãi về sau Hinata mới kể cả hai là hàng xóm của nhau nên thân lắm thì mọi người mới biết cơ.
Mọi người ai ai cũng biết Hinata ngây thơ lắm, nên chắc bé chẳng bao giờ biết bạn cao cao Aone kia thích bé đâu. Còn tại sao mọi người biết á hả, nhìn bằng đầu gối họ cũng biết luôn cơ, ngồi xuống đây kể cho nghe nè.
Hồi trước lúc Hinata mới vào mẫu giáo, có hai bạn kia ỷ to lớn ăn hiếp bé, thế là bạn Aone từ đâu xông ra, cao hơn hẳn hai bạn kia nửa cái đầu trừng mắt nhìn, thế là hai bạn kia sợ quá chạy mất luôn.
Nhìn bạn Aone mặt hầm hầm vậy thôi chứ ở bên cạnh Hinata là dịu dàng lắm. Aone mỗi lần đi đâu sẽ đều nắm tay bé hết, ngày ngày mua bánh kẹo cho bé ăn, những lúc bé cười với Aone ấy, mọi người ai cũng thấy hoa nở xung quanh bạn Aone luôn.
Trong một lần mọi người chưa buồn ngủ khi đến giờ ngủ trưa, cả lớp Quạ Đen định lấy bánh kẹo ra ăn vụng thì bạn Aone từ đâu chạy qua, đi đến chỗ Hinata đang ngủ chỉnh lại góc chăn, xoa xoa mặt bé một chút rồi hôn cái chóc lên trán bé, sau đó nhanh chóng chạy về lớp.
Cả lớp Quạ Đen kiểu ( ͡° ͜ʖ ͡°)
Đúng là nhìn bằng đầu gối cũng thấy Aone thích bé Hinata ha.
Mà không chỉ lớp Quạ Đen biết đâu, lớp Tường Sắt cũng biết nữa cơ, vì chính họ chỉ Aone làm vậy mà.
Vậy nên lớp Tường Sắt lúc nào cũng muốn nói với bé rằng
Chỗ họ ấy
Có một Aone ngốc nghếch yêu Hinata.