anh muốn chìm trong đôi mắt nàng
○ ○ ○
𝒌𝒊𝒎 𝒚𝒆𝒓𝒊, con điên.
𝒌𝒊𝒎 𝒚𝒖𝒈𝒚𝒆𝒐𝒎, thằng điên.
ôi trời, phải thề rằng cái đôi này phiền phức lắm đấy. trước đây hai người bọn không ở cạnh nhau đã thấy rất phiền toái rồi. từ ngày hẹn hò thì ôi thôi, hanlim thất thủ thật sự!
"hai người đang làm gì vậy?!"
chaeyoung méo mặt nhìn yugyeom và yeri ngồi đối diện mình đang dùng tay trái cầm thìa xúc thức ăn. đáng tiếc thức ăn chưa đưa đến miệng đã vương vãi cả ra bàn.
"bọn này đang bắt chước cậu đấy"
yeri vui vẻ nói với chaeyoung. ban nãy em và người yêu yugyeom nhìn thấy nhỏ bạn dùng tay trái cầm thìa trông rất hay ho nha.
"dở hơi"
jungkook ngồi cạnh chaeyoung không khỏi cảm thấy hai người trước mặt rất vô vị.
nhưng mà,
chỉ có người trong kẹt mới hiểu người trong cuộc!
kim yugyeom và kim yeri vẫn vui vẻ với trò bắt chước đầy củ chuối đó. bọn họ sẽ phá lên cười nếu như đối phương làm rơi thức ăn.
jeon jungkook và park chaeyoung chính là không ngấm nổi hai người họ mà cùng nhau rời đi nhanh chóng.
"sao hôm nay hai cậu siêng năng đột xuất thế?!"
taehyung trố mắt nhìn yugyeom và yeri ngoan ngoãn trong giờ từ học. mọi hôm bọn họ sẽ đi khắp nơi xin xỏ thức ăn, không thì cùng nhau trêu ghẹo ai đó.
"bọn này đang bắt chước son seungwan"
yugyeom cười khà khà nói với taehyung. hắn và yeri mỗi ngày đều thấy dáng vẻ lưng thẳng đứng, mắt dán chặt vào sách của seungwan trông rất buồn cười. họ muốn thử xem như nào.
"dở hơi"
jisoo day trán nhìn yugyeom và yeri cười khúc khích với nhau khi cả hai cùng làm động tác nâng kính giống seungwan.
BẠN ĐANG ĐỌC
ôm người trong cơn mơ ○ multicouple
Diversostác phẩm thứ 49 ngày ra mắt: 060621 ÔM NGƯỜI TRONG CƠN MƠ "cứ ôm anh đi, ôm anh đi, ôm anh đi, ôm anh đi ôm trong giấc mơ, trong cơn mơ, trong cơn mơ, trong cơn mơ" - muộn rồi mà sao còn (sơn tùng m-tp)