Trọng sinh hào môn - Nữ vương thiên hạ
Hắc Tâm Bình Quả
Nội dung giới thiệu:
“Đây là một nữ nhân muốn sủng nam nhân kết quả bị phản sủng chuyện xưa.”
Hai mươi tư thế kỷ địa hạ thế giới được xưng là thần thoại nữ nhân trọng sinh ở tại hai mươi mốt thế kỷ, trở thành Mộ Dung thế gia vô dụng Lão Thất, kết quả gặp gỡ diện mạo cùng nàng kiếp trước tình nhân giống nhau bốn trên danh nghĩa ca ca.
Lãnh khốc mặt than tích tự như kim Đại ca: “Quần áo, cởi.”
Tiếu lí tàng đao ôn nhu Nhị ca: “Tiểu Băng, ta rất muốn nhìn xem ngươi trong quần áo ẩn dấu cái gì, cởi được không? Cần ca ca hỗ trợ sao?”
Tính tình có thể so với bạo long Tam ca: “Chết tiệt nữ nhân! Chết tiệt ngươi sẽ không có thể không muốn mặc như vậy nan thoát quần áo sao?!”
Giết người so với ăn cơm còn có thứ tự dương quang Tứ ca: “Nha, Tiểu Băng, không phải nói ca ca lần đầu tiên tốt hảo hưởng thụ sao? Đến đây đi.”
Phiến tình bản giới thiệu vắn tắt:
Nàng cường đại, lãnh huyết, lại cô đơn vì bọn họ buông một thân kiêu ngạo, mang theo hé ra trương mặt nạ, đơn giản là bọn họ là nàng kiếp trước chỗ cao không thắng hàn trung duy nhất ấm áp.
Trọng sinh, nàng vì bọn họ thải thượng thật mạnh thi cốt, lại đi đến cao nhất, nàng muốn sủng thủ hộ bọn họ, kết quả quay đầu lại phát hiện, bọn họ có không thua cho của nàng cường đại, bọn họ cũng tưởng sủng che chở nàng.
“Lại đây, đến ta phía sau đi.”-- Đại ca.
“Lại làm cho chính mình bị thương sao? Không ngoan, đến ca ca phía sau đi, nơi này có ta là đủ.”-- Nhị ca
“Chết tiệt nữ nhân có bản lĩnh lại chính mình chạy đến cái loại này địa phương đi thử xem thử!”-- Tam ca
“Ai nha, bị thương lòng ta yêu nữ nhân, các ngươi muốn chết như thế nào đâu?”-- Tứ ca
Thủ hộ bắt đầu
01 Mộ Dung thế gia
Đổi mới thời gian:2012-11-15 19:13:01 tấu chương số lượng từ:4489
Hỗn loạn không chịu nổi trí nhớ mảnh nhỏ rốt cục linh linh tinh tinh khâu đứng lên, tuy rằng bây giờ còn cả người vô lực, bất quá Mộ Dung Vũ Băng đã muốn đoán được nàng trước mắt rốt cuộc là cái gì trạng huống.
Vì sao trong óc đột nhiên xuất hiện nhiều như vậy mạc danh kỳ diệu nhân hòa sự, vì sao chính mình hiện tại thể chất như vậy nhược, nguyên nhân rất đơn giản lại phức tạp đến làm cho nàng muốn giết người cho hả giận.
Cái gì cẩu huyết kịch tình! Nàng -- đường đường hai mươi tư thế kỷ sát thủ giới chi vương thế nhưng xuyên qua, hơn nữa là hồn mặc! Càng cẩu huyết là người khác xuyên qua đều là xuyên thủng này cái gì lịch sử thượng có không cổ đại, mà nàng cư nhiên là lui ba cái thế kỷ, về tới hai mươi mốt thế kỷ!