chương 19.2

1K 56 0
                                    

Buổi tối, sau khi phối hợp với chị làm hai lần, Bona chạy vào phòng tắm trốn, mệt mỏi kiệt sức, đau khổ nhìn khuôn mặt ửng hồng, mái tóc rối tung của mình trong gương, cô cảm thấy chị có sức lực dùng hoài không hết, dường như muốn bù lại toàn bộ m...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Buổi tối, sau khi phối hợp với chị làm hai lần, Bona chạy vào phòng tắm trốn, mệt mỏi kiệt sức, đau khổ nhìn khuôn mặt ửng hồng, mái tóc rối tung của mình trong gương, cô cảm thấy chị có sức lực dùng hoài không hết, dường như muốn bù lại toàn bộ mấy năm chia ly của hai người.

Cô tắm rửa một hồi, rồi khoác khăn tắm ngồi trên nắp bồn cầu, lướt facebook trên điện thoại, chợt nhìn thấy một bài viết có tiêu đề "Người nhóm máu A – cung Ma Kết luôn cần mẫn siêng năng trên một số phương diện," còn chưa xem hết một phần ba, Seola đã mở cửa bước vào, thấy cô ngồi trên nắp bồn cầu nghịch điện thoại, hiển nhiên thấy hơi khó hiểu.

"Nếu em nhớ không nhầm thì chị có nhóm máu A đúng không?" Bona hỏi phủ đầu.
"Ừ." Seola ung dung nói.
Bona cào cào tóc, cam chịu để Seola ôm về.

Ngày hôm sau, Bona ngủ thẳng tới mười giờ mới dậy, Seola đã liên hệ xong với bên cho thuê xe tự lái và cửa hàng thể nghiệm làm đồ gốm DIY*. Bona mơ màng, ngơ ngác ngồi ở mép giường, nhìn người phụ nữ cao gầy đang ngồi quay lưng với mình, ngẩn ra một lúc lâu mới hết "trạng thái đờ đẫn khi mới tỉnh dậy."

Vì thời gian có hạn nên hai người họ chỉ tới tham quan viện bảo tàng một lát, Bona rất hứng thú với những thứ có niên đại mấy trăm ngàn năm này, còn Seola lại chỉ cưỡi ngựa xem hoa. Đúng, chị chỉ có hứng thú với những thứ liên quan tới chuyện phá án mà thôi.

Khi Bona đang đứng trước một tác phẩm đồ gốm truyền thống, say mê thưởng thức sự tỉ mỉ tài tình của những bậc cô chế tác thời xưa, thì Seola lại đứng trước một ô triển lãm khác, ngắm nghía một bộ cụ (dụng cụ hành hình phạm nhân) thời Minh, trong ánh mắt có nét tán thưởng.

Bona nhìn dáng vẻ này của chị, thầm nghĩ, chị mà sống ở thời cổ đại, nếu không làm bộ khoái, thì rất có khả năng sẽ trở thành một tên quan độc ác lưu tiếng xấu muôn đời, chính là loại quan hơi chút cũng bắt "Lôi ra hành hình."

Bona bước đến bên chị, đưa tay quơ quơ trước mắt chị để lôi kéo sự chú ý về phía mình, sau đó sắc bén vạch trần: "Thực chất chị là người có khuynh hướng bạo lực!"

"Chị rất ít khi ra tay đánh người." Seola lý luận bằng thực tiễn, đi tới bên cạnh xem một bộ hình cụ khác, khí chất tĩnh lặng và dáng vẻ đăm chiêu đầy học thức khi nhìn ô kính triển lãm, quả thực chẳng liên quan gì tới hai chữ "Bạo lực," "Trừ khi kẻ đó vô lễ với em... Ví dụ như Namhyun."

Tuy Nayoung mới qua đời chưa đầy một tháng, nhưng Bona lại cảm thấy dường như cô ấy đã rời xa mấy vạn năm. Khi kén vợ kén chồng, các cô gái nhất định phải thật tỉnh táo, không thể bị tình cảm nhất thời khiến đầu óc mê muội. Tuy tình yêu thu hút con người vì sự cảm tính của nó, nhưng tình yêu không lý trí chưa chắc đã có một kết thúc đẹp như trong mơ.

seolbo | the black: easy | seolbboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ