Chương 1

381 32 18
                                    

Châu Kha Vũ không thích chụp ảnh, nhưng cũng biết một chút về chụp ảnh.

Bên trong chụp ảnh có cái gọi là: "Khoảnh khắc mang tính quyết định."

Có nghĩa là tại một thời điểm đặc biệt nào đó, hình thức, ý tưởng, kết cấu, ánh sáng, sự kiện,... tất cả các yếu tố này được kết hợp hoàn hảo với nhau, và người chụp sẽ đúng lúc chụp được khoảnh khắc này.

Châu Kha Vũ tự cho rằng mình không có kỹ xảo cao siêu như vậy, nhưng hắn lại có được đôi mắt nhạy bén giống như báo săn.

Ở tuổi 18, hắn từng vô số lần ghi lại khoảnh khắc trong nháy mắt, giữ lại trong lòng, sau đó lại chuyển vào hư không.

Tại sân khấu đánh giá, khi nhìn thấy những ngọn đèn xanh trong bóng tối sáng lên của các thực tập sinh bình chọn cho mình.

Người đầu tiên được xếp vào lớp A, một mình đi lên chỗ ngồi trên đỉnh của Kim Tự Tháp màu xanh.

Trên sân khấu công diễn đầu tiên, đeo một cặp kính mắt gọng vàng ngồi trên đùi của cậu bé này, vừa chờ đợi biểu diễn vừa nhìn cậu chăm chú.

May mắn thay, trước khi hắn kịp ý thức, khoảnh khắc mang tính quyết định đã xảy ra.

-

Châu Kha Vũ thuộc kiểu người được ông trời nhìn trúng.

Từ nhỏ lớn lên ở Mỹ, nói được hai thứ tiếng, được giáo dục ưu tú và được bao quanh bởi tầng lớp thượng lưu. Nhờ ông trời phù hộ, Châu Kha Vũ vừa tròn 15, 16 tuổi liền có thể dựa vào mặt kiếm cơm: Cao trên 1m80, tỷ lệ thân hình cân đối cùng gương mặt điển trai.

Khuôn mặt thon gọn, sống mũi thanh tú, đôi mắt là sự kết hợp giữa Đan Phượng* và đào hoa, lông mày cứng rắn kiên cường. Nếu che đi một nửa khuôn mặt, hắn nên làm hiệp khách trên chốn giang hồ cổ đại, phóng khoáng chính trực. Nhưng khi môi khẽ nhếch, lại tạo cho hắn một vẻ đẹp tự nhiên ngây thơ dịu dàng, cực kỳ giống một chú báo nhỏ, làm cho lòng người sinh trìu mến.

Nhưng Châu Kha Vũ không bao giờ tự nhận bản thân là con trai cưng của trời.

Năm ấy mới vừa tới công ty làm thực tập sinh, các thầy đều nói, đứa nhỏ này tuy rằng nhìn qua rất ổn, nhưng tiềm năng không có, học cái gì đều không có năng khiếu. Nhưng cảm thấy ở hắn có duyên người xem, nên đem hắn giữ lại.

Con báo non được thừa hưởng sự dẻo dai trong xương của loài mèo, trong tương lai vài tháng tới sẽ phát triển rất tốt. Ngoài khả năng hát và nhảy cơ bản, Châu Kha Vũ còn tích cực chủ động xin học diễn xuất, rap, biên khúc ... Chỉ cần chăm chỉ cố gắng, hắn mới có thể ở trên sân khấu "Sáng 4" nhìn không chút nào tốn sức.

Thời gian quay về đầu năm 2021, mặc chiếc áo Hoodies rộng thùng thình, Châu Kha Vũ đối mặt với ống kính máy quay, thu dọn hành lý nhập doanh: Bàn phím MIDI cần thiết cho biên khúc, số lượng và loại thuốc đủ để mở phòng khám y dược, bởi vì bị gia đình cùng công ty ép buộc mua rất nhiều đồ dùng thiết yếu.

Trong Vlog, thiếu niên ngã ngửa trên giường cười nghiêng ngả, ý thức được trên đảo Hải Hoa ngày đầu tiên chào đón hắn với nhiệt độ 32 độ C, liền tự giác mặc thêm áo khoác bó sát người, đây gọi là quá trình tu thân của thần tượng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 14, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Song Vũ Điện Đài] Khoảnh Khắc Mang Tính Quyết ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ