12 ○ mơ cơn trong người ôm

522 28 0
                                    

from: 𝐡𝐚𝐧𝐥𝐢𝐦 𝐦𝐮𝐥𝐭𝐢 𝐚𝐫𝐭 𝐬𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥to: 𝐚𝐥𝐥 𝐨𝐥𝐝 𝐬𝐭𝐮𝐝𝐞𝐧𝐭𝐬

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

from: 𝐡𝐚𝐧𝐥𝐢𝐦 𝐦𝐮𝐥𝐭𝐢 𝐚𝐫𝐭 𝐬𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥
to: 𝐚𝐥𝐥 𝐨𝐥𝐝 𝐬𝐭𝐮𝐝𝐞𝐧𝐭𝐬

xin chào, đây là ôm người trong cơn mơ và mình là bloom - tiên nữ của ngọn lửa rồng thiêng.

hôm nay bloom sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn về những cặp đôi nổi tiếng ở trường nghệ thuật hanlim. không để mọi người chờ đợi, chúng ta bắt đầu nào.

○ ○ ○

1. kim yeri có trở thành nhân tình của kim yugyeom không thế?!

→ có!

2. những cặp đôi hẹn hò kín!?

→ ngộ ha!? hẹn hò kín thì ai mà biết. 

nhưng mà có một số cặp đã bị bloom bắt gặp khi con học ở trường, có thể kể đến: 

choi beomgyu - shin ryujin ;
kang taehyun - lee chaeryeong ;
kang daniel - park jihyo ;
choi soobin - choi jisu;
kim heechul - hirai momo ;
huening kai - shin yuna ;
oh sehun - kim sejong ;
kim jongin - jung soojung ;
choi yeonjun - hwang yeji.

3. kim taehyung với kim jisoo ly hôn chưa?!

→ hiện tại thì chưa, vẫn đang trong giai đoạn hoà giải. điều may mắn là taehyung đã biết được nguyên nhân jisoo muốn kết thúc cuộc hôn nhân này là gì rồi, thằng bé vẫn chấp nhận con bé đó. nhờ bloom nhiều chuyện trên ôm người trong cơn mơ nên taehyung mới biết á. chúng ta có thể hy vọng về mối quan hệ của bọn họ.

4. park jinyoung với bae joohyun đấy, hôm nọ mới thấy cả hai ở bệnh viện phụ sản. tôi không biết có nhìn lầm không nữa.

→ à, không lầm đâu nhé. bọn họ có con rồi, hai vợ chồng đó lúc trước hoà thuận bao nhiêu, giờ thì suốt ngày tranh nhau đặt tên cho đứa nhỏ. buồn cười thật sự!

5. tôi rất bất ngờ khi biết chuyện của min yoongi và kim jennie. không nghĩ là hai kẻ tồi tệ như bọn lại đến với nhau tới cùng. nhưng kết cục cũng thật xứng đáng đi.

→ đừng nói như thế, bọn họ đều đã bị trừng phạt cả rồi.

6. nếu ngày hôm đó park sooyoung không chủ động tìm wang jackson kí tên lên áo thì liệu hắn ta có đánh mất em không?!

→ không nhé! căn bản thì jackson đã đăng kí vào trường đại học mà sooyoung theo học để theo đuổi con bé. tiếc cho kế hoạch của thằng nhỏ đã bị con nhóc ngây ngô phá vỡ. park chaeyoung mãi cũng chỉ là tình đầu mà jackson phải cất đi.

ôm người trong cơn mơ ○ multicoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ